Hàng ngàn người Nhật Bản chen chúc kín bờ biển, họ đang định làm gì?

24/01/2022 07:20 PM | Sống

Bạn có đoán ra họ đang định làm gì hay không?

Hàng ngàn người Nhật Bản chen chúc kín bờ biển, họ đang định làm gì?

Trên kênh Youtube Dung Duong, chủ kênh Youtube này đã chia sẻ một video về cuộc sống ở Nhật Bản. Trong đó ghi lại quang cảnh một bờ biển ở Gamagōri, thuộc tỉnh Aichi, Nhật Bản với hàng ngàn người đang đào bới trên bãi biển.

Thì ra những người Nhật Bản đã tận dụng những ngày nghỉ lễ vào tháng 5 để tới bờ biển này bắt sò (asari). Đây là một món ăn sạch và có giá trị dinh dưỡng cao nên rất được người Nhật ưa chuộng. Để bắt được sò biển thì người bắt chỉ cần trang bị 1 cái cào nhỏ và giỏ đựng.

Xem video:

Hàng ngàn người Nhật ra bờ biển để bắt sinh vật này

Vào thời gian này, thủy triều sẽ rút xuống và mọi người có thể tận dụng khoảng thời gian này để cào sò. Theo chủ kênh này, người Nhật Bản chủ yếu bắt sò để giải trí, thư giãn mà thôi (họ sẽ mua vé để ra bãi biển này bắt sò).

Những con sò sạch đến nỗi có thể ăn ngay mà không cần sơ chế nhiều vì bên trong chúng không chứa cát. Người Nhật Bản có thể chế biến các món ăn từ sò như món canh miso, món asari gohan, sò nướng, nghêu hấp rượu sake...

https://soha.vn/hang-ngan-nguoi-nhat-ban-chen-chuc-kin-bo-bien-ho-dang-dinh-lam-gi-2022011408090938.htm

Theo Hoa Hướng Dương

Pháp Luật và Bạn đọc

Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Bầu Thụy muốn thoái toàn bộ vốn tại Thaiholdings, có thể thu về gần 5.000 tỷ đồng

Giao dịch dự kiến được thực hiện trong tháng 6, với mục đích cơ cấu danh mục đầu tư.

Chủ tịch Nguyễn Ảnh Nhượng Tống bất ngờ muốn thoái toàn bộ vốn tại Yeah1

Cuối năm 2021, ông Tống còn sở hữu gần 25% vốn tại Yeah1, nhưng ông đã thoái bớt một nửa hồi tháng 1/2022 và vừa thông báo sẽ bán sạch số cổ phiếu còn lại trong đầu tháng 6 tới đây, ngay trước khi Đại hội cổ đông thường niên diễn ra.

BizInsider

Tranh luận về "Sell-in" hay "Sell-out": Tại sao giới quản trị vẫn sử dụng số liệu "sell-in" để đánh giá thị phần trong một ngành hàng?

Mới đây, một cuộc tranh luận nổ ra khi thông tin thị trường smartphone Việt quý I/2022, Xiaomi bất ngờ lên TOP 2. Theo đó, với 22% thị phần, Xiaomi đã lần đầu vươn lên đứng ở vị trí thứ 2, vượt qua các hãng điện thoại khác sau thời gian nhiều biến động của ngành di động.

Đọc thêm