Không chỉ người nổi tiếng mà bạn cũng cần có bảo hiểm rủi ro trên không gian mạng

05/12/2020 01:30 PM | Kinh doanh

Ngày 02/12 vừa qua, tại khách sách Hilton Opera Hà Nội, Lễ ra mắt bảo hiểm rủi ro trên không gian mạng tiên phong ra mắt tại Việt Nam thu hút được sự quan tâm của báo giới.

Không chỉ người nổi tiếng mà bạn cũng cần có bảo hiểm rủi ro trên không gian mạng

Hoa hậu Du lịch Châu Á 2019 Phạm Lan Anh đã tin chọn bảo hiểm CyberGuard của Tổng công ty bảo hiểm Sài Gòn – Hà Nội (BSH) để trở thành người "Hiệp sĩ bảo vệ" cho riêng mình, trị giá bảo hiểm lên đến 15.000 USD/năm (khoảng hơn 345 triệu VNĐ/năm). BSH cũng có những giải pháp "may đo" theo yêu cầu, dành riêng cho cộng đồng "KOL - người nổi tiếng" với mức phí riêng và mức quyền lợi VIP.

Bạn có thể là một trong những nạn nhân của hacker trên môi trường mạng

Theo thống kê của Bromium & McGuire, 3.25 tỷ đô la (khoảng 75 nghìn tỷ VNĐ) là số tiền tội phạm chiếm đoạt được thông qua mạng xã hội trên phạm vi toàn cầu mỗi năm. Chỉ tính riêng 6 tháng đầu năm 2019, đã có 4,1 tỷ hồ sơ cá nhân đã bị lộ do rò rỉ dữ liệu. Nghiêm trọng hơn 84% các trường hợp gian lận ID (tên đăng nhập) thông qua các kênh đăng ký trực tuyến theo thông tin từ The Fraudscape ghi nhận.

Những người sở hữu tài khoản Ngân hàng hoặc Ví điện tử; người có thói quen mua hàng online; dùng máy tính bảng, smartphone thì đều cần lưu tâm đến vấn đề bảo mật, và giữ gìn hình ảnh cá nhân.

Không chỉ người nổi tiếng mà bạn cũng cần có bảo hiểm rủi ro trên không gian mạng - Ảnh 1.

Hoa hậu Du lịch Châu Á 2019 Phạm Lan Anh đã tin chọn bảo hiểmCyberGuard của Bảo hiểm BSH

Thời gian qua, đã có không ít các trường hợp chủ nhân các tài khoản ngân hàng thông báo đã bị trừ tiền mà không phải do mình thực hiện. Nguyên nhân thường không phải do lỗi bảo mật của Ngân hàng, mà đến từ việc khách hàng bị hack mật khẩu, tên đăng nhập từ chính máy tính cá nhân/máy tính bảng/điện thoại thông minh có kết nối Internet mà không hay biết. Những video cá nhân nhạy cảm bị đánh cắp và phát tán khắp cộng đồng mạng không còn xa lạ với chúng ta. Trong thời đại 4.0, với sự bùng nổ của Internet trong nền công nghiệp 4.0, không gian mạng là môi trường ảo nhưng lại "thật" về rủi ro đối với bất kỳ ai. Chúng ta không thể tách bạch, chối từ các tiện ích với hiểm nguy từ không gian mạng mà cần có một giải pháp để đồng hành, chia sẻ rủi ro trên môi trường mạng.

CyberGuard - giải pháp bảo hiểm rủi ro trên không gian mạng

Không chỉ người nổi tiếng mà bạn cũng cần có bảo hiểm rủi ro trên không gian mạng - Ảnh 2.

Ông Bùi Trung Kiên – Tổng Giám Đốc Bảo hiểm BSH phát biểu khai mạc buổi Lễ ra mắt

sản phẩm Bảo hiểm CyberGuard

Tổng công ty bảo hiểm Sài Gòn – Hà Nội (BSH) nhà bảo hiểm tiên phong cung cấp loại hình bảo hiểm cá nhân cho rủi ro trên không gian mạng. Ngay trong Lễ ra mắt CyberGuard cũng đã nhận được nhiều phản hồi tích cực và sự quan tâm của rất nhiều nghệ sĩ, doanh nhân, thương nhân và những "công dân 4.0 " yêu thích trải nghiệm số.

Không chỉ người nổi tiếng mà bạn cũng cần có bảo hiểm rủi ro trên không gian mạng - Ảnh 3.

Ông Bùi Trung Kiên (đứng giữa) cùng các đại diện đến từ Hiệp hội thuơng mại điện tử Việt Nam, Hiệp hội Bảo hiểm Việt Nam, Hiệp hội Internet Việt Nam, Ngân hàng SHB làm lễ chính thức mở bán CyberGuard

Không chỉ người nổi tiếng mà bạn cũng cần có bảo hiểm rủi ro trên không gian mạng - Ảnh 4.

Ông Lê Hoài Nam – Phó Tổng Giám đốc Bảo hiểm BSH (bên trái) ký kết hợp tác chiến lược cùng Ông Đỗ Quang Vinh – Phó Giám đốc khối ngân hàng bán lẻ - Ngân Hàng SHB

Hiện BSH đang thiết kế CyberGuard với 3 giải pháp chính: CyberGuard Platinum, CyberGuard Gold và CyberGuard Titan trong đó có đến 12 lựa chọn khác nhau về mức phí và quyền lợi. Tổng giá trị bồi thường có thể lên đến 15.000 USD/năm (khoảng hơn 345 triệu VNĐ/năm). Chuyên gia hàng đầu về an ninh mạng tại Mỹ sẽ đồng hành cùng khách hàng của BSH trong vấn đề hỗ trợ và giám định các tổn thất trên không gian mạng.

Thông tin chi tiết về CyberGuard xin liên hệ tổng đài 1900 9696 09 và truy cập website www.cyberguard.vn để được phục vụ.

CyberGuard là sản phẩm bảo hiểm cá nhân đối với các rủi ro trên không gian mạng – do Tổng công ty Bảo hiểm Sài Gòn - Hà Nội (BSH) phát hành.

CyberGuard bảo hiểm cho 5 trường hợp lớn khi khách hàng gặp phải rủi ro như giao dịch trái phép, lừa đảo bán lẻ trực tuyến, bị tống tiền trên mạng, bị trộm cắp danh tính, bồi hoàn chi phí phục hồi sau sự cố tấn công mạng./.

Ánh Dương

Theo Trí Thức Trẻ

Từ khóa:  người nổi tiếng
Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Cái chết như phim của CEO tỷ phú: Bị đầu độc bằng 5 loại chất độc, nghi phạm là cấp dưới, mua cả trăm chất độc về thử với động vật trước khi hạ sát

Nghi phạm Xu Yao đã mua khoảng 100 loại chất độc khác nhau trên web đen và thử nghiệm trên động vật trước khi đầu độc ít nhất 3 người và khiến một ông trùm cờ bạc thiệt mạng.

Câu chuyện kinh doanh

Vừa được rót 1 triệu USD, founder GoStream chia sẻ bí quyết “3 chữ C” giúp startup “quyến rũ” bất kỳ nhà đầu tư nào

Để có thể thuyết phục các nhà đầu tư đồng ý ‘kết hôn’ với mình, theo co-founder GoStream các startup cần có 3 chữ C: Chân thật, Cuốn hút và Con cái (kế hoạch thoái vốn). Nhưng đồng thời, các startup cũng phải tỉnh táo trước hấp lực tiền bạc, phải nhớ là mình gọi vốn để đầu tư chứ không phải để tồn tại, thêm nguồn lực để phát triển chứ không phải bán công ty.

Mỗi tuần một chuyên gia

Anh Chánh Văn Hoàng Anh Tú: Giá như phụ nữ đừng đòi hỏi người đàn ông quá nhiều thì cuộc hôn nhân đó có thể đã hạnh phúc hơn!

Áp lực của người đàn ông vô cùng lớn, nhưng nhiều khi phụ nữ không hiểu điều đó, cộng thêm những định kiến xã hội khiến họ khó mở lòng, thậm chí không dám bộc bạch với chính vợ mình, "anh Chánh Văn" Hoàng Anh Tú chia sẻ...

Chiêu trò livestream bán hàng hiệu Gucci, Bubberry, Louis Vuitton giá vài trăm ngàn đồng

Shop thời trang livestream bán hàng quần áo, giày dép mỗi ca từ 1-2 tiếng, giới thiệu sản phẩm đều là hàng hiệu, nhưng giá chỉ vài trăm ngàn đồng.

Đọc thêm