Kinh doanh online xu thế mới sau đại dịch Covid-19, câu chuyện bắt đầu từ Sóc đỏ

17/02/2022 10:00 AM | Kinh doanh

Những năm gần đây, TMĐT hay buôn bán online đã không còn là khái niệm xa lạ, ngành này thu hút đông đảo đối tượng tham gia, phần họ coi buôn bán là một nghề chính hoặc 1 số đến với kinh doanh như là nghề tay trái từ: bà mẹ bỉm sữa, nhân viên văn phòng…

Các yếu tố thuận lợi giúp nhà kinh doanh trẻ sẵn sàng khởi nghiệp khi các nền tảng thanh toán trực tuyến, ví điện tử phát triển mạnh sẽ thúc đẩy việc mua sắm online dễ dàng hơn. Đồng thời, TMĐT ngày càng bùng nổ và online shopping trở thành thói quen cho mọi người, góp phần không nhỏ trong việc thúc đẩy dòng chảy hàng hóa và dịch vụ, hỗ trợ doanh nghiệp, cá nhân kinh doanh vừa và nhỏ.

Kinh doanh online phát triển, tạo nguồn thu nhập lớn thậm chí là khổng lồ cho nhà kinh doanh nhưng để mở gian hàng online quy mô, bài bản người kinh doanh cần có sự hỗ trợ về nguồn hàng uy tín và chia sẻ kinh nghiệm thực chiến. "Với tốc độ tăng trưởng nhanh chóng, thương mại điện tử đang thu hút số lượng lớn doanh nghiệp chuyển đổi sang mô hình kinh doanh trực tuyến, thúc đẩy sự phát triển của một "nghề nghiệp" mới mang tên "doanh nhân công nghệ". Tuy nhiên, việc lựa chọn khởi nghiệp và để trở thành một doanh nhân công nghệ chưa bao giờ là dễ dàng bởi lý do nguồn vốn và nguồn hàng, kinh nghiệm, kiến thức kỹ năng, con người… là các vấn đề mà doanh nhân quan tâm, tại sao trước khi đứng mũi chịu sào, bạn không thử sức làm dropship để lĩnh hội hết những ưu điểm của hình thức này", ông Phạm Duy Hùng, chủ tịch Socdo.vn nhấn mạnh.

"Sóc đỏ là đơn vị kinh doanh online chính thống là đối tác, đại diện bán hàng của nhiều nhãn lớn về ngành gia dụng, hoá mỹ phẩm, máy làm đẹp… cùng với đó là đội ngũ phát triển có tâm với kiến thức chuyên sâu về thương mại điện tử đã và đang đồng hành hỗ trợ hiệu quả các Dropship để phát triển sự nghiệp bán hàng online. Định hướng xây dựng một cộng đồng người bán chuyên nghiệp và chia sẻ mỗi Dropship là một người bán hàng chuyên nghiệp có thể khai thác bán hàng đa kênh trên nền tảng online Sóc đỏ đã tạo ra học viện đào tạo Sóc Do Uni với các chương trình đào tạo từ chuyên gia hoàn toàn miễn phí. Tôi tin rằng những gì đang làm chúng tôi sẽ phát triển hàng trăm ngàn người bán online chuyên nghiệp trong năm tới", ông Hùng chia sẻ thêm.

Kinh doanh online xu thế mới sau đại dịch Covid-19, câu chuyện bắt đầu từ Sóc đỏ - Ảnh 1.

Ông Phạm Duy Hùng - Chủ tịch Socdo.vn

Sóc Đỏ - Hỗ trợ dropship bứt phá, tạo bước đệm vững chắc cho thương hiệu mới

Đơn cử như anh Bùi Trung Kiên khởi điểm anh là nhân viên trông coi bãi xe tại bệnh viện Hà Đông, Hà Nội, do tính chất công việc có nhiều thời gian rảnh rỗi, anh Kiên muốn kiếm thêm thu nhập bằng hình thức bán hàng online. Nhưng anh từng băn khoăn trước khi đến với kinh doanh là nguồn hàng, thiếu sót kinh nghiệm quản lý, bán hàng nhưng mọi vấn đề đã được giải quyết anh biết tới mô hình Dropship, CTV của Sóc đỏ.

Kinh doanh online xu thế mới sau đại dịch Covid-19, câu chuyện bắt đầu từ Sóc đỏ - Ảnh 2.

Anh Bùi Trung Kiên

"Thời gian đầu mình bỡ ngỡ, vì chưa thành thạo máy tính cũng như kỹ năng bán hàng, mình đến với Sóc đỏ với một con số không. Nhưng khi gia nhập cộng đồng bán hàng Sóc đỏ được các anh chị hỗ trợ đào tạo kiến thức hoàn toàn miễn phí, cầm tay chỉ việc từ những việc nhỏ nhất mình lĩnh hội được rất nhiều. Ngoài tận dụng thời gian mình lên văn phòng để học hỏi, buổi tối, tham gia các buổi meet chia sẻ kiến thức về bán hàng trên các sàn thương mại điện tử như Shopee, Lazada, website… được chính Giám đốc và đội cộng sự Sóc Đỏ giảng dạy miễn phí. Sau một tháng miệt mài học hỏi, mình đã tự tin bán hàng và có những thành công nhất định", anh Kiên chia sẻ.

Không chỉ tạo thu nhập cho các dropship, CTV, Sóc đỏ còn là đối tác uy tín, giúp phủ sóng thương hiệu cho các nhãn hàng trong và ngoài nước. Trong đó, có thương hiệu điện tử Fumak chuyên cung cấp các sản phẩm như: nồi chiên không dầu, nồi cơm điện, bếp từ, cân điện tử sức khỏe, máy rửa xe… chất lượng tốt. "Từ khi hợp tác với Sóc Đỏ, chúng tôi đã có thêm một kênh phân phối mới, tiết kiệm được nhiều chi phí về marketing và đặc biệt thương hiệu công ty được phủ rộng khắp trên nền tảng online. Trong năm nay, chúng tôi sẽ hợp tác chiến lược sâu hơn với Sóc Đỏ để đẩy mạnh doanh thu và đẩy mạnh thương hiệu", ông Phùng Quang Thành - Giám đốc điều hành Fumak Việt Nhật chia sẻ.

Kinh doanh online xu thế mới sau đại dịch Covid-19, câu chuyện bắt đầu từ Sóc đỏ - Ảnh 3.

Nồi chiên không dầu Fumak - sản phẩm đang được người tiêu dùng tin dùng

Là một trong những trang cung cấp sản phẩm tốt, chia sẻ nhiều giải pháp kinh doanh trực tuyến cùng chính sách hỗ trợ cá nhân, đơn vị trong thời kỳ kinh doanh online, Sóc đỏ trở thành điểm đến quen thuộc không chỉ người đam mê bán hàng online mà còn là sự lựa chọn hợp tác với các thương hiệu lớn.

Link tham khảo: http://socdo.vn.

Ánh Dương

Cùng chuyên mục
XEM