Câu chuyện kinh doanh

Gây bão với logo nguệch ngoạc, bộ sưu tập mới của Gucci lại bị chê tơi tả: NTK Đỗ Mạnh Cường thừa nhận “không cảm được”!

16/01/2020 04:24 PM | Kinh doanh

Nếu hình nền và hình đại diện của Gucci mới cập nhật cuối tuần qua được sự thích thú của cư dân mạng bao nhiêu thì bộ sưu tập họ tung ra hôm 14/1 vừa qua lại nhận về phản ứng ngược chiều bấy nhiêu.

Gây bão với logo nguệch ngoạc, bộ sưu tập mới của Gucci lại bị chê tơi tả: NTK Đỗ Mạnh Cường thừa nhận “không cảm được”!

Cách đây không lâu, Gucci gây bão mạng xã hội khi đổi hình đại diện và ảnh bìa trên trang Facebook có 18 triệu lượt like của mình. Thay vì những logo sang trọng quen thuộc, nhà mốt đến từ Italy chọn font nền xanh nhạt với dòng chữ viết nguệch ngoạc như chữ viết tay của học sinh tiểu học. Dù đơn giản nhưng những mẫu này vẫn khiến cư dân mạng thích thú, thậm chí nhiều fanpage và trang cá nhân tại Việt Nam còn bắt chước theo phong cách của Gucci.

Gây bão với logo nguệch ngoạc, bộ sưu tập mới của Gucci lại bị chê tơi tả: NTK Đỗ Mạnh Cường thừa nhận “không cảm được”! - Ảnh 1.

Tuy nhiên, trái với hiệu ứng tích cực từ sự thay đổi nói trên, bộ sưu tập mới với tên gọi Men Fall Winter 2020 của Gucci lại khiến nhiều người thất vọng. Đa phần các bình luận trên fanpage của Gucci đều thừa nhận sự khó hiểu trong cách nhà mốt cao cấp này phối đồ, lựa chọn màu sắc và kiểu dáng.

Trên trang cá nhân của mình, NTK Đỗ Mạnh Cường nhận xét: "Vì là Gucci nên sẽ có nhiều người ca tụng, nhưng thật sự tôi không cảm được từ chất liệu, kiểu dáng cho đến họa tiết, cách mix!!! Xin lỗi!!!". Phần bình luận này của anh cũng nhận được nhiều sự ủng hộ phía dưới khi đa phần đều thừa nhận bộ sưu tập mới của Gucci độc, lạ đến mức... không dám mặc ra đường.

Cá biệt, nhiều mẫu quần áo cho nam nhưng cảm giác như được lấy cảm hứng từ trang phục và kiểu dáng của nữ.

Gây bão với logo nguệch ngoạc, bộ sưu tập mới của Gucci lại bị chê tơi tả: NTK Đỗ Mạnh Cường thừa nhận “không cảm được”! - Ảnh 4.

Từ mẫu áo mang hơi hướng babydoll...

Gây bão với logo nguệch ngoạc, bộ sưu tập mới của Gucci lại bị chê tơi tả: NTK Đỗ Mạnh Cường thừa nhận “không cảm được”! - Ảnh 5.

cho đến mẫu áo chiết eo...

Gây bão với logo nguệch ngoạc, bộ sưu tập mới của Gucci lại bị chê tơi tả: NTK Đỗ Mạnh Cường thừa nhận “không cảm được”! - Ảnh 6.

và dáng áo peplum.

Nhiều độc giả nước ngoài cũng bày tỏ sự khó hiểu của họ về bộ sưu tập mới này trên fanpage của Gucci. Có ý kiến cho rằng trang phục cho nam giới hướng đến sự thoải mái và chỉn chu, trong khi các mẫu quần áo của Gucci không thể hiện được cả hai điều đó, thậm chí còn làm người mặc xấu đi nhiều. Bên cạnh đó, thông điệp từ những dòng chữ nguệch ngoạc đăng tải trước đó cũng không được làm rõ trong bộ sưu tập.

Gây bão với logo nguệch ngoạc, bộ sưu tập mới của Gucci lại bị chê tơi tả: NTK Đỗ Mạnh Cường thừa nhận “không cảm được”! - Ảnh 8.

Một số bình luận nhận được nhiều đồng cảm trên fanpage của Gucci. Tạm dịch: Quần áo gì nhìn như đống rác, phối đồ xấu xí, màu sắc kết hợp tồi tệ. Tôi bắt đầu đồng tình rằng Gucci đã thuê một tay thiết kế tồi./Tôi thấy nhiều người vô gia cư còn mặc đẹp hơn thế này, trông thật ngớ ngẩn.

Nhật Anh (tổng hợp)

Theo Trí Thức Trẻ

Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

500 cổ phiếu giảm sàn, thị trường chứng khoán Việt Nam chứng kiến phiên giảm mạnh nhất lịch sử

Hầu hết cổ phiếu trên sàn HOSE giảm sàn hoặc đóng cửa sát giá sàn, khiến VN-Index giảm 6,67%, gần "kịch khung". Trong khi đó, HNX-Index giảm hơn 8% và UPCOM giảm 7,17%. Tổng cộng 3 phiên gần đây, VN-Index đã giảm 142 điểm.

Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam: "Quyết tâm trong 10 ngày tới khoanh vùng và dập dịch, chúng ta đang chạy đua với thời gian"

Chiều 28/1, tại buổi họp quán triệt công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19 tại Bộ Y tế, Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam khẳng định Việt Nam quyết tâm khoanh vùng và dập dịch bệnh trong 10 ngày.

Thêm 13 ca mắc Covid-19 mới ở Hải Dương, Quảng Ninh và Hải Phòng

Tại cuộc họp khẩn ở Bộ Y tế, ông Nguyễn Quang Tấn, Vụ trưởng Vụ Y tế dự phòng cho biết, tính đến 16h, đã phát hiện thêm 13 ca nhiễm mới Covid-19, bao gồm 11 ca ở Hải Dương, 1 ca ở Quảng Ninh và 1 ca ở Hải Phòng.

Câu chuyện kinh doanh

Bí mật phía sau bộ phim cổ trang triệu view của FPT Shop: Kịch bản “nhà làm” và chiến dịch marketing “một mũi tên trúng 3 đích”

Bộ phim của FPT Shop trở thành điểm sáng trong "làng" quảng cáo, mang về nhiều hiệu ứng tích cực, ở cả khía cạnh kinh doanh và truyền thông.

Đọc thêm