Khi Ca sỹ Thủy Tiên thành biểu tượng: "Bất kể chị quảng cáo sản phẩm gì, em đều ủng hộ"
"Bất kể mặt hàng gì miễn là chị PR, em đều ủng hộ", "Mình ủng hộ chương trình PR để bạn vững mạnh hơn, có điều kiện đi từ làm thiện", là chia sẻ của mọi người về bài quảng cáo của Thủy Tiên.
Từ việc đứng ra quyên góp được số tiền lên đến hơn 150 tỷ đồng và trực tiếp đi cứu trợ người dân vùng lũ khó khăn, ca sĩ Thủy Tiên đang trở thành người lan tỏa giá trị nhân văn, tinh thần tương ái của người Việt với miền Trung thân thương.
Trở về sau hoạt động thiện nguyện, giọng ca "Giấc mơ tuyết trắng" trở thành cái tên được các nhãn hàng săn đón. Trên trang cá nhân, cô thường xuyên nhắc đến nhiều thương hiệu nổi tiếng. Đáng chú ý là, bất kỳ bài viết quảng cáo nào cũng nhận được sự theo dõi, ủng hộ của mạng xã hội, với hàng trăm nghìn lượt yêu thích, bình luận và chia sẻ.
Hình ảnh đẹp của Thủy Tiên đi cứu trợ đồng bào miền Trung trong đợt mưa lũ lịch sử.
Đơn cử, ngày 23/10, nữ ca sĩ đăng tải hình ảnh quảng cáo cho một mẫu máy lọc không khí của thương hiệu Hàn Quốc Coway. Giữa thời điểm này, một người làm trong lĩnh vực quảng cáo và kinh doanh bất ngờ dẫn ảnh Thuỷ Tiên đăng bài quảng cáo sản phẩm này kèm lời khẳng định: "Tương tác đã tăng 50 lần từ lúc em ấy đi cứu trợ miền Trung. Brand cháy hàng. Giá lại double (gấp đôi) rồi", cho thấy phần nào sức hút của nữ ca sĩ khi quảng cáo cho nhãn hàng.
Ngày 25/10, Thủy Tiên đăng tải clip PR cho một sản phẩm dầu gội đầu ngăn ngừa rụng tóc Dr.Forhair. Cô ca sĩ cho biết, cô hoàn toàn tin tưởng vào sản phẩm vì đã có tới hơn 10 triệu chai dầu gội của hãng này đã tới tay người dùng.
Mới nhất, nữ ca sĩ khéo léo chia sẻ đoạn clip quảng cáo sản phẩm quạt trần Panasonic. Trước khi trở lại miền Trung để tiếp tục thiện nguyện, Thủy Tiên đã đi mua đồ cho cô con gái Bánh Gạo ở hệ thống cửa hàng Mẹ và Bé Con Cưng. Hình ảnh cô và Công Vinh trong cửa hàng nhanh chóng có lượt tương tác "khủng", lên tới 811.000 lượt yêu thích.
Các thương hiệu đệm Queen, nước rửa tay Aiken, nồi cơm điện TrueHome cho đến mẫu ô tô MG HS mới về Việt Nam… cũng có lượng tương tác tốt khi được thể hiện dưới dạng bài viết, hình ảnh hay clip review trên Facebook nữ ca sĩ.
Thủy Tiên quảng cáo cho sản phẩm máy lọc không khí.
Đoạn video quảng cáo dầu gội được yêu thích.
Cộng đồng mạng ủng hộ ca sĩ sau hành động đẹp vì miền Trung.
Dù là quảng cáo nhưng các bài đăng của Thủy Tiên luôn được sự ủng hộ của không ít người: "Bất kể mặt hàng gì miễn là chị PR thì em đều ủng hộ", "Mình cũng ủng hộ các chương trình PR của Thủy Tiên để bạn ấy vững mạnh hơn, có điều kiện đi từ làm thiện", "Mọi người chia sẻ nhiệt tình để nhiều nhãn hàng book chị quảng cáo".
Việc có được những hợp đồng quảng cáo sản phẩm không phải là điều lạ đối với người nổi tiếng, nhưng không phải thương hiệu nào các người đẹp hay ca sĩ, diễn viên cũng sẽ chấp nhận.
Thủy Tiên cũng từng chia sẻ rằng, cô được nhiều brand thuốc uống, kem trắng da, giảm cân mời làm đại diện nhưng đã từ chối vì cô chưa trải nghiệm sản phẩm, và nếu không phải là thứ cô yên tâm, tin tưởng sẽ tuyệt đối không giới thiệu cho mọi người, chỉ vì tiền bạc.
Sức ảnh hưởng của Thủy Tiên trong thời gian qua cũng khiến không ít dân kinh doanh có "trend" để bán hàng. Rất nhiều vật dụng được cô ca sĩ sử dụng khi đi cứu trợ miền Trung đã được rao bán rầm rộ, thậm chí cháy hàng.
Balo Thủy Tiên đeo thành hàng "hot" được săn lùng.
Đơn cử, chiếc balo trái tim của Thủy Tiên đang là một trong những mặt hàng được cư dân mạng săn lùng với giá từ 900.000 đồng đến 1,2 triệu đồng/chiếc (tùy theo chất liệu). Hàng phải chờ 5-7 ngày mới nhận. Đối với hàng kém chất lượng hơn, giá bán là 200.000 đồng/chiếc. Vì quá tải, một số nơi đã từ chối nhận đơn đặt mới.
Nhiều người cho biết, vì thần tượng và cảm mến hành động đẹp và có ý nghĩa của Thủy Tiên trong đợt mưa lũ miền Trung nên mong muốn sở hữu chiếc balo mang đến may mắn này.