Giá quảng cáo trong chương trình Táo quân 2019 ‘khủng’ cỡ nào?
Nhiều người không khỏi choáng váng khi biết để được phát sóng 30 giây quảng cáo trong chương trình Táo quân 2019, doanh nghiệp sẽ phải bỏ ra số tiền hơn nửa tỉ đồng cho một lần.
Theo đó, bảng báo giá quảng cáo do TVAd mời chào trong chương trình Táo quân 2019 cho thấy, mức giá tối thiểu là 265 triệu đồng cho mỗi lần phát sóng TVC quảng cáo có thời lượng 10 giây. Đối với TVC 15 giây, mức giá là 318 triệu đồng/lần phát sóng; TVC 20 giây là 397.500.000 đồng/lần phát sóng.
Đặc biệt, để được phát sóng TVC thời lượng 30 giây, doanh nghiệp phải chi số tiền lên đến 530 triệu đồng/1 lần phát sóng.
Nếu doanh nghiệp muốn quảng cáo ở vị trí ưu tiên ở đầu hoặc cuối chương trình, mức giá quảng cáo sẽ tăng thêm từ 10% - 20% so với bảng báo giá ban đầu.
Chương trình Gặp nhau cuối năm - Táo quân 2019 do Trung tâm Sản xuất phim truyền hình – Đài truyền hình Việt Nam (VFC) sản xuất.
Theo giới thiệu của Trung tâm Quảng cáo và Dịch vụ truyền hình - Đài Truyền hình Việt Nam (TVAd), Táo quân 2019 đề cập tới những vấn đề trong cuộc sống, ở nhiều lĩnh vực: Văn hóa, Giáo dục, Y tế, Kinh tế, Thể thao,… dưới góc nhìn châm biếm, phong cách dí dỏm, hài hước.
Cũng theo TVAd, Táo quân 2019 có thời lượng 1h45 phút, phát sóng từ 20h đến 21h45 đêm Giao thừa Tết Kỷ Hợi trên các kênh sóng của VTV. Thời lượng này ngắn hơn đáng kể so với thời lượng 200 phút của Táo quân 2018.