Liên hệ quảng cáo
0942.86.11.33 - doanhnghiep@admicro.vn
Liên hệ ban biên tập
024.7309.5555 máy lẻ 41294 - info@cafebiz.vn
Theo báo cáo nghiên cứu của Trung tâm Dinh dưỡng TPHCM, thói quen ăn uống của người dân đã có nhiều thay đổi trong những năm qua. Xu hướng giảm sử dụng muối ăn trong chế biến thực phẩm mà thay vào đó là sử dụng các loại gia vị mặn khác như: hạt nêm, bột canh, nước mắm. Đây là một trong những nguyên nhân lý giải cho tình trạng thiếu hụt i-ốt của cộng đồng và nguy cơ bị bệnh bướu cổ đang tăng trở lại.
Tags: hạt nêm
Dù các doanh nghiệp nội đã cố chen chân, thị trường hạt nêm vẫn bị thống trị bởi ba thương hiệu quốc tế gồm Knorr (thuộc Công ty Unilever Việt Nam), Aji-Ngon (Ajinomoto) và Maggi (Nestle).
Tags: hạt nêm , thị trường hạt nêm , kinh doanh , Câu chuyện kinh doanh , Knor , gia vị , ajnomotor , chinsu
Địa chỉ: Tầng 21, tòa nhà Center Building. Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội.
Điện thoại: 024 7309 5555 - Máy lẻ 41294 | Fax: 024-39743413
Email: info@vccorp.vn
Chịu trách nhiệm nội dung: Bà Nguyễn Bích Minh