Liên hệ quảng cáo
0942.86.11.33 - doanhnghiep@admicro.vn
Liên hệ ban biên tập
024.7309.5555 máy lẻ 41294 - info@cafebiz.vn
"Hằng hay đặt câu hỏi là tại sao cứ để mình vào thế bị động, phải đi giải cứu nông sản của quốc gia? Tại sao không chủ động bán nông sản của mình ra toàn quốc?", Hằng Du Mục bày tỏ. Trước khi chọn sầu riêng làm sản phẩm chính cho phiên live ngày 7/7, cô thậm chí nghĩ đến việc bán cua Cà Mau trên TikTok Shop.
Liên quan đến phiên livestream bán sầu riêng hôm 7-7 của Hằng Du mục và những phát ngôn gây tranh cãi của nhà vườn Đắk Lắk, Hiệp hội Sầu riêng tỉnh này cho biết đã kiểm tra thông tin
Trước khi "gây bão" trong phiên live của TikToker Hằng Du Mục, Nguyễn Thái Huyền vốn được chú ý nhờ "bỏ phố về quê" dựng nên cơ nghiệp với trái sầu riêng, nỗ lực vươn lên dù từng 2 lần vỡ nợ, trải qua nhiều bi kịch. Cô từng đảm nhiệm vị trí Phó Giám đốc kinh doanh của một công ty nước ngoài chỉ sau 6 tháng vào làm việc.
Đối tác của TikToker Hằng Du Mục trong phiên live "5 phút 12 tấn sầu riêng" là FoodMap – startup hàng đầu Việt Nam về công nghệ nông nghiệp, ra đời với mong muốn bán được nông sản Việt với giá trị cao. Do những lời "vạ miệng" từ đại diện nhà vườn trong phiên live, FoodMap đang phải nhận nhiều đánh giá 1 sao trên TikTok Shop.
Thực tế, khi hợp tác với các KOL/KOC, mục tiêu của SMEs Việt không chỉ kiếm tiền mà còn làm thương hiệu, để bán hàng tốt hơn trên các kênh TMĐT khác. Theo thống kê của CPA, 77% doanh nghiệp nhỏ thu về hơn 10% doanh thu thông qua các sàn TMĐT trong năm 2023. Với DN đầu tư vào TMĐT trong nhiều năm, thì tỷ lệ nói trên tầm 20% - 30%.
Địa chỉ: Tầng 21, tòa nhà Center Building. Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội.
Điện thoại: 024 7309 5555 - Máy lẻ 41294 | Fax: 024-39743413
Email: info@vccorp.vn
Chịu trách nhiệm nội dung: Bà Nguyễn Bích Minh