Không cần biết nhiều chỉ cần biết điều: Nằm lòng 30 quy tắc để không bao giờ biến mình thành kẻ bất lịch sự

28/07/2019 10:53 AM | Sống

Không cần biết nhiều chỉ cần biết điều: Nằm lòng 30 quy tắc để không bao giờ biến mình thành kẻ bất lịch sự

Không cần biết nhiều chỉ cần biết điều: Nằm lòng 30 quy tắc để không bao giờ biến mình thành kẻ bất lịch sự

Không khó để làm người văn minh, nhưng cũng rất dễ để trở thành người bất lịch sự. Chỉ cần một câu nói, một hành động thiếu tế nhị là bạn đã tự tay đánh mất một mối quan hệ vốn dĩ cần trân trọng.

Suy cho cùng, chính những điều ứng xử hàng ngày, những câu nói, hành động với đồng nghiệp, bạn bè, sẽ nói lên bạn là người như thế nào. Vì vậy, với một mối quan hệ dù thân hay sơ, gần hay xa, khác biệt về mặt hoàn cảnh, địa vị ra sao thì chỉ cần bạn đảm bảo những quy tắc cư xử, giao tiếp dưới đây thì đảm bảo, bạn sẽ luôn nhận được sự tôn trọng, quý mến của đối phương.

Biết nhiều không bằng biết điều. Đừng bao giờ quên 30 quy tắc cư xử, giao tiếp dưới đây thì chắc chắn, những người khó tính nhất cũng không bao giờ có thể phàn nàn bất kì điều gì về bạn.

Không cần biết nhiều chỉ cần biết điều: Nằm lòng 30 quy tắc để không bao giờ biến mình thành kẻ bất lịch sự - Ảnh 1.
Không cần biết nhiều chỉ cần biết điều: Nằm lòng 30 quy tắc để không bao giờ biến mình thành kẻ bất lịch sự - Ảnh 2.
Không cần biết nhiều chỉ cần biết điều: Nằm lòng 30 quy tắc để không bao giờ biến mình thành kẻ bất lịch sự - Ảnh 3.
Không cần biết nhiều chỉ cần biết điều: Nằm lòng 30 quy tắc để không bao giờ biến mình thành kẻ bất lịch sự - Ảnh 4.
Không cần biết nhiều chỉ cần biết điều: Nằm lòng 30 quy tắc để không bao giờ biến mình thành kẻ bất lịch sự - Ảnh 5.
Không cần biết nhiều chỉ cần biết điều: Nằm lòng 30 quy tắc để không bao giờ biến mình thành kẻ bất lịch sự - Ảnh 6.
Không cần biết nhiều chỉ cần biết điều: Nằm lòng 30 quy tắc để không bao giờ biến mình thành kẻ bất lịch sự - Ảnh 7.
Không cần biết nhiều chỉ cần biết điều: Nằm lòng 30 quy tắc để không bao giờ biến mình thành kẻ bất lịch sự - Ảnh 8.

Theo Super Juner

Helino

Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Đại diện Vinfast: Chúng tôi luôn cầu thị, luôn coi khách hàng là số 1 nhưng không vì thế mà khách hàng được tuỳ tiện tung tin sai sự thật

Đại diện VinFast khẳng định dù thương hiệu luôn cầu thị, tôn trọng và bảo vệ quyền lợi tối thượng của khách hàng, luôn coi khách hàng là số 1 nhưng không vì thế mà khách hàng được tuỳ tiện tung tin sai sự thật, gây tâm lý hoang mang cho những người dùng khác.

Câu chuyện kinh doanh

Sau 5 năm cố thủ 'không chơi' với nền tảng thứ 3, cuối cùng The Coffee House đã xuất hiện trên một app giao đồ ăn!

5 năm cố thủ "không chơi" với nền tảng giao đồ ăn, The Coffee House mới đây đã xuất hiện trên Baemin, nhưng không chạy một dòng thông báo nào trên Fanpage của "Nhà cà phê"...

Câu chuyện kinh doanh

CEO Base Phạm Kim Hùng: Công ty tôi chưa bao giờ tắt điện trước 9 giờ tối và không ai được nói đến chữ ‘thành công’

Văn hóa của Base là ‘làm việc điên cuồng’, nên kể từ khi thành lập đến này, công ty chưa bao giờ tắt điện trước 9 giờ tối. Hơn nữa, dù đã phục vụ được 5.000 doanh nghiệp, song mục tiêu của họ là toàn bộ SMEs Việt Nam với 800.000 công ty, nên Base không nghĩ là mình đã về đích, không cho phép toàn thể công ty đề cập đến chữ ‘thành công’.

Đọc thêm