Jan’s Farmmades - Thương hiệu làm thay đổi thói quen uống cần tây tươi của phụ nữ Việt!

18/12/2020 10:00 AM | Kinh doanh

Nước cần tây tươi luôn là sự lựa chọn tốt nhất cho chị em phụ nữ. Tuy nhiên, hiện nay nhiều chị em đang chuyển sang sử dụng bột cần tây của thương hiệu này để tối ưu hóa thời gian, công sức làm đẹp mà vẫn hiệu quả.

Jan’s Farmmades - Thương hiệu làm thay đổi thói quen uống cần tây tươi của phụ nữ Việt!

Nước cần tây tươi luôn là sự lựa chọn tốt nhất cho chị em phụ nữ. Tuy nhiên, hiện nay nhiều chị em đang chuyển sang sử dụng bột cần tây của thương hiệu này để tối ưu hóa thời gian, công sức làm đẹp mà vẫn hiệu quả.

Tại sao bột cần tây Jan’s thay đổi thói quen xay cần tây của phụ nữ Việt?

Chị Thu Hương hiện đang công tác tại Trường ĐH Ngoại thương, Hà Nội - Trung tâm Sáng tạo và Ươm tạo FTU, một người từng có thói quen uống nước ép cần tây nay mỗi ngày chia sẻ: "Là một người hoạt động trong lĩnh vực giáo dục, yêu làm đẹp và chăm sóc gia đình ngay từ khi làn sóng thanh lọc cơ thể bằng detox cần tây được nhiều người chia sẻ, bản thân mình tự tìm hiểu công dụng của cần tây và tự tay đi mua, xay, ép cho mình 2 ly cần tây tươi mỗi ngày. Nhưng thú thật là giờ không còn giữ được thói quen đó nữa vì mất thời gian lắm, nên mình đã chuyển sang sử dụng cần tây dạng bột.".

Jan’s Farmmades - Thương hiệu làm thay đổi thói quen uống cần tây tươi của phụ nữ Việt! - Ảnh 1.

1-2 ly cần tây Jan’s mỗi ngày - khỏe đẹp, cân bằng từ bên trong

Luôn đồng hành cùng phụ nữ trên hành trình gìn giữ sức khỏe, sắc đẹp cũng nắm bắt nhu cầu uống cần tây tươi hàng ngày của chị em. Jan’s thấu hiểu sự vất vả, tốn thời gian chuẩn bị để ra được thành phẩm. Với hơn 20 năm kinh nghiệm, đam mê đi học hỏi từng ngóc ngách công nghệ Nhật Bản, công ty Jan’s Farmmades đã nghiên cứu và ra mắt sản phẩm bột cần tây Jan’s – sản phẩm làm từ bột rau củ tiện lợi, thật chất đã chinh phục được những trái tim của người dùng.

Vì vậy, giờ đây, chỉ 15 giây pha chế thay 1 giờ đồng hồ chuẩn bị, không còn những giờ vất vả dậy sớm mua cần tây, rửa, cắt, xay, ép và vệ sinh dụng cụ, phụ nữ Việt đã và đang dần chuyển sang dùng bột cần tây Jan’s để dành thời gian yêu thương bản thân và gia đình.

Bột cần tây Jan’s - Bí quyết chinh phục trái tim phái đẹp!

Với nhu cầu thị trường, các sản phẩm bột cần tây đã phát triển với nhiều thể loại đa dạng và phong phú. Tuy nhiên, hầu hết các sản phẩm hiện nay trên thị trường đều sấy than, sấy nhiệt độ cao dẫn đến chất lượng không được đảm bảo. Ngược lại, bột cần tây Jan’s từ khi ra mắt đến nay vẫn luôn là thương hiệu dành được nhiều thiện cảm và đón nhận của người dùng. Vậy đâu là bí quyết giúp Jan’s đạt được thành tựu này?

Jan’s Farmmades - Thương hiệu làm thay đổi thói quen uống cần tây tươi của phụ nữ Việt! - Ảnh 2.

Bột cần tây Jan’s cùng những công dụng tuyệt vời cho sức khỏe, làn da, vóc dáng

Theo thống kê của Jan’s khảo sát trên 10000 khách hàng đã trải nghiệm và mua sản phẩm của Jan's lần thứ 2, một số đặc điểm khiến người dùng tin chọn bột cần tây Jan’s, đó là:

Vị thanh mát, nguyên chất từ tự nhiên

Theo nghiên cứu từ The Medical Medium, trang báo của Anthony William – tác giả của cuốn sách bán chạy nhất của thời báo New York, người khởi xướng cho phong trào sử dụng nước ép cần tây trên toàn cầu cùng một số báo uy tín khác đã chỉ ra rằng: "Các chất dinh dưỡng trong cần tây sẽ phát huy công dụng tốt nhất khi uống nguyên chất, việc thêm các thành phần khác vào cần tây có thể phá hủy và làm biến chất các thành phần dinh dưỡng trong nước cần tây."

Vì vậy, với thông điệp "nguyên chất là nhất", khi uống bột cần tây Jans, khách hàng sẽ cảm nhận được vị thanh mát từ cần tây tự nhiên bởi "Cốt lõi của sản phẩm là phát huy hết tất cả yếu tố tự nhiên nhất từ bên trong vốn có của nguyên liệu gốc" - chị Trang Trần - Chủ thương hiệu Jan’s Farmmades, chia sẻ.

Jan’s Farmmades - Thương hiệu làm thay đổi thói quen uống cần tây tươi của phụ nữ Việt! - Ảnh 3.

ảnh 3: Ứng dụng công nghệ sấy lạnh thông minh Sasaki kết hợp với bí kíp cổ truyền Nhật Bản trong sản xuất bột cần tây Jan’s

Lưu giữ nguyên vẹn lượng chất dinh dưỡng, vitamin, khoáng chất cùng chất xơ từ cần tây tươi  

Trong hành trình phát triển thương hiệu, với mong muốn đem đến những sản phẩm nông sản nguyên chất - nguyên vị - nguyên mùi, thuận tiện cho người dùng, Jan’s đã không ngừng trau dồi, học hỏi, tiếp thu công nghệ tiến tiến mới nhất có trên thế giới.

Chị Quyên 30 tuổi - nhân viên nhà máy Jan’s chia sẻ: "Từ quy trình cải tạo đất, gieo trồng đến phương pháp sấy lạnh, nghiền bằng cối đã, chỉ một sự qua loa của người công nhân trong quá trình sản xuất là sẽ có thể làm biến đổi chất lượng sản phẩm."

Để khắc phục những vấn đề trên, đội ngũ nhân sự Jan’s đã phối hợp sao sát với các chuyên gia Nhật để xây dựng được quy trình chuẩn: ứng dụng công nghệ sấy lạnh Sasaki và nghiền bằng cối đá tự nhiên để giữ được tối đa các hàm lượng vitamin cùng các khoáng chất.

Sản phẩm tốt phải là sản phẩm đến từ trái tim của người sản xuất luôn mong muốn chăm sóc sức khoẻ và đem lại lợi ích thực thụ cho người tiêu dùng. Để biết thêm thông tin, bạn đọc có thể truy cập tại đây:

Website https://botcantayjans.com/

Hoặc liên hệ số hotline 096 239 14 88 để được hỗ trợ chi tiết.

Ánh Dương

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Từ khóa:  kinh doanh
Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Chân dung tân Phó TGĐ Kienlongbank Đỗ Anh Tuấn: Từ dân công nghệ, viên chức Nhà nước đến người giàu thứ 9 thị trường chứng khoán Việt Nam

Ông Đỗ Anh Tuấn hiện là Chủ tịch Sunshine Group và vừa chính thức ngồi vào ghế Phó Tổng giám đốc Kienlongbank. Ông Tuấn đang sở hữu tài sản 18.000 tỷ trên thị trường chứng khoán.

Tại sao "vua thép" Trần Đình Long chi gần 1.000 tỷ lập công ty điện máy cạnh tranh trực tiếp với Sunhouse và Asanzo?

Không lâu sau khi thoái toàn bộ vốn khỏi Công ty CP Nội thất Hòa Phát và rút chân ra khỏi mảng nội thất, Tập đoàn Hòa Phát của tỷ phú Trần Đình Long đã quyết định lấn sân sang lĩnh vực mới với mảng điện máy gia dụng.

Câu chuyện kinh doanh

Vì sao ông Đặng Lê Nguyên Vũ chỉ đi giày vải 70.000 đồng nhưng Trung Nguyên chịu chi vài trăm tỷ cho siêu xe, hoa hậu?

Theo ông Vũ, ngân sách Trung Nguyên nếu phân bổ 10% doanh thu làm truyền thông, quảng cáo xây dựng thương hiệu sẽ là vài trăm tỷ đồng. Mua siêu xe vừa là tài sản của doanh nghiệp lại thu hút báo chí, truyền thông và công chúng tới các hoạt động như tặng sách của Trung Nguyên.

Đọc thêm