Kinh doanh đồ uống cao cấp trong trung tâm thương mại - Cơ hội kinh doanh tiềm năng

21/12/2019 08:00 AM | Kinh doanh

Kinh doanh tại trung tâm thương mại (TTTM) là một lối đi tắt để các nhà đầu tư tiếp cận lượng khách hàng tiềm năng nhanh nhất.

Kinh doanh tại trung tâm thương mại đang trở thành xu hướng và phát triển một cách "thần tốc" tại Việt Nam. Theo thống kê, năm 2018 hệ thống các trung tâm thương mại vươn lên dẫn đầu cả nước về số lượng điểm bán với 26/46 trung tâm, chiếm 57% thị trường.

Khác với các mô hình kinh doanh ngoài phố phải lo mọi chi phí từ A đến Z, kể cả chi phí marketing thu hút khách hang thì trung tâm thương mại có lượng khách cố định chiếm tới 60-70% doanh thu kỳ vọng. Như vậy, cơ hội thành công cao hơn nhiều so với việc mở một cửa hàng bên ngoài.

Lợi thế khi kinh doanh tại TTTM

Trung tâm thương mại là khu mua sắm tích hợp vui chơi sầm uất. Các nhà đầu tư sẽ tận dụng được lượng khách tiềm năng từ những khách hàng lớn như: rạp chiếu Phim, khu vui chơi trẻ em, khu vui chơi, siêu thị, các chuỗi nhà hàng thời trang… đều tạo cộng hưởng và là lượng khách có chi tiêu cao.

Không chỉ vậy, trung tâm thương mại có hệ thống vận hành, quy hoạch và quản lý chuyên nghiệp đảm bảo không xảy ra tình trạng cạnh tranh không lành mạnh, tòa nhà được bảo trì tốt, các ngành hàng được phân chia để bổ trợ khách cho nhau.

Kinh doanh đồ uống cao cấp trong trung tâm thương mại - Cơ hội kinh doanh tiềm năng - Ảnh 1.

Hơn thế, với xu hướng tiêu dùng hiện đại ngày càng phát triển, cơ hội kinh doanh mới mẻ và bắt kịp thế giới tại các nước phát triển hầu như đều tập trung ở các trung tâm thương mại. Kinh doanh trong các TTTM như Vincom có doanh thu ổn định do lượng khách trung bình từ 100.000 – 150.000 người. Ngoài ra, trung tâm thương mại luôn có các sự kiện, các chương trình, tập trung hầu như mọi nhu cầu chi tiêu, giải trí. Qua đó, các nhà đầu tư có thể tận dụng cơ hội tạo doanh thu vượt ngoài mong đợi vào dịp này.

Tại sao chọn kinh doanh mô hình đồ uống như trà sữa, cà phê tại TTTM

Kinh doanh gì, ở đâu và như thế nào? Dường như là câu hỏi hóc búa với những ai muốn khởi nghiệp và thử kinh doanh. Với xu thế phát triển hiện nay, trung tâm thương mại dần trở nên quen thuộc và là nơi được nhiều gia đình, giới trẻ chọn lui tới. Đặc biệt, nhu cầu ăn uống giải trí tại trung tâm thương mại của khách hàng rất cao, lượng khách hàng ổn định nơi đây kéo theo lưu lượng khách hàng tại cửa hàng của bạn cũng tăng.

Kinh doanh đồ uống cao cấp trong trung tâm thương mại - Cơ hội kinh doanh tiềm năng - Ảnh 2.

Trung tâm thương mại hội tụ nhiều hình thức kinh doanh từ cao cấp đến bình dân, thế nhưng, kinh doanh đồ uống là một lựa chọn không tồi vì sao? Điều mấu chốt ở đây chính là bài toán về tiền, vốn kinh doanh bạn đầu không cao.

Kinh doanh thức uống đơn giản hơn rất nhiều so với quần áo, trang sức, đồ nội thất, mỹ phẩm... Bởi, mức chi phí ban đầu không cao, ít lo tồn hàng và khả năng hoàn vốn nhanh. Thông thường trà sữa chỉ cần 6-7 tháng là thu hồi vốn, doanh thu luôn đạt mức ổn định từ 200 triệu đồng đến 300 triệu đồng tùy theo mô hình kinh doanh.

Chị Hoàng Thị Hiền – chủ sở hữu 4 cửa hàng mang thương hiệu trà sữa Pozaa và cà phê YoTea tại trung tâm thương mại lớn Big C Thăng Long và Royal City Hà Nội cho biết sau 5 năm hoạt động và phát triển, các cửa hàng tại địa điểm chị mở luôn giữ được doanh thu đáng mơ ước và ổn định. Có tháng cao điểm đạt mốc 1 tỷ đồng.

Kinh doanh đồ uống cao cấp trong trung tâm thương mại - Cơ hội kinh doanh tiềm năng - Ảnh 3.

Hợp tác với thương hiệu đồ uống cao cấp Pozaa Tea và YoTea

Pozaa Tea và YoTea là hai 2 thương hiệu đồ uống cao cấp, uy tín tại Việt Nam hiện nay. Sau 5 năm phát triển trên thị trường, thương hiệu đồ uống cao cấp này đã có được khách hàng quen ổn định. Với chiến lược kinh doanh rõ ràng, thương hiệu đồ uống của Công ty TNHH Pozaa đang ngày càng lớn mạnh, khẳng định được vị thế trên thị trường và không ngừng được mở rộng chi nhánh tại nhiều thành phố lớn để phục vụ nhu cầu khách hàng.

Hiện Pozaa Tea và YoTea đã xuất hiện ở TP. Hồ Chí Minh, Hải Phòng, Bình Dương… Trong đó gồm 100 cửa hàng thương hiệu Pozaa Tea và 20 cửa hàng thương hiệu YoTea. Pozaa Tea và YoTea đang là đối tác chiến lược của Vincom và Big C, các cửa hàng mang 2 thương hiệu này đều nằm tại những địa điểm đẹp tại trung tâm thương mại, với doanh thu hàng tháng khá cao.

Kinh doanh đồ uống cao cấp trong trung tâm thương mại - Cơ hội kinh doanh tiềm năng - Ảnh 4.

Vào năm 2018, chuỗi cửa hàng của Pozaa Tea có doanh số "khủng" trên 10.000 ly trà sữa mỗi ngày và con số này đang ngày càng tăng cao. Với phương châm sản phẩm an toàn - sạch - vì sức khỏe người tiêu dùng, hai thương hiệu của Pozaa Tea đang trở thành thức uống quen thuộc của mọi người. Hợp tác với Pozaa và YoTea bạn sẽ sở hữu lượng khách hàng quen nhiều năm, cơ hội thành công tăng gấp nhiều lần nhờ doanh thu ổn định mỗi tháng. Không chỉ vậy, thương hiệu của Pozaa Tea còn có quy trình vận hành chuẩn chỉnh, hộ trợ từ A-Z từ thiết bị máy móc, nguyên liệu, cách thức quản lý… nếu trở thành đại lý nhượng quyền.

Pozaa và YoTea đã cho ra đời nhiều dòng sản phẩm chất lượng, đa dạng để phục vụ khách hàng. Với mong muốn tìm kiếm đối tác đồng hành để cùng phát triển, Pozaa và YoTea luôn tạo điều kiện tốt nhất cho những ai muốn trở thành đại lý của mình.

Chi tiết xin liên hệ:

Hotline: 0388759719 (Mrs.Hien)

Email: mailto:pozaatea.vn@gmail.com

Tìm hiểu thêm về nhượng quyền kinh doanh TẠI ĐÂY

Ánh Dương

Từ khóa:  kinh doanh
Cùng chuyên mục
XEM