Hàng loạt điểm đến đặc sắc chỉ có ở Toyota, sẵn sàng đón đầu cơ hội ‘bình thường mới”

06/03/2022 10:15 AM | Sống

Không chỉ là nơi duy nhất ở Nhật Bản có hoa anh đào nở 4 mùa mà Toyota còn rất nhiều điểm dừng chân thú vị, đặc sắc khác.

Hàng loạt điểm đến đặc sắc chỉ có ở Toyota, sẵn sàng đón đầu cơ hội ‘bình thường mới”

Hiệp hội Du lịch TP.Toyota (tỉnh Achi, Nhật Bản) kết hợp với công ty Truyền thông Kilala và công ty Asia Interaction Supports vừa tổ chức hội thảo xúc tiến du lịch tại TP.HCM nhằm giới thiệu những cơ hội hợp tác, phát triển du lịch tại thành phố này nói riêng và du lịch Nhật Bản nói chung trong giai đoạn bình thường mới sau dịch Covid-19.

"Chuyến du lịch" thông qua màn ảnh nhỏ với hình thức livestream giúp khách mời ghé thăm hai địa điểm nổi tiếng của thành phố Toyota là phố cổ Asuke cổ kính, thấm đẫm hương vị lịch sử và hòa mình vào thiên nhiên với những trái dâu căng mọng tại Vườn dâu Mifune Park.

Dưới đây là một vài địa điểm nên thơ nên mộng của xứ sở Toyota: 

Hàng loạt điểm đến đặc sắc chỉ có ở Toyota, sẵn sàng đón đầu cơ hội ‘bình thường mới” - Ảnh 1.
Hàng loạt điểm đến đặc sắc chỉ có ở Toyota, sẵn sàng đón đầu cơ hội ‘bình thường mới” - Ảnh 2.
Hàng loạt điểm đến đặc sắc chỉ có ở Toyota, sẵn sàng đón đầu cơ hội ‘bình thường mới” - Ảnh 3.
Hàng loạt điểm đến đặc sắc chỉ có ở Toyota, sẵn sàng đón đầu cơ hội ‘bình thường mới” - Ảnh 4.
Hàng loạt điểm đến đặc sắc chỉ có ở Toyota, sẵn sàng đón đầu cơ hội ‘bình thường mới” - Ảnh 5.
Hàng loạt điểm đến đặc sắc chỉ có ở Toyota, sẵn sàng đón đầu cơ hội ‘bình thường mới” - Ảnh 6.
Hàng loạt điểm đến đặc sắc chỉ có ở Toyota, sẵn sàng đón đầu cơ hội ‘bình thường mới” - Ảnh 7.

Ông Uchida Shusuke - Phó trưởng đại diện JNTO (cơ quan xúc tiến du lịch Nhật Bản) tại Việt Nam cho biết: "Để hồi phục du lịch và đáp ứng xu hướng du lịch sắp tới, chúng tôi tập trung chú trọng vào các mảng sau: Du lịch bền vững đang nhận được sự quan tâm của thế giới; Du lịch mạo hiểm khai thác những đặc trưng địa lý Nhật Bản; Du lịch luxury nâng cao giá trị của các dịch vụ. Nhằm đạt được mục tiêu số lượng khách nước ngoài đến thăm Nhật Bản vào năm 2030 là 60 triệu người, với mức tiêu thụ 15 nghìn tỷ Yên. Đặc biệt, thị trường Việt Nam đang được đặt nhiều kỳ vọng cao."

Thông tin về các đường bay nối lại các chuyến bay du lịch Nhật - Việt dự kiến mở lại trong tương lai cũng sẽ được đại diện Japan Airlines – ông Ken Morikawa chia sẻ: "Từ tháng 03/2022, người nước ngoài có thể nhập cảnh vào Nhật Bản với mục đích ngoài du lịch, dưới sự kiểm soát của người có trách nhiệm tiếp nhận. Dự kiến sẽ phải mất một thời gian nữa để mọi người có thể nhập cảnh với mục đích du lịch.

Việc kiểm tra giấy xác nhận âm tính sẽ rất nghiêm ngặt, vì thế chúng tôi khuyên mọi người đến Nhật Bản nên sử dụng đúng mẫu giấy tờ do Chính phủ Nhật Bản chỉ định. Cần phải xét nghiệm định lượng kháng nguyên (CLEIA) khi đến Nhật Bản. Thời gian từ khi đến sân bay tới khi biết kết quả kiểm tra và nhập cảnh vào Nhật Bản mất khoảng 1 đến 3 tiếng, tùy trường hợp.

Hiện tại, nhiều chuyến bay theo lịch trình về Việt Nam đã được nối lại, giờ đến của nhiều chuyến bay trùng nhau nên hành khách phải mất khoảng 1 đến 2 tiếng đồng hồ chờ đợi trước khi khởi hành. Đặc biệt, các chuyến bay từ Nhật Bản đến thành phố Hồ Chí Minh rất đông do nhu cầu của hành khách khởi hành từ Hoa Kỳ (quá cảnh tại Nhật Bản) tăng cao, vì vậy hãy đặt vé càng sớm càng tốt. Trong tương lai, chúng tôi cũng sẽ xem xét tăng thêm số lượng chuyến bay giữa Haneda/Narita – Tân Sơn Nhất, trong thời gian sớm nhất, khi tình hình dịch bệnh ổn định."

https://cafebiz.vn/hang-loat-diem-den-dac-sac-chi-co-o-toyota-san-sang-don-dau-co-hoi-binh-thuong-moi-20220305101840762.chn

H.Trang

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Chủ tịch gốm sứ Minh Long I: Đầu tư quá lớn khiến giá thành sản phẩm cao là thách thức thú vị với chúng tôi, vì ‘mẹ chồng khó thì con dâu mới nên’

50 năm gắn bó với nghề gốm sứ, ông Lý Ngọc Minh đã đưa Minh Long đi từ đỉnh cao này đến đỉnh cao khác một cách chậm rãi và chắc chắn. Với ông và Minh Long, chỉ cần đủ kiên nhẫn thì không việc gì là không thể giải quyết. Đầu tư quá lớn khiến giá thành sản phẩm Minh Long luôn cao so với thị trường là thách thức thú vị, nó giúp nuôi dưỡng đam mê và sự sáng tạo.

Giá vé trận chung kết U23 Việt Nam - Thái Lan sôi sục, người bán đòi 18 triệu đồng/cặp

Giá vé trận chung kết SEA Games 31 giữa U23 Việt Nam - U23 Thái Lan đang tăng giá chóng mặt. 17 – 18 triệu đồng/cặp vé khán đài A, B hiện đang được rao bán công khai trên các chợ vé online…

Xử phạt Tập đoàn FLC và kiểm soát đặc biệt một công ty chứng khoán

Ủy ban Chứng khoán Nhà nước (UBCKNN) ban hành Quyết định số 110/QĐ-XPHC về việc xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực chứng khoán và thị trường chứng khoán đối với Công ty cổ phần Tập đoàn FLC (Công ty).

Quý 1/2022 dần hồi phục của Vietnam Airlines: Doanh thu tăng gấp rưỡi, lỗ sau thuế giảm 1/3 so với cùng kỳ

Doanh thu Vietnam Airlines hồi phục, nhưng hãng hàng không quốc gia vẫn chưa thoát lỗ. Vốn chủ sở hữu Vietnam Airlines âm 2.160 tỷ đồng tại thời điểm 31/3/2022.

Đọc thêm