Câu chuyện kinh doanh

Gây bão với logo nguệch ngoạc, bộ sưu tập mới của Gucci lại bị chê tơi tả: NTK Đỗ Mạnh Cường thừa nhận “không cảm được”!

16/01/2020 04:24 PM | Kinh doanh

Nếu hình nền và hình đại diện của Gucci mới cập nhật cuối tuần qua được sự thích thú của cư dân mạng bao nhiêu thì bộ sưu tập họ tung ra hôm 14/1 vừa qua lại nhận về phản ứng ngược chiều bấy nhiêu.

Gây bão với logo nguệch ngoạc, bộ sưu tập mới của Gucci lại bị chê tơi tả: NTK Đỗ Mạnh Cường thừa nhận “không cảm được”!

Cách đây không lâu, Gucci gây bão mạng xã hội khi đổi hình đại diện và ảnh bìa trên trang Facebook có 18 triệu lượt like của mình. Thay vì những logo sang trọng quen thuộc, nhà mốt đến từ Italy chọn font nền xanh nhạt với dòng chữ viết nguệch ngoạc như chữ viết tay của học sinh tiểu học. Dù đơn giản nhưng những mẫu này vẫn khiến cư dân mạng thích thú, thậm chí nhiều fanpage và trang cá nhân tại Việt Nam còn bắt chước theo phong cách của Gucci.

Gây bão với logo nguệch ngoạc, bộ sưu tập mới của Gucci lại bị chê tơi tả: NTK Đỗ Mạnh Cường thừa nhận “không cảm được”! - Ảnh 1.

Tuy nhiên, trái với hiệu ứng tích cực từ sự thay đổi nói trên, bộ sưu tập mới với tên gọi Men Fall Winter 2020 của Gucci lại khiến nhiều người thất vọng. Đa phần các bình luận trên fanpage của Gucci đều thừa nhận sự khó hiểu trong cách nhà mốt cao cấp này phối đồ, lựa chọn màu sắc và kiểu dáng.

Trên trang cá nhân của mình, NTK Đỗ Mạnh Cường nhận xét: "Vì là Gucci nên sẽ có nhiều người ca tụng, nhưng thật sự tôi không cảm được từ chất liệu, kiểu dáng cho đến họa tiết, cách mix!!! Xin lỗi!!!". Phần bình luận này của anh cũng nhận được nhiều sự ủng hộ phía dưới khi đa phần đều thừa nhận bộ sưu tập mới của Gucci độc, lạ đến mức... không dám mặc ra đường.

Cá biệt, nhiều mẫu quần áo cho nam nhưng cảm giác như được lấy cảm hứng từ trang phục và kiểu dáng của nữ.

Gây bão với logo nguệch ngoạc, bộ sưu tập mới của Gucci lại bị chê tơi tả: NTK Đỗ Mạnh Cường thừa nhận “không cảm được”! - Ảnh 4.

Từ mẫu áo mang hơi hướng babydoll...

Gây bão với logo nguệch ngoạc, bộ sưu tập mới của Gucci lại bị chê tơi tả: NTK Đỗ Mạnh Cường thừa nhận “không cảm được”! - Ảnh 5.

cho đến mẫu áo chiết eo...

Gây bão với logo nguệch ngoạc, bộ sưu tập mới của Gucci lại bị chê tơi tả: NTK Đỗ Mạnh Cường thừa nhận “không cảm được”! - Ảnh 6.

và dáng áo peplum.

Nhiều độc giả nước ngoài cũng bày tỏ sự khó hiểu của họ về bộ sưu tập mới này trên fanpage của Gucci. Có ý kiến cho rằng trang phục cho nam giới hướng đến sự thoải mái và chỉn chu, trong khi các mẫu quần áo của Gucci không thể hiện được cả hai điều đó, thậm chí còn làm người mặc xấu đi nhiều. Bên cạnh đó, thông điệp từ những dòng chữ nguệch ngoạc đăng tải trước đó cũng không được làm rõ trong bộ sưu tập.

Gây bão với logo nguệch ngoạc, bộ sưu tập mới của Gucci lại bị chê tơi tả: NTK Đỗ Mạnh Cường thừa nhận “không cảm được”! - Ảnh 8.

Một số bình luận nhận được nhiều đồng cảm trên fanpage của Gucci. Tạm dịch: Quần áo gì nhìn như đống rác, phối đồ xấu xí, màu sắc kết hợp tồi tệ. Tôi bắt đầu đồng tình rằng Gucci đã thuê một tay thiết kế tồi./Tôi thấy nhiều người vô gia cư còn mặc đẹp hơn thế này, trông thật ngớ ngẩn.

Nhật Anh (tổng hợp)

Theo Trí Thức Trẻ

Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Các doanh nghiệp Việt marketing trong ‘bão’ Corona: Startup rau hữu cơ bán thêm gel rửa tay, ngân hàng mở gói vay ưu đãi cho ngành y tế, công ty khóa tặng chuông cửa thông minh cho bệnh viện

Tại Việt Nam, đại dịch Corona là thảm họa của doanh nghiệp này nhưng lại là cơ hội của doanh nghiệp nọ. Không chỉ doanh nghiệp trong ngành y tế, mà có rất nhiều doanh nghiệp trong nhiều ngành nghề khác xoay sở rất tốt.

VinMart “giải cứu tôm hùm”: Tuyên bố bán hàng không lợi nhuận, hỗ trợ nông dân ảnh hưởng bởi dịch Corona, giá chỉ 495 ngàn đồng/kg

Theo thông tin từ VinMart, đây là chương trình bán hàng không lợi nhuận nhằm hỗ trợ những nông dân nuôi tôm hùm bị ảnh hưởng bởi đại dịch Corona.

Cùng là "ông lớn" môi giới bất động sản trên thị trường, nhưng doanh thu CenLand ngày càng bị Đất Xanh bỏ xa

3 năm gần đây, khoảng cách doanh thu môi giới bất động sản giữa Đất Xanh và CenLand ngày càng bị nới rộng, từ 500 tỷ đồng năm 2017, tăng lên 1.200 tỷ đồng năm 2018 và lên 1.500 tỷ đồng năm 2019.

Đọc thêm