H&M mở cửa đón khách: Đông tới nỗi bên ngoài kẹt cứng, bên trong "loạn lạc"
11h mới chính thức khai trương nhưng ngay từ sáng sớm, đoàn người kéo đến Vincom Đồng Khởi đã dài không tưởng tượng nổi. Thế mới thấy sức ảnh hưởng của H&M lớn tới chừng nào.
Theo đúng kế hoạch, cuối cùng H&M Việt Nam cũng chính thức khai trương, trong sự mong đợi hồ hởi của nhiều tín đồ thời trang. Thông báo sẽ mở cửa vào lúc 11h nhưng từ rất sớm, đoàn người kéo đến cổng TTTM Vincom Đồng Khởi đã đông không tưởng nổi. Dựa vào những gì chúng tôi ghi nhận được, tới khoảng 9h, đã có khoảng 2.000 người có mặt tại đây, sẵn sàng phục kích cho ngày đầu H&M ra quân. Nhìn chung, đây có thể coi là bước khởi đầu viên mãn của thương hiệu nổi tiếng này.
Dàn staff đang chuẩn bị cho các chương trình bốc thăm của H&M.
Á Hậu Hoàng Oanh là người chủ trì hoạt động lần này.
Giải ba là voucher mua sắm trị giá 2 triệu đồng.
Ngoài ra, giải nhất là 6 triệu, giải nhì là 4 triệu đồng. Và đây là chân dung những người may mắn nhất.
Dàn staff nô nức khởi động, chuẩn bị cho màn nhảy flashmob tiếp theo.
Màn nhảy flashmob vui nhộn của dàn nhân viên H&M.
Clip nhảy flashmob cực đáng yêu của nhân viên H&M:
H&M Việt Nam chính thức cắt băng khánh thành.
Những nhóm người đầu tiên được vào mua sắm.
Dòng người đội nắng để vào được H&M.
Không chỉ có những người trẻ mà nhiều tín đồ thời trang trung niên cũng sẵn sàng xếp hàng.
Clip quang cảnh bên trong và ngoài store H&M trong ngày khai trương:
Hiện bên ngoài cũng có rất nhiều người đang trực chờ để vào phục kích bên trong.
Bên trong store, quang cảnh còn "loạn lạc" hơn. Từng mét vuông đều kẹt cứng người.
Tất cả các khu vực đều chật kính người xem, lựa đồ.
Lựa đồ xong, khách hàng tiếp tục phải xếp hàng chờ tới lượt vào phòng thử đồ.
Chọn được món đồ ưng ý đã khó, tiến được vào phòng thử đồ còn khó hơn.
Nhiều khách hàng vì chờ đợi lâu quá mỏi chân đành ngồi bệt xuống chờ tới lượt vào phòng thử.