Gamuda Land tối ưu trải nghiệm khách hàng bằng công nghệ số

29/09/2022 08:00 AM | Kinh doanh

Không chỉ nổi danh với thành tựu kiến tạo nên hai khu đô thị sinh thái tiêu chuẩn quốc tế Gamuda City (Q. Hoàng Mai, Hà Nội) và Celadon City (Q. Tân Phú, TP.HCM), Gamuda Land còn là nhà phát triển BĐS tiên phong trong việc ứng dụng kỹ thuật số nâng cao trải nghiệm khách hàng, tối ưu hóa tiện ích đời sống cư dân dự án của mình.

 Nhà kiến tạo đô thị Malaysia và mục tiêu phát triển bền vững

Với nhiều dự án khu đô thị sinh thái quy mô lớn nổi bật, Gamuda Land đang được xem là một trong những nhà phát triển bất động sản nước ngoài hàng đầu thị trường Việt Nam. Bước chân vào thị trường Việt Nam từ năm 2007, Gamuda Land đã "đánh thức" thành công những "vùng đất bị lãng quên" ở TP.HCM và Hà Nội, tạo ra giá trị tăng trưởng đột phá cho bất động sản các khu vực này.

Từ phương thức quy hoạch tổng thể đột phá, tôn trọng môi trường thiên nhiên, cho đến việc tỉ mỉ bố trí đa dạng các tiện ích nội khu đáp ứng trọn vẹn nhu cầu sinh hoạt thường nhật của cư dân tại khu đô thị, Gamuda Land bằng những thành quả trực quan, đã khẳng định tâm huyết theo đuổi việc phát triển những dự án địa ốc bền vững đúng như tôn chỉ hoạt động của mình. Đây là một trong những chủ đầu tư tiên phong tuân thủ các tiêu chí ESG, đưa yếu tố môi trường, xã hội và quản trị vào hệ thống vận hành của mình.

Vừa qua tập đoàn Gamuda Berhad (tập đoàn chủ quản Gamuda Land) đã công bố chiến lược Hành động Xanh Gamuda Green Plan – GGP. Đây là khuôn khổ để hiện thực hóa các mục tiêu tăng trưởng xanh và phát triển bền vững áp dụng cho tất cả các nhóm ngành của tập đoàn trong vòng 5 năm tới, tầm nhìn mở rộng đến năm 2030 và xa hơn.

Chiến lược này vận hành dựa trên 4 trụ cột chính: quy hoạch, thiết kế bền vững và xây dựng tuần hoàn; cộng đồng và doanh nghiệp; bảo tồn môi trường và đa dạng sinh học; tăng cường tính bền vững thông qua số hóa. Trong số đó, trụ cột thứ tư đang được Gamuda Land tập trung đầu tư liên tục suốt những năm qua để thúc đẩy công cuộc chuyển đổi số sâu rộng hệ thống vận hành của mình, hướng đến xây dựng hệ sinh thái phát triển bền vững.

Tối ưu trải nghiệm khách hàng thông qua công nghệ số

Mới đây, chủ đầu tư đến từ Malaysia lại một lần nữa thể hiện vị thế tiên phong của mình trong việc ứng dụng kỹ thuật số nhằm nâng cao trải nghiệm người dùng khi chính thức ra mắt ứng dụng di động mang tên GL Lifestyle tại thị trường Việt Nam. Phiên bản 2.0 được coi là phiên bản nâng cấp đầy đủ tiện ích và tích hợp nhiều tính năng hữu ích cùng giao diện thân thiện với người dùng, giúp người dùng "Một chạm đến với thế giới Gamuda".

Gamuda Land tối ưu trải nghiệm khách hàng bằng công nghệ số - Ảnh 1.

Gamuda Land vừa chính thức ra mắt ứng dụng di động tại thị trường Việt Nam

GL Lifestyle là ứng dụng di động được Gamuda Land phát triển và thiết kế như một hệ sinh thái trực tuyến, cho phép người dùng dễ dàng tiếp cận hệ thống của Gamuda Land trên toàn cầu. Người dùng có thể dễ dàng khám phá thông tin dự án, tiện ích tiêu chuẩn quốc tế mà Gamuda Land đã và đang phát triển tại các thị trường trên toàn thế giới. Ngoài những tính năng chung, cư dân và khách hàng tại dự án của Gamuda Land còn sở hữu những đặc quyền riêng như kết nối với các nhà bán lẻ, dịch vụ ăn uống, thể thao, mua sắm, giáo dục trong dự án để đặt chỗ, đặt hàng, quản lý tài sản,  thanh toán hoá đơn. Ứng dụng đã có mặt trên Google Play Store, iOs App Store, và App Gallery. Độc giả quan tâm có thể tải về trải nghiệm tại đây (link áp dụng cho tất cả hệ điều hành): https://onelink.to/gllifestyle

Ông Angus Liew, Chủ tịch Hội đồng thành viên Gamuda Land Việt Nam chia sẻ: "Việc đón đầu xu thế và tiên phong ứng dụng công nghệ là một trong những ưu tiên hàng đầu của chúng tôi trong hành trình phát triển bền vững, tạo ra những giá trị lâu dài, nâng cao chất lượng sống cho cộng đồng và xã hội. Và GL Lifestyle chính là một trong những nỗ lực đó, thông qua ứng dụng này, Gamuda Land mong muốn mang lại không chỉ các giải pháp dịch vụ hữu ích và tiện lợi nhất cho cư dân, khách hàng của chúng tôi, mà cả những trải nghiệm thú vị cho người dùng phổ thông."

Gamuda Land tối ưu trải nghiệm khách hàng bằng công nghệ số - Ảnh 2.

GL Lifestyle không chỉ mang đến các giải pháp dịch vụ hữu ích cho khách hàng Gamuda Land, mà còn mang đến những trải nghiệm thú vị cho người dùng thông thường

Trước đó, về khía cạnh quản trị, doanh nghiệp này đã tăng cường áp dụng phương thức xử lý điện tử, số hóa các quy trình hành chính nội bộ của mình. Quá trình đề xuất các dự án và phê duyệt được tiến hành trên nền tảng kĩ thuật số, nhờ đó việc đệ trình và phê duyệt có thể được thực hiện bất cứ lúc nào và bất kể nơi đâu, từ bất kỳ thiết bị nào cho dù đang ở văn phòng hay ở nhà.

Về cách thức tương tác và giao dịch với khách hàng, Gamuda Land đã xây dựng nền tảng giới thiệu sản phẩm, bán hàng trực tuyến với tên gọi "Stay home – Buy home" (tạm dịch "Ngồi nhà – Mua nhà"). Khách hàng có thể tìm hiểu thông tin, hướng nhà, khoảng giá…, và đặt lịch tư vấn, truy suất thông tin chi tiết về sản phẩm, dự án của đơn vị này trên website.

Ánh Dương

Cùng chuyên mục
XEM