Liên hệ quảng cáo
0942.86.11.33 - doanhnghiep@admicro.vn
Liên hệ ban biên tập
024.7309.5555 máy lẻ 41294 - info@cafebiz.vn
Mới đây, Lewis Stevenson (Anh, 26 tuổi) - một KOL đã tử vong khi cố gắng leo lên cây cầu cao nhất Tây Ban Nha mà không có bất cứ thiết bị an toàn nào để chụp một bức ảnh.
Báo cáo của Goldman Sachs cho thấy có hàng trăm triệu người sản xuất nội dung số nhưng chỉ có 50 triệu người là thực sự kiếm được tiền từ nghề này.
Đây là năm đầu tiên TP.HCM tổ chức hoạt động kết nối quảng bá sản phẩm thương mại, du lịch trên nền tảng mạng xã hội.
Tags: chợ bến thành , TikToker , KOL , KOC
Sau 6 tháng thực hiện chương trình “Chuyến xe OCOP” với hơn 800 phiên live, doanh thu ngành hàng này trên nền tảng TikTok đã đạt hơn 100 tỷ đồng. Đặc biệt, các KOL, KOC tham gia chương trình không lấy phí, vì mục tiêu phát triển nông sản, đặc sản các địa phương.
Tags: tiktok , TikTok Shop , ocop , thương mại điện tử , nông sản , KOL , KOC
Trước khi "Tạp hóa PewPew" trở thành hiện tượng trên TikTok Shop, hàng loạt người nổi tiếng khác như Chi Pu, Hồ Ngọc Hà cũng tích cực livestream bán hàng trên nền tảng này. Một KOL mới đây công khai thu về hơn 13 tỷ đồng chỉ sau một phiên live.
Theo tờ Vox, nhiều bạn trẻ hái ra tiền khi đi dạy cách làm giàu trên mạng, nhưng bí mật đằng sau đó là gì?
Một bài đăng trên những tài khoản mạng xã hội nổi tiếng có thể chạy từ mức giá 1 nghìn đến 1 triệu USD. Dàn KOL tại gian VinFast có thể "lấy" hàng chục ngàn đô la cho mỗi bài đăng, 3-7 USD/1.000 view YouTube, chưa kể đến mức giá mời những người nổi tiếng đến tham dự sự kiện.
Số tiền thu từ hợp đồng quảng cáo lớn đến mức một người tốt nghiệp Đại học Cambridge và có công việc lương cao như Meng đã nghỉ việc để trở thành KOL xe hơi.
Tags: hợp đồng quảng cáo , người theo dõi , KOL , trung quốc , xe hơi
Lê Hà Trúc là một lifestyle blogger nổi tiếng trong giới trẻ, được biết đến nhờ ngoại hình nổi bật và năng lượng sống tích cực. Tuy nhiên trước đó, cô từng chật vật với tình trạng thừa cân của mình suốt nhiều năm.
Tags: người nổi tiếng , nghề tay trái , KOL , influencer
Với số lượng người theo dõi lên tới cả trăm nghìn, một bài đăng trên Facebook hay Instagram có thể mang về cho Tun Phạm mức thu nhập lên tới 12 triệu đồng.
Ngỡ như toàn màu hồng, những trai xinh gái đẹp tham gia ngành công nghiệp live-stream ở Trung Quốc đã phải đánh đổi rất nhiều cho sự nghiệp của mình.
Tags: KOL , công nghiệp tỷ đô
Sự nghiệp của các KOL không đầy màu hồng như trên stream, họ đối mặt với vô vàn áp lực, đánh đổi sức trẻ để lấy danh tiếng về sau.
Tags: KOL , đào tạo , trung quốc , dịch vụ , livestream
Danh sách “Instagram Rich List 2019” vừa được công bố có thể gây sốc cho tất cả mọi người trước số tiền mà những người nổi tiếng kiếm được từ nền tảng này.
Tags: KOL , instagram , kylie jenner , kiếm tiền , nền tảng
Dù mới ra đời hơn 3 năm, Hiip Asia - startup kết nối KOL với các nhãn hàng - do Phi Nguyễn đồng sáng lập và làm CEO đã có mặt tại 3 nước Đông Nam Á và được nhiều quỹ ngoại đầu tư.
Tags: Đông Nam Á , CEO , gọi vốn , thị trường , KOL
Có thể nói, việc tái sử dụng quần áo cũ không chỉ là cách họ tiết kiệm cho chính mình, mà còn là cách họ bảo vệ môi trường nữa.
Tags: tái chế , quần áo , sao Việt , KOL , môi trường
Dạo một vòng trên Facebook hay Instagram, không khó để bắt gặp những "chiến tích" mà những Kẻ Trộm Nhựa đã tậu được sau các thử thách.
Tags: KOL , nghệ sỹ , trộm nhựa , môi trường , thử thách
Năm 2019, thế hệ Z đang thay thế thế hệ Y trở thành mối bận tâm lớn nhất của các nhà đầu tư.
Tags: tiêu dùng , instagram , công ty , mạng xã hội , KOL
Nếu như ở Mỹ, chị em nhà Kardashian là hiện tượng trong ngành giải trí thông qua việc chia sẻ lối sống xa hoa trên truyền hình thì những người có tầm ảnh hưởng trên mạng xã hội (KOL) Trung Quốc lại có thể biến người hâm mộ thành khách hàng tiềm năng.
Tags: KOL , trung quốc
Để trở nên nổi tiếng và có nhiều người theo dõi trên Instagram, cô gái trẻ 9x người Mỹ đã phải trả một cái giá cũng khá đắt, đó là khoản nợ cho những phô ảnh khoe mẽ lên tới 10 ngàn USD (227 triệu đồng).
Tags: instagram , mạng xã hội , KOL , internet
Địa chỉ: Tầng 21, tòa nhà Center Building. Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội.
Điện thoại: 024 7309 5555 - Máy lẻ 41294 | Fax: 024-39743413
Email: info@vccorp.vn
Chịu trách nhiệm nội dung: Bà Nguyễn Bích Minh