Giới văn phòng sục sôi khoe đồng phục - Tất cả là do một chiến dịch?

25/07/2022 08:00 AM | Kinh doanh

Gần đây có một đoạn video gây được tiếng vang lớn được giới trẻ đặc biệt là giới văn phòng rất quan tâm và thích thú, đó là đoạn video về trang phục đồng phục Việt Nam qua các thời kỳ được nhãn hàng đồng phục TakeUni xây dựng và sản xuất.

Với việc khai thác một cách chân thực, tinh tế, tôn trọng lịch sử, TakeUni đã làm tái hiện hình ảnh đồng phục qua các thời kỳ của Việt Nam một cách thật ý nghĩa và sống động. Từ thời kỳ chiến tranh, những năm kháng chiến gian khổ, màu áo xanh bộ đội là một trong những bộ "đồng phục" oanh liệt và thấm đẫm xương máu của biết bao thế hệ chiến sĩ. Đây có thể coi là bộ "đồng phục" thể hiện rõ ràng nhất về tinh thần dân tộc Việt Nam. Biết bao người con thế hệ đó đều khao khát được mặc bộ "đồng phục" đặc biệt ấy, hy sinh xương máu, góp lửa ý chí, giải phóng quê hương.

Trải qua mất mát, đau thương, Việt Nam cũng giành được chủ quyền và bước đầu chuyển mình đổi mới. Tuy nhiên ở thời điểm đó, với những hậu quả nặng nề từ cuộc chiến, gánh nặng cơm ăn áo mặc nên "đồng phục" chưa phải sản phẩm thiết yếu. Khi ấy đồng phục chỉ đơn giản là các bộ quần áo giống nhau cho học sinh, công nhân, viên chức. Thậm chí có người có, có người không vì hoàn cảnh kinh tế.

Mãi đến những năm 90, học sinh mới bắt đầu có những bộ đồng phục chính quy đầu tiên. Niềm vui đầu năm học của bao thế hệ 8x, 9x hồi đó là bộ quần áo đồng phục cùng sách vở thơm mùi mực in mới. Mẫu đồng phục thời kỳ này là trang phục áo trắng quần xanh cùng chiếc khăn quàng đỏ thắm trên cổ áo nhắc nhở tiếp nối những gì thế hệ trước đã vun đắp.

Dần dần, đến ngày nay, "đồng phục" đã trở thành nét đặc trưng riêng của mỗi trường học, doanh nghiệp. Sự thay đổi, sức cạnh tranh của thị trường thời mở cửa buộc các tổ chức, doanh nghiệp phải tìm mọi cách để nổi bật với nhận diện thương hiệu riêng nhằm ghi dấu trong lòng đối tác, khách hàng. Cách đơn giản nhất là thống nhất một hình ảnh đại diện cho tổ chức, doanh nghiệp của mình thông qua sử dụng đồng phục mang đặc trưng riêng.

Cứ như vậy, càng ngày đồng phục càng mang nhiều ý nghĩa hơn với các doanh nghiệp, tổ chức, trường học,... Đây là hình ảnh đại diện, tăng nhận diện thương hiệu, nổi bật hơn so với đối thủ cùng ngành; là biểu tượng đại diện ý chí thống nhất của mỗi cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp, trường học. Quan trọng nhất, đồng phục là sự thể hiện của lòng tự hào của mỗi cá nhân dành cho tổ chức mình đang góp phần xây dựng, cũng như là sự tôn trọng của mỗi tổ chức, doanh nghiệp dành cho các đối tác, khách hàng của mình.

Có thể nói thông qua TVC này,TakeUni đã khéo léo khơi gợi niềm tự hào và ý nghĩa đằng sau hình ảnh đồng phục của mỗi tập thể. Thực tế chứng minh, một tập thể lớn mạnh là một tập thể có ý chí thống nhất, nơi đó mỗi cá nhân đều yêu quý và tự hào nơi mình đang cống hiến. Họ tự hào khi được khoác lên mẫu đồng phục được thiết kế riêng cho doanh nghiệp, tổ chức,trường học của mình chứ không phải là những mẫu quần áo giống nhau không bản sắc và giống các đơn vị khác.

Đó hẳn là lý do tại sao hàng nghìn người đã bày tỏ sự yêu thích với video này và ngày càng có nhiều người bày tỏ sự tự hào đến với tổ chức mình đang làm việc như một trào lưu mới đầy cảm xúc và chưa hề có dấu hiệu dừng lại.

Đôi nét về TakeUni

Với tâm niệm "Đồng phục của bạn là niềm tự hào của chúng ta", trải qua hơn 30 năm xây dựng và phát triển, TakeUni đã dày công nghiên cứu, kế thừa, đổi mới và phát triển đồng phục Việt với tham vọng góp phần xây dựng những biểu tượng tự hào cho các tổ chức, doanh nghiệp, trường học,.. và mang đồng phục Việt vươn tầm thế giới. Tính riêng biệt, độc đáo, thẩm mỹ, thời trang và tiện ích luôn được TakeUni quan tâm hàng đầu và ứng dụng vào các sản phẩm của mình .

Nhờ vào sự thấu hiểu, tận tâm, luôn đổi mới sáng tạo nhằm mang đến nhiều giá trị hơn cho khách hàng, TakeUni đã trở thành thương hiệu uy tín đồng hành lâu năm cùng hàng nghìn doanh nghiệp, tổ chức, trường học,.. lớn nhỏ tại Việt Nam như: Tập đoàn Viễn thông FPT, Ngân hàng BIDV, Viettel post, Tập đoàn điện Hawee, Công ty xây dựng CDC, Dược phẩm Hà Tây, Dược phẩm Nam Hà, Học viện sáng tạo công nghệ Teky, hệ thống trung tâm Anh ngữ Apax,Trường Liên cấp Việt Úc, Liên cấp Thực nghiệm, Liên cấp Lê Quý Đôn, Tiểu học Trưng Vương, Tiểu học Yên Hoà, Tiểu học Dịch Vọng A, THCS Đống Đa, THCS Nguyễn Du,...

Giới văn phòng sục sôi khoe đồng phục - Tất cả là do một chiến dịch? - Ảnh 2.

Mẫu mã đồng phục Việt đa dạng hơn, theo xu hướng hội nhập quốc tế

Những bộ đồng phục ấy không chỉ là hình ảnh đồng bộ, mang ý nghĩa nhận diện thương hiệu cho mỗi trường học, doanh nghiệp, mà còn luôn là đại diện cho niềm tự hào của tất cả chúng ta.

Your Uniform, Our Pride.

Website: https://takeuni.vn/

Ánh Dương

Cùng chuyên mục
XEM