Lazada xin lỗi vụ khách hàng khiếu nại “chây ì” trả điện thoại Samsung J8 khuyến mãi
Lazada lên tiếng xin lỗi về sự cố khách hàng gặp phải và nhận trách nhiệm giao quà khuyến mãi là điện thoại Samsung J8 cùng chiếc lò vi sóng chậm. khiến khách hàng không hài lòng. Đồng thời khẳng định sẽ trả khuyến mãi chậm nhất vào ngày 7/12/2018.
Như ICTnews đã đưa , khách hàng Ngô Hải Dương (trú tại Thái Bình) mới đây đã có đơn khiếu nại gửi lên Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng (Bộ Công Thương) về việc bị Lazada chây ì trả hàng khuyến mãi là chiếc smartphone Samsung Galaxy J8 và quà tặng trị giá 2 triệu đồng sau khi mua chiếc tủ lạnh Samsung RB30N4180B1/SV 307 màu đen.
Khách hàng này cho hay sau hơn 1 tháng trời “đòi quà” chỉ nhận được những lời khất lần, hứa hẹn của nhân viên tổng đài chăm sóc khách hàng.
Ngay sau khi đăng thông tin nói trên vào ngày 24/11, ICTnews tiếp tục nhận được phản ánh của khách hàng Nguyễn Đon (trú tại quận Gò Vấp, TP.HCM) về sự việc tương tự.
Liên quan đến trường hợp của hai khách hàng, ngày 28/11/2018, phía Lazada đã có phản hồi chính thức đến ICTnews.
Cụ thể với khách hàng thứ nhất là Ngô Hải Dương (đơn hàng 207653843256902), đại diện Lazada cho hay sau khi giao sản phẩm tủ lạnh vào tháng 9, ngày 18/10/2018 Lazada có phản hồi cho khách hàng về việc "Ban Tổ chức của chương trình khuyến mại đang tổng hợp thông tin cuối chương trình, sẽ tiến hành đặt quà và gửi đến khách hàng trong vòng 7 – 14 ngày làm việc tiếp theo".
Ngày 21/11/2018 Lazada đã gửi quà tặng là điện thoại Samsung J8 cho khách hàng, tuy nhiên với quà tặng thứ hai là lò vi sóng, do tạm thời bị hết hàng nên Lazada đã đặt đợt hàng mới.
"Dự kiến bộ phận chăm sóc khách hàng sẽ gửi phần quà này đến khách hàng Ngô Hải Dương chậm nhất vào ngày 7/12/2018. Lazada đã thông báo và nhận được sự đồng ý của khách hàng", phía Lazada cho hay.
Với trường hợp khách hàng thứ 2 là Nguyễn Vin Đon (mã đơn hàng 207698571840932), phía Lazada cho biết quà sẽ được chuyển đến cho khách hàng này chậm nhất trong ngày 7/12/2018.
"Lazada chân thành xin lỗi về sự cố khách hàng gặp phải và xin nhận trách nhiệm giao quà khuyến mại chậm khiến khách hàng không hài lòng. Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật thông tin cho khách hàng cho đến khi khách hàng nhận được đầy đủ quà khuyến mại", đại diện Lazada Việt Nam nói.