Khám phá nơi đặt cửa hàng phở thứ hai của Chi Pu tại Thượng Hải: Toà nhà đầu tiên có công viên mở đôi, view thẳng sông Hoàng Phố vô cùng đẳng cấp
Cửa hàng phở La Ganh thứ 2 của Chi Pu được đặt tại Taikoo Li Qiantan, trung tâm thương mại nổi tiếng sầm uất tại Thượng Hải (Trung Quốc). Trung tâm thương mại này có view nhìn thẳng ra sông Hoàng Phố và chỉ cách con sông nổi tiếng này khoảng 1 km.
Chi Pu khai trương quán phở La Ganh thứ hai gần sông Hoàng Phố - Thượng Hải
Vào khoảng cuối tháng 9 năm ngoái, sau khi xây dựng được danh tiếng từ chương trình Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng, Chi Pu đã mở quán phở La Ganh đầu tiên tại Thượng Hải (Trung Quốc). Việc quán phở này đi vào hoạt động đã nhận được sự quan tâm của đông đảo của dư luận.
Sau 5 tháng kể từ ngày khai trương quán phở đầu tiên, nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng, Chi Pu đã cùng các cộng sự tiếp tục cho ra mắt chi nhánh thứ hai.
Chi nhánh thứ hai này nằm ở Taikoo Li Qiantan, trung tâm thương mại nổi tiếng sầm uất tại Thượng Hải (Trung Quốc). Quán phở La Ganh thứ hai được khai trương vào ngày 02/03/2024, thời gian mở cửa hàng ngày từ 11h - 21h. Được biết, thực đơn của quán La Ganh số hai ngoài món phở bò còn có phở gà.
Taikoo Li Qiantan có tổng diện tích sàn xây dựng khoảng 120.000 mét vuông. Kiến trúc thiết kế của Taikoo Li Qiantan khá đặc biệt. Cụ thể, trung tâm mua sắm kiểu khối áp dụng bố cục kiến trúc mở với các làn đường xen kẽ. Đây là công trình đầu tiên có "không gian mở hai lớp" (khái niệm công viên mở đôi) tạo thành hình khối trên mái nhà, với "Cầu ngắm cảnh" dài 80 mét đi ngang qua đỉnh, mang đến tầm nhìn toàn cảnh ra sông Hoàng Phố.
Sông Hoàng Phố là một trong những địa điểm không thể bỏ qua khi tới Thượng Hải. Nơi đây mang nhiều ý nghĩa văn hóa và lịch sử của thành phố này. Sông Hoàng Phố không chỉ là nguồn nước nuôi dưỡng sự phát triển của Thượng Hải, mà còn là biểu tượng của sự hòa quyện giữa quá khứ, hiện tại và tương lai.
Dự án bao gồm các tòa nhà phân bổ ở các quận phía Nam, phía Bắc và công viên trung tâm có diện tích 8.000 mét vuông. Khu vực phía Nam là “khu vực đá” và khu vực phía Bắc là “khu vực gỗ”. Sở dĩ có tên gọi này là vì mặt tiền tòa nhà ở hai khu vực lần lượt được lát bằng đá tự nhiên và gỗ.
Trung tâm thương mại ở đây quy tụ các thương hiệu thời trang quốc tế, phong cách sống và ẩm thực. Những tên tuổi nổi tiếng thế giới có thể kể tới như Chanel, Hermes,... Về ẩm thực, các nhà hàng tại đây khá đa dạng, có đồ ăn Trung Quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc, đồ ăn phương Tây, Đông Nam Á,...
Sự phát triển hoạt động kinh doanh ẩm thực của Chi Pu tại Thượng Hải - thành phố xa hoa bậc nhất châu Á khiến công chúng liên tưởng tới một thương hiệu F&B của Việt Nam là Trung Nguyên Legend. Tuy nhiên quy mô cửa hàng phở của Chi Pu khiêm tốn hơn rất nhiều so với Thế giới Cà phê của ông Đặng Lê Nguyên Vũ.
Quán phở đầu tiên của Chi Pu nằm tại số 425 đường Diên Bình, quận Tĩnh An, Thượng Hải, được thực khách bình luận là có không gian khá nhỏ. Theo một nhân vật trải nghiệm thực tế chia sẻ trên Nhịp sống kinh tế, quán phở này có 13 ghế ngồi.
Tới quán phở thứ hai tại Taikoo Li Qiantan, theo những hình ảnh trong ngày khai trương được đăng tải trên weibo, có thể thấy về quy mô diện tích, không gian này cũng tương đồng với quán phở đầu tiên.
Tham khảo giá thuê ở trang sh.58.com, giá thuê mặt bằng Food Court (khu vực bán đồ ăn uống trong khu ẩm thực rộng lớn) tại Taikoo Li Qiantan rơi vào 10 NDT/m2/ngày, tương đương với chủ cửa hàng sẽ phải bỏ ra khoảng 15.000 NDT (khoảng hơn 50 triệu đồng) cho 1 gian hàng có diện tích 50m2 một tháng.