Khẩn: Hà Nội tìm kiếm những người từng đến nhà hàng Thế giới bò tươi ở Hải Dương

14/08/2020 11:32 AM | Thời sự

Sáng 14/8, Hải Dương ghi nhận 3 ca mắc Covid-19 liên quan đến nhà hàng Thế giới bò tươi số 36 Ngô Quyền, phường Phạm Ngũ Lão. Sở Y tế Hà Nội phát thông báo khẩn, tìm kiếm người dân trên địa bàn từng lui tới địa điểm này.

Khẩn: Hà Nội tìm kiếm những người từng đến nhà hàng Thế giới bò tươi ở Hải Dương

Sở Y tế Hà Nội sáng 14/8 thông báo khẩn, tìm kiếm những người dân sinh sống trên địa bàn thành phố, từng đến nhà hàng Thế giới bò tươi (địa chỉ số 36 Ngô Quyền, phường Phạm Ngũ Lão, thành phố Hải Dương) từ ngày 30/7 đến 14/8 cần liên hệ ngay với cơ quan y tế nơi cư trú để được tư vấn, hỗ trợ. Hoặc gọi điện đường dây nóng Trung tâm Kiểm soát bệnh tật Hà Nội 0969.082.115 hoặc 0949.396.115.

Hôm qua, Hải Dương đã quyết định phong toả tạm thời khu phố Ngô Quyền, bán kính 250m tính từ nhà hàng Thế giới bò tươi 14 ngày, kể từ 0h ngày 14/8 để phòng chống dịch bệnh.

Khẩn: Hà Nội tìm kiếm những người từng đến nhà hàng Thế giới bò tươi ở Hải Dương - Ảnh 1.

Cửa hàng Thế giới bò tươi hiện tại đã ghi nhận 3 trường hợp mắc Covid-19. Ảnh minh hoạ.

Sáng nay, Bộ Y tế vừa công bố 3 ca mắc Covid-19 mới tại tỉnh Hải Dương. Cả 3 bệnh nhân này đều cùng làm việc tại nhà hàng Thế giới bò tươi và có tiếp xúc với bệnh nhân 867 - từng nghỉ lại quán bia hơi Lộc Vừng của con gái tại địa chỉ TT3.13, xã Tứ Hiệp, huyện Thanh Trì, Hà Nội.

Chính quyền Hà Nội nhận định, bệnh nhân 867 không có mối liên hệ với vùng dịch Đà Nẵng, chưa rõ nguồn lây bệnh, người dân cần tuân thủ các biện pháp phòng, chống dịch bệnh hiện nay.

Từ ngày 25/7 đến nay, Hà Nội ghi nhận 30 ca bệnh, trong đó 8 ca trong cộng đồng và 22 ca nhập cảnh từ các khu vực cách ly tập trung.

Minh Nhân

Tổ Quốc

Từ khóa:  sở y tế hà nội
Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Factory Outlet - ván bài của ông Johnathan Hạnh Nguyễn và tầm nhìn khi mang 30 triệu USD về Việt Nam rót toàn vào hàng hiệu

"Vì sao tôi về nước với ba chục triệu USD? Ba chục triệu USD cách đây 35 năm phải tương đương 3 tỷ USD bây giờ. Vì sao toàn rót vào hàng hiệu? Một, hai chục năm về trước, ai nghe tới hàng hiệu thì dị ứng lắm. Họ nghĩ hàng hiệu thì cần gì? Chỉ cần đôi dép và quần áo mặc thôi...", ông vua hàng hiệu Johnathan Hạnh Nguyễn chia sẻ.

Báo Anh: Đây là cách Việt Nam nghiền nát làn sóng dịch Covid-19 lần thứ 2

Trang Telegraph nhận định, Việt Nam đã dập dịch bằng những chiến lược hiệu quả một cách khủng khiếp.

Không hoàn 790K cho shipper, tiệm bánh TPHCM nhận kết đắng: Cộng đồng mạng đồng loạt đánh giá 1 sao trên Foody và Google, cửa hàng đóng vội Facebook, Instagram

"Trả tiền cho shipper đi, vì 790K hay muốn phá sản", một bình luận gay gắt kèm đánh giá 1 sao trên Google cho tiệm bánh từ chối hoàn tiền ứng trước cho shipper khi khách hàng không nhận bánh.

Go!Vietnam

KTS. Phạm Thanh Tùng: Việt Nam có đầy đủ tiềm năng về thiên nhiên và con người để trở thành một quốc gia farmstay

Do đang trong giai đoạn sơ khai, nên ngành farmstay của Việt Nam cũng có điểm yếu giống nhiều nước Đông Nam Á khác: trải nghiệm của khách hàng trong farmstay hay trong hệ sinh thái các farmstay chưa có chất lượng. Ngoài ra, ngành farmstay Việt Nam vẫn chưa truyền thông tốt ở tầm quốc tế như Bali (Indonesia) hay Chiangmai (Thái Lan). Chỉ cần khắc phục 2 điểm yếu đó, cộng với tiềm năng về thiên nhiên và con người, Việt Nam có thể trở thành quốc gia farmstay.

Đọc thêm