Hà Hồ và thân tín bức xúc vì bị nhân viên Dior Việt Nam coi thường, thái độ "lồi lõm" và "láo với tất cả"

18/01/2022 04:01 PM | Sống

Bên dưới bài đăng của thân tín Hà Hồ có không ít bình luận cho thấy thái độ coi thường và phân biệt đối xử khách của Dior Việt Nam đã tồn tại từ lâu.

Hà Hồ và thân tín bức xúc vì bị nhân viên Dior Việt Nam coi thường, thái độ "lồi lõm" và "láo với tất cả"

Là Nữ hoàng giải trí của Vbiz, chuyện Hà Hồ mua sắm hàng hiệu nhiều như cá dưới nước - như chim trên trời là hoàn toàn bình thường. Điểm bất bình thường ở đây là không ngờ có ngày chính bà mẹ 3 con phải đăng đàn bày tỏ bức xúc vì trải nghiệm mua sắm tại "một thương hiệu mới mở cửa trở lại". Theo tự sự chính chủ thì cô và cả bạn bè vướng phải "thái độ lồi lõm của quản lý cửa hàng". Nếu liếc mắt qua trang cá nhân của chính thân tín bên cạnh Hà Hồ thì dân tình nhận ra cửa hàng được nói đến chính là Dior Việt Nam vừa mới được khai trương trở lại tại đường Đồng Khởi (Qq1, Tp.HCM).

Hà Hồ và thân tín bức xúc vì bị nhân viên Dior Việt Nam coi thường, thái độ lồi lõm và láo với tất cả - Ảnh 1.

Hà Hồ không kiềm chế nổi bức xúc khi mua sắm tại một thương hiệu mởi mở cửa trở lại...

Hà Hồ và thân tín bức xúc vì bị nhân viên Dior Việt Nam coi thường, thái độ lồi lõm và láo với tất cả - Ảnh 2.

... còn thân tín của cô thì xổ toẹt rằng đó chính là cửa hàng Dior. Người này so sánh thái độ phục vụ "lúc nào cũng trong tình trạng ức chế cuộc đời" của quản lý cửa hàng này với các thương hiệu cùng phân khúc như Chanel, Louis Vuitton, Gucci...

Hà Hồ và thân tín bức xúc vì bị nhân viên Dior Việt Nam coi thường, thái độ lồi lõm và láo với tất cả - Ảnh 3.

Bản thân Hà Hồ là một tín đồ của Dior, không tiếc trăm triệu để mua sắm từ túi xách đến giày dép từ nhà mốt này mà lại phải kể khổ vì bị chính nhân viên của thương hiệu yêu thích coi thường.

Ngay dưới bài đăng của thân tín Hà Hồ, không ít bình luận tỏ ra đồng cảm và còn hé lộ nhiều mặt tối khác trong cung cách phục vụ tại cửa hàng cao cấp này:

Hà Hồ và thân tín bức xúc vì bị nhân viên Dior Việt Nam coi thường, thái độ lồi lõm và láo với tất cả - Ảnh 4.

Có người thì bức xúc vì "vô mà không thèm tiếp luôn"...

Hà Hồ và thân tín bức xúc vì bị nhân viên Dior Việt Nam coi thường, thái độ lồi lõm và láo với tất cả - Ảnh 5.

... người thì cho rằng mình bỏ ngàn đô ra để mua sắm các sản phầm từ một nhà mốt cao cấp mà bị trải nghiệm cảm giác "mua đồ như bố thí".

Hà Hồ và thân tín bức xúc vì bị nhân viên Dior Việt Nam coi thường, thái độ lồi lõm và láo với tất cả - Ảnh 6.

Ngoài ra còn râm ran tin đồn rằng nhân viên tại Dior Việt Nam có thái độ phân biệt khách hàng.

Hà Hồ và thân tín bức xúc vì bị nhân viên Dior Việt Nam coi thường, thái độ lồi lõm và láo với tất cả - Ảnh 7.

Người mẫu Lê Thúy tỏ ra đồng cảm trước trải nghiệm mua sắm tồi tệ mà Hà Hồ và thân tín phải chịu đựng.

Hà Hồ và thân tín bức xúc vì bị nhân viên Dior Việt Nam coi thường, thái độ lồi lõm và láo với tất cả - Ảnh 8.

Thậm chí cư dân mạng còn tìm ra được trang cá nhân của quản lý cửa hàng và "tấn công" dữ dội khiến vị này phải ẩn hết bài đăng.

Khi được liên hệ trực tiếp để hỏi rõ sự tình, thân tín của Hồ Ngọc Hà mô tả cụ thể những chi tiết của "thái độ lồi lõm" như: khuôn mặt lạnh tanh kèm những biểu cảm khó ở, không thèm nhìn khách hàng lấy một cái, đối đáp chỏn lỏn và cộc lốc, chỉ mải bấm điện thoại chứ không đon đả tiếp đón và giới thiệu sản phẩm... chính vì những điều này mà vị quản lý tại cửa hàng Dior Việt Nam bị bộ sậu Nữ hoàng giải trí chế giễu là "mẹ thiên hạ".

Về phần mình, Hà Hồ cho biết cô đã nhận được lời xin lỗi và không muốn làm to chuyện hơn. Tuy nhiên khi được hỏi về vị quản lý cửa hàng đã không tôn trọng mình, bà mẹ 3 con đáp đúng 4 chữ xúc tích: "Láo với tất cả".

Hà Hồ và thân tín bức xúc vì bị nhân viên Dior Việt Nam coi thường, thái độ lồi lõm và láo với tất cả - Ảnh 9.

Hiện Hà Hồ đã được Dior Việt Nam nhắn tin xin lỗi, thế nhưng vẫn không thể phai mờ ký ức về một người quản lý cửa hàng mà cô cho là "láo với tất cả".

Hà Hồ và thân tín bức xúc vì bị nhân viên Dior Việt Nam coi thường, thái độ lồi lõm và láo với tất cả - Ảnh 10.

Được biết, cửa hàng Dior Việt Nam vừa mới khai trương trở lại sau một thời gian dài ẩn mình sau đại dịch.

Hà Hồ và thân tín bức xúc vì bị nhân viên Dior Việt Nam coi thường, thái độ lồi lõm và láo với tất cả - Ảnh 11.

Sự kiện khai trương cũng được tổ chức hết sức rầm rộ với sự góp mặt của dàn ngôi sao như siêu mẫu Thanh Hằng, hoa hậu Phương Khánh, NTK Lý Quí Khánh... cùng nhiều người đẹp khác.

Hà Hồ và thân tín bức xúc vì bị nhân viên Dior Việt Nam coi thường, thái độ lồi lõm và láo với tất cả - Ảnh 12.

So với cửa hàng cũ thì cửa hàng mới bề thế và đa dạng sản phẩm hơn hẳn. Sang trọng trong cách bài trí, thế nhưng sự vụ khách hàng nổi tiếng như Hồ Ngọc Hà tố thái độ "lồi lõm" của quản lý tại đây hẳn sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến uy tín cửa hàng này. Một nhà mốt được nhận định "cao cấp" không chỉ bởi các sản phẩm đẹp với chất lượng cao mà còn ở cung cách phục vụ. Thiếu vế sau thì khó để nhận định đây thực sự là một cửa hàng thời trang cao cấp toàn diện.

Nguồn ảnh: Facebook nhân vật, Haper's Baazar Việt Nam

https://afamily.vn/ha-ho-va-than-tin-buc-xuc-vi-bi-nhan-vien-dior-viet-nam-coi-thuong-thai-do-loi-lom-va-lao-voi-tat-ca-20220118134126341.chn

Theo KIKO

Pháp luật & Bạn đọc

Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

TMĐT đấu với bán lẻ truyền thống: Chủ tịch Nguyễn Đức Tài tiết lộ "con số trong mơ" mà rất lâu Tiki, Shopee, Lazada mới đuổi kịp TGDĐ, FPT Retail

Thế giới di động vận hành một cửa hàng hoành tráng chỉ mất chi phí dưới 8% doanh thu. Đây là con số trong mơ đối với các doanh nghiệp TMĐT để giao được hàng đến tay khách hàng.

Quả quyết tặng quà 10 tỷ, xe Mercedes S500 cho khách sẽ thu về 400 tỷ, môi giới triệu đô bị loại vì mang giá trị vật chất ra đánh đổi giá trị tinh thần

Trong 23 tỷ chi ra, ngoài 1 tỷ đồng tổ chức sự kiện, 22 tỷ sẽ dành cho những chương trình khuyến mãi như phần quà 10 tỷ cho khách hàng sở hữu 2 căn King & Queen; một chiếc Mercedes S500 trị giá khoảng 6 tỷ rưỡi cho khách hàng đầu tiên cọc sỉ 5 căn... Ý tưởng và sự tự tin thái quá của Tùng Lâm trong "Săn nhà triệu đô" khiến cả đội bị nhận xét lẫn lộn mục tiêu làm branding và chốt khách, đồng thời mang giá trị vật chất ra đánh đổi lấy giá trị tinh thần...

Nhà đẹp - Sống chill

Trải nghiệm tại chuỗi khách sạn không lễ tân, giá 1,5 triệu đồng/đêm: Có thể check-in trước 2 ngày, khách được nhớ tên khi quay trở lại

Trong buổi talkshow "Từ CX đến Gamification" được tổ chức cách đây không lâu, bà Nguyễn Thị Thu Hà - Trưởng ban Định hình phong cách SOJO Hotels đã chia sẻ thêm về triết lý và tư duy phát triển dịch vụ khác lạ của chuỗi khách sạn này.

Cuộc sống 11 năm sau của "tỉ phú" Long An trúng độc đắc: Vẫn ở nhà cũ, vẫn chạy xe ba gác, 2 vợ sống hòa thuận, phân phát hết tiền cho người thân

Sau khi trúng thưởng, người đàn ông ở thị trấn Bến Lức không giữ nhiều tiền cho bản thân mà chỉ mong muốn một cuộc sống bình thường.

Đọc thêm