Hành trình hướng về tâm dịch của CEO Lê Hồng Sơn Vua Tào Phớ

06/08/2021 10:00 AM | Kinh doanh

10000 cốc chè bưởi thượng hạng, 5000 phần bánh phô mai cao cấp là món quà mà CEO Lê Hồng Sơn Vua Tào Phớ sẽ gửi đến tận tay các nhân viên y tế tuyến đầu trong chiến dịch "Yêu thương hơn - Vững vàng hơn" do anh đứng đầu.

Hành trình hướng về tâm dịch của CEO Lê Hồng Sơn Vua Tào Phớ

Chuyện chàng CEO dậy sớm, chạy đua với thời gian ngày ngày gửi quà vào tâm dịch

Là người sáng lập thương hiệu đồ uống truyền thống tại Hà Nội gần một thập kỷ, bất chấp những khó khăn của ngành ăn uống nói chung thời kỳ đại dịch, anh chủ Vua Tào Phớ - Lê Hồng Sơn giờ đang nỗ lực hết mình với một công việc, mà với anh đó là cả một niềm tự hào. Đấy chính là đóng góp công sức nhỏ bé của mình, đồng hành cùng các "chiến sĩ áo trắng" đang ngày đêm chống dịch trên nhiều tỉnh thành, bằng chính những sản phẩm của được đánh giá cao, bán chạy trên các ứng dụng.

Bắt tay từ những ngày đầu tháng 6 khi cả nước đang phải đối mặt với làn sóng Covid thứ 4, CEO Lê Hồng Sơn Vua Tào Phớ đã tổ chức nhiều đợt tặng quà, đó là những ly chè bưởi thơm ngon mát lành cùng những phần bánh phô mai dinh dưỡng tới các cán bộ y tế. Từ các điểm xét nghiệm, trung tâm kiểm soát dịch bệnh, khu "tâm dịch" như bệnh viện phổi TW, Bệnh viện Đại học Y...tại Hà Nội cho đến những nơi xa xôi hơn như Bắc Giang.

Anh Sơn chia sẻ: "Hàng ngày chứng kiến hình ảnh các y bác sĩ, nhân viên y tế không ngơi nghỉ để cứu sống bệnh nhân khiến ai cũng xúc động. Áp lực không chỉ đến từ số ca nhiễm không ngừng tăng lên mà từ thời tiết nắng nóng gay gắt cộng thêm đồ bảo hộ kín mít. Tôi nghĩ để gửi những món quà động viên tới họ thì thì phải đảm bảo tiêu chí phải thật ngon, nhanh, đủ dinh dưỡng. Tôi quyết định chọn món chè bưởi và bánh phô mai mặc dù biết dòng bánh phô mai làm rất lâu và đòi hỏi tay nghề còn chè bưởi để đạt chất lượng thượng hạng thì cũng cần kỹ thuật để ngon tròn vị. Hàng ngày, tôi dậy từ 6h sáng để chuẩn bị mọi nguyên liệu, gấp rút hoàn thiện những nồi chè mát lành và bánh phô mai béo ngậy để kịp vận chuyển trong ngày tới tay các y bác sĩ."

Để thêm trọn vẹn ý nghĩa của món quà tặng, anh Sơn còn trân trọng gói từng món quà từng túi xách đẹp, không quên kèm những lời chúc, lời động viên tiếp sức mạnh tinh thần tới tuyến đầu. Không những thế, anh còn giữ kết nối, hỏi thăm cảm nhận của các bác sĩ về những món quà mà mình trao tặng bằng cả sự chân thành.

Sau hơn 2 tháng triển khai, với sự đồng hành của các tổ chức uy tín, đơn vị vận chuyển, chiến dịch của CEO Lê Hồng Sơn Vua Tào Phớ đã trao tặng gần 7000 ly chè và hơn 2500 phần bánh phô mai đến những người đang trực tiếp đương đầu với dịch bệnh. Hiện anh Sơn vẫn đang tiếp tục kết nối để gửi tặng số quà còn lại theo đúng như lời cam kết - 1 vạn chè bưởi và 5000 bánh phô mai đến các nhân viên y tế một cách an toàn, chu đáo nhất với tất cả sự tận tâm và khắt khe của người đam mê và thấu hiểu.

CEO Lê Hồng Sơn Vua Tào Phớ: "Mối quan tâm lớn nhất của người làm kinh doanh không chỉ là những con số thể hiện lợi nhuận mà hơn cả, đó còn là trách nhiệm xã hội"

Là một người làm kinh doanh chân chính, anh chủ Vua Tào Phớ chia sẻ: "Tất cả những gì tôi học được ở trường Ngoại thương là kiến thức kinh tế đối ngoại, tiếng Trung Quốc và kỹ thuật nghiệp vụ xuất nhập khẩu. Nhưng tôi tự học được ở ngoài nhiều hơn là đạo đức kinh doanh, quan hệ công chúng và tinh thần vì cộng đồng, trách nhiệm xã hội, kể cả lúc doanh nghiệp gặp thuận lợi và khó khăn. Tôi coi đó là điều đáng để đạt được hơn là các con số".

Hành trình hướng về tâm dịch của CEO Lê Hồng Sơn Vua Tào Phớ - Ảnh 1.

Trách nhiệm xã hội là điều đáng để đạt được hơn cả những con số trong kinh doanh

Với anh, trách nhiệm xã hội không những thể hiện ý thức của công dân trong việc đóng góp sức mình vào cộng đồng mà đây cũng chính là cơ hội để quảng bá hình ảnh thương hiệu, có thêm lượng khách hàng trung thành. Ngoài ra, trách nhiệm xã hội còn thể hiện ở việc chia sẻ những gì mình có với những người trong cộng đồng kinh doanh cùng lĩnh vực. Với tư cách là người điều hành của một chuỗi cửa hàng hiện vẫn đang giữ vững được sự tăng trưởng ổn định, bất chấp những khó khăn dịch bệnh, CEO Lê Hồng Sơn Vua Tào Phớ cho rằng: "Đây là thời điểm thích hợp để người làm chủ dành thời gian nghiên cứu và phát triển thêm sản phẩm, chuyển đổi mô hình kinh doanh theo xu hướng của thị trường, chuyển đổi cách thức vận hành nhân sự để tiết giảm chi phí." Anh cũng cho biết bản thân luôn sẵn sàng chia sẻ kinh nghiệm, kiến thức đồng thời cho mượn miễn phí máy móc thiết bị chuyên nghiệp để tạo cảm hứng chăm sóc gia đình và khởi nghiệp trong ngành ăn uống cho những ai có cùng mối quan tâm, thông qua kênh facebook cá nhân.

Ánh Dương

Theo Nhịp Sống Kinh Tế

Từ khóa:  kinh doanh
Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Nhân viên siêu thị nơm nớp sợ nay đi làm, mai đi cách ly, CEO AEON gửi thư tri ân từng nhân viên, chi khủng để họ được cách ly tại khách sạn

"Thực sự chi phí này rất khủng khiếp", đại diện AEON cho biết. Chiến lược giữ người lao động là chiến lược dài hạn, không thể ngắn hạn và chỉ nhìn vào những chi phí bỏ ra hiện tại…

Tỷ phú Phạm Nhật Vượng tiết lộ cách đọc sách khác lạ và cuốn sách "mang văn hoá Vingroup" được ông đem tặng cho nhân viên

Tỷ phú Phạm Nhật Vượng cho biết, văn hoá của Vingroup được đúc lại với 3 từ ngắn ngọn: một là yêu nước, hai là kỷ luật, ba là văn minh.

Khủng hoảng nội bộ bùng nổ ở Apple: Nhân viên liên tục "tố" chuyện quấy rối tình dục, phân biệt chủng tộc và giới tính, o ép lương bổng

Apple có khoảng 160.000 nhân viên trên khắp thế giới, rất nhiều công nhân của họ đang phàn nàn về môi trường làm việc...

Sàn giao dịch tiền số lớn nhất thế giới Binance bị Mỹ điều tra

Các nhà chức trách Mỹ đặt câu hỏi liệu sàn Binance có lợi dụng thông tin mua bán của nhà đầu tư để đầu cơ kiếm lời hay không.

Đọc thêm