Hãng mỹ phẩm Estee Lauder chi 3 tỷ Đồng để chụp ảnh quảng cáo trên Vũ trụ với sự hợp tác của NASA

01/10/2020 10:32 AM | Công nghệ

Những lọ dưỡng da 'mang tầm Vũ trụ' này sẽ được bán đấu giá để gây quỹ từ thiện.

Hãng mỹ phẩm Estee Lauder chi 3 tỷ Đồng để chụp ảnh quảng cáo trên Vũ trụ với sự hợp tác của NASA

Hãng mỹ phẩm nổi tiếng Estee Lauder mới đây đã thông báo sẽ 'mạnh tay' chi tới 128.000 USD (2.96 tỷ Đồng) để chụp 1 bộ ảnh quảng cáo tại Trạm Vũ trụ quốc tế ISS. Theo Bloomberg, hãng trả số tiền này cho NASA để đem 10 lọ dưỡng da ban đêm (Advanced Night Repair) lên trạm ISS để chụp hình, trong một tàu hàng rời đi vào ngày thứ 3 tuần này và cập bến trạm vào ngày thứ 7.

Estee Lauder công bố sẽ sử dụng những bức hình để quảng cáo sản phẩm mới trên các trang mạng xã hội của mình. Hiện chỉ riêng trang Instagram của hãng này thôi cũng đã có tới 4 triệu người theo dõi. 1 trong 10 lọ dưỡng da đem lên trạm ISS sẽ được đem bán đấu giá, số tiền thu được sẽ dùng để gây quỹ từ thiện.

Vào tháng 6 năm ngoái, NASA thông báo sẽ mở dịch vụ đem người và vật phẩm lên trạm vũ trụ ISS để "giúp thúc đẩy nền công nghiệp của Mỹ lên một tầm cao mới". Nước dưỡng da mà Estee Lauder đem lên Vũ trụ sẽ là sản phẩm thứ 2 trong đợt ra mắt mới của hãng này. Ông Stéphane de La Faverie - chủ tích của tập đoàn Estee Lauder chia sẻ: "Chúng tôi rất vui mừng khi có thể khẳng định vị thế dẫn đầu của mình trong thị trường mỹ phẩm bằng cách trở thành hãng đầu tiên đem sản phẩm của mình lên Vũ trụ."


M.Đức

Trí Thức Trẻ

Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

CEO TopCV: Ý tưởng kinh doanh chỉ đáng giá một cốc bia, quan trọng là quá trình triển khai để biến ý tưởng thành hiện thực

Là CEO một nền tảng tuyển dụng có uy tín trên thị trường, cũng là người dày dặn kinh nghiệm với mảng khởi nghiệp, anh Trần Trung Hiếu, Nhà sáng lập, CEO TopCV đã có những chia sẻ thực tế, hữu dụng liên quan đến chủ đề này.

Chủ tịch Vinamit: Cuộc đời doanh nhân như hình sin, thường có 3 lần rơi xuống vực và 3 lần được thiên thần kéo lên

"Cuộc đời doanh nhân không bao giờ là đường thẳng, chúng ta không được mơ mộng hão huyền về việc đó. Mình phải nhớ rằng cần bình thản khi đang ở đỉnh cao và bình tĩnh khi đang xuống dốc”, ông Nguyễn Lâm Viên nhắn nhủ.

Sau 3 năm The Kafe đóng cửa, Đào Chi Anh chính thức trở lại với dự án mới: Đầu tư hẳn tổ hợp 3 mô hình gồm quán cà phê, phòng tập và spa

"Gather không chỉ là một địa điểm ăn uống hay nghỉ ngơi, tập tành, mà chính là một lối sống lành mạnh mới mà ai trong chúng ta có thể thưởng thức và trải nghiệm. Cho dù bạn đang ở đâu trên hành trình cải thiện sức khoẻ hay phát triển bản thân, thì Gather cũng sẽ luôn có chỗ dành riêng cho bạn", Đào Chi Anh viết trên trang cá nhân của mình về dự án mới.

Đọc thêm