Khách đến ăn ở quán này sẽ bị thu thêm tiền nếu đặt câu hỏi "ngớ ngẩn"

16/09/2020 05:02 PM | Thời sự

Nếu lỡ miệng hỏi những câu “ngớ ngẩn”, thực khách sẽ bị tính thêm phụ phí.

Khách đến ăn ở quán này sẽ bị thu thêm tiền nếu đặt câu hỏi "ngớ ngẩn"

Nhà hàng Tom's Diner ở thành phố Denver, bang Colorado là địa chỉ yêu thích của người dân địa phương trong suốt 20 năm, nhờ vào một đặc điểm thú vị: Thu tiền những vị khách đặt " câu hỏi ngớ ngẩn". Với những câu hỏi bị xếp vào danh sách ngớ ngẩn, khách sẽ phải trả thêm 0,38 USD vào hóa đơn.

 Khách đến ăn ở quán này sẽ bị thu thêm tiền nếu đặt câu hỏi ngớ ngẩn - Ảnh 1.

Nếu đặt ra những câu hỏi “ngốc nghếch”, thực khách sẽ phải trả thêm 0,38 USD phụ phí

Tuy biện pháp này có vẻ vô lý nhưng lại được thực khách rất đón nhận. Đa số họ đều cảm thấy vui vẻ và không khó chịu khi bị tính phí. Thậm chí, có nhiều người còn cố tình đặt ra những câu hỏi ngớ ngẩn và tổ chức cuộc thi xem ai xứng đáng bị phạt tiền nhất.

Đây là biện pháp do Hunter Landry - giám đốc nhà hàng nghĩ ra để tránh phiền hà khi trả lời những thắc mắc "dở khóc dở cười" của khách. Và nhà hàng này đã trở nên nổi tiếng trên mạng xã hội nhờ khoản thu phí có "một không hai".

Hunter Landry cho biết những câu hỏi ông ấn tượng nhất là "Trong đá có nước không?", "Món sandwich gà tây có bị tính phí không?", "Nhà hàng này có cho ăn không?"...

 Khách đến ăn ở quán này sẽ bị thu thêm tiền nếu đặt câu hỏi ngớ ngẩn - Ảnh 2.

Nhà hàng Tom's Diner nổi tiếng với cách thu phí hài hước.

Sự hài hước của nhà hàng còn thể hiện qua thực đơn. Bên cạnh những món ăn như phô mai hay súp, thực khách có thể gọi món ăn miễn phí hoàn toàn, có tên gọi "Hãy nhịn và đứng dậy đi về", "Bỏ qua bữa tiếp theo" với giá "Tiết kiệm thông minh", hay món "Đi bộ về nhà đi" vô giá.

"Nhà hàng chưa gặp bất tiện khi thu khoản phí này. Chúng tôi mong muốn mọi người được vui vẻ khi đến đây. Điều này cũng giúp thế giới hạnh phúc hơn mà", ông Landry chia sẻ.

Lily

Gia đình

Từ khóa:  quán ăn
Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Vingroup kích cầu du lịch lần 2: Sắp ra mắt tàu ngầm vô cực đầu tiên tại Việt Nam, khai trương ‘spa công cộng” phong cách Hàn Quốc

Ông Đặng Thanh Thủy, phó Tổng giám đốc Tập đoàn Vingroup cho biết du lịch nội địa sẽ vẫn là trọng tâm phát triển của tập đoàn trong giai đoạn 2020-2021, đặt mục tiêu đón lượng khách nội địa gấp 2,5 lần so với 2019.

HSBC mắc kẹt trong bất ổn: Vốn hóa 'bốc hơi' 83 tỷ USD, sắp bị liệt vào danh sách đen của Trung Quốc, nhà đầu tư kỳ cựu nhất cũng mất niềm tin

Ngay cả các nhà phân tích trước đây thường có quan điểm lạc quan giờ đây cũng bi quan về triển vọng của ngân hàng, trong bối cảnh mối lo ngại ngày càng gia tăng về rủi ro của các khoản nợ xấu và khả năng của HSBC trong việc ứng phó với căng thẳng Mỹ - Trung.

Hot Tiktoker Tun Phạm bất ngờ tiết lộ báo giá quảng cáo: Đăng 1 post Facebook bằng nhiều người làm việc cả tháng

Với số lượng người theo dõi lên tới cả trăm nghìn, một bài đăng trên Facebook hay Instagram có thể mang về cho Tun Phạm mức thu nhập lên tới 12 triệu đồng.

Cuộc chiến "đốt tiền" của ví điện tử MoMo, ZaloPay, AirPay: Càng làm càng lỗ, chi mạnh để đón sóng lớn giai đoạn 2020-2030

Theo báo cáo của IDC năm 2020, trong 10 nước ở Châu Á TBD, Việt Nam chỉ xếp sau Trung Quốc và Hàn Quốc ở tốc độ phát triển ví điện tử (CAGR tăng trưởng ví điện tử giai đoạn 2017-2022 đạt 67%), và xếp thứ 3 sau Nhật và Malaysia về tốc độ phát triển debit card.

Đọc thêm