Góc tri ân: Bầu Đức tặng cổ đông 4 tấn thịt heo ăn chuối để dùng thử, kiểm nghiệm chất lượng trước khi bán rộng rãi

10/03/2022 14:13 PM | Kinh doanh

1.000 cổ đông sẽ được nhận thịt heo của Hoàng Anh Gia Lai, mỗi người 4kg. Ngoài ra, công ty cũng sẽ thử nghiệm bán 1 ngày duy nhất vào 11/3.

Nhằm kiểm nghiệm chất lượng thịt heo ăn chuối của HAGL (thương hiệu Bapi) trước khi tung ra thị trường, Chủ tịch HĐQT tập đoàn HAGL Đoàn Nguyên Đức quyết định gởi tặng cho 1.000 cổ đông mỗi người 4kg thịt heo tươi để dùng thử nhằm đánh giá sản phẩm.

Do hạn chế trong khâu vận chuyển hàng tươi sống và thịt heo tươi cần bảo quản ở nhiệt độ từ 0-4 độ C nên công ty chỉ có thể gửi tặng các cổ đông sinh sống tại TP.HCM, Hà Nội, Gia Lai.

Hoàng Anh Gia Lai cho biết, đại diện công ty sẽ chủ động liên lạc với các cổ đông để gửi tặng.

Bên cạnh đó, Hoàng Anh Gia Lai sẽ bán thịt heo Bapi tại chuỗi 16 cửa hàng thực phẩm thuộc hệ thống Sanha Foodstore TP.HCM vào sáng thứ Sáu, ngày 11/3 và chỉ bán 1 ngày duy nhất. Các sản phẩm gồm thịt đùi, thịt nạc, chân giò, cốt lết, sườn, ba rọi, mỡ lưng, lòng, tai heo,…

Bầu Đức cho biết, chất lượng thịt heo ăn chuối của HAGL đảm bảo tiêu chí "3 không": Không thuốc kháng sinh, không thuốc tăng trọng, không đạm động vật!

Bầu Đức tặng 4 tấn thịt heo ăn chuối cho cổ đông, mở bán đúng 1 ngày duy nhất để khách hàng trải nghiệm - Ảnh 1.
Bầu Đức tặng 4 tấn thịt heo ăn chuối cho cổ đông, mở bán đúng 1 ngày duy nhất để khách hàng trải nghiệm - Ảnh 2.
Bầu Đức tặng 4 tấn thịt heo ăn chuối cho cổ đông, mở bán đúng 1 ngày duy nhất để khách hàng trải nghiệm - Ảnh 3.

Trước đó, vào cuối tháng 2/2022 vừa qua, Hoàng Anh Gia Lai đã tổ chức chuyến tham quan thực tế các dự án của Tập đoàn tại Gia Lai với sự tham gia của 26 cổ đông và một số nhà đầu tư.

Chủ tịch HĐQT Đoàn Nguyên Đức cùng Ban lãnh đạo Tập đoàn đã trực tiếp hướng dẫn các cổ đông, nhà đầu tư thăm vườn chuối, nhà máy chế biến chuối xuất khẩu, nhà máy chế biến thức ăn chăn nuôi và trang trại chăn nuôi heo ăn chuối.

Năm 2022, định hướng của Hoàng Anh Gia Lai là tăng cường các biện pháp tái cơ cấu tài chính, phấn đấu giảm số dư nợ phải trả ngân hàng xuống còn 5.000 tỷ đồng.

Hoàng Anh Gia Lai sẽ đẩy mạnh triển khai chiến lược kinh doanh tập trung vào 2 ngành hàng chủ yếu là chuối và chăn nuôi heo. Đây là 2 ngành hàng có thị trường rộng lớn tại Trung Quốc, Hàn Quốc và Nhật Bản.

Chuối loại thải từ ngành trồng trọt (khoảng 200.000 tấn/năm) sẽ được dùng làm thức ăn chăn nuôi heo, giúp hạ giá thành sản phẩm, tăng chất lượng thịt heo.

Tại Đại hội cổ đông thường niên năm 2022, Hoàng Anh Gia Lai sẽ trình cổ đông kế hoạch doanh thu thuần 4.820 tỷ đồng và lợi nhuận sau thuế 1.120 tỷ đồng. Công ty sẽ trồng thêm 2.000ha chuối, nâng tổng diện tích lên 7.000ha và xây thêm 9 cụm chuồng trại chăn nuôi heo nái và heo thịt. Trong số đó, có 2 cụm chuồng trại tại Lào và 2 cụm chuồng trại tại Campuchia, nâng tổng số cụm chuồng trại lên thành 16 với công suất hơn 1 triệu con heo thịt mỗi năm (mỗi cụm chuồng trại nuôi 2.400 heo nái và 60.000 heo thịt).

Hà My

Cùng chuyên mục
XEM