FSB bật mí xu hướng trải nghiệm khách hàng qua hội thảo cùng các doanh nhân

18/06/2023 08:00 AM | Kinh doanh

Tham gia ngay hội thảo "Xu hướng trải nghiệm khách hàng: Nâng cao vị thế cạnh tranh" do Viện quản trị & Công nghệ FSB tổ chức vào ngày 20/6 tới để nắm bắt cơ hội tăng doanh thu và giúp doanh nghiệp phát triển bền vững.

Trải nghiệm khách hàng là cảm nhận của khách hàng về một thương hiệu theo thời gian. Đó là kết quả sau nhiều tương tác mà họ có với doanh nghiệp, với nhiều đội ngũ và tại nhiều điểm tiếp xúc khác nhau. Cung cấp trải nghiệm hợp nhất cho khách hàng trong tất cả các tương tác của họ với thương hiệu là cách hiệu quả để cải thiện trải nghiệm khách hàng, tạo nên sự khác biệt cho doanh nghiệp của bạn so với đối thủ cạnh tranh và khuyến khích họ quay lại mua hàng.

Trải nghiệm khách hàng đóng vai trò quan trọng trong việc giúp doanh nghiệp phát triển. Khi nâng cao trải nghiệm của khách hàng, doanh nghiệp có thể tăng số lượng khách hàng trung thành và xây dựng mối quan hệ bền vững với họ, từ đó bứt phá doanh số trong các hoạt động kinh doanh. Do đó, việc nâng cao trải nghiệm khách hàng là việc cần thiết để doanh nghiệp phát triển bền vững và lâu dài. Nhiều nhà lãnh đạo, doanh nhân trong nước vẫn đang và sẽ không ngừng tìm kiếm các giải pháp phù hợp, hiệu quả và đáng tin cậy nhằm tối ưu trải nghiệm và mức độ hài lòng của khách hàng.

Nắm bắt được nhu cầu này, FSB tổ chức hội thảo "Xu hướng trải nghiệm khách hàng: Nâng cao vị thế canh tranh" nhằm chia sẻ những nguyên tắc quan trọng để xây dựng trải nghiệm khách hàng, cách thức tiếp cận đến khách hàng mục tiêu trước những thay đổi trong hành trình khách hàng. Ngoài ra, đó còn là cơ hội để người tham gia lắng nghe những ý kiến của các chuyên gia về một số công cụ cũng như các case study thành công, đúc rút bài học kinh nghiệm cho các doanh nghiệp Việt Nam hiện nay.

Tại hội thảo, người tham gia sẽ nắm được bức tranh tổng quan về trải nghiệm khách hàng, nhận ra tầm quan trọng của trải nghiệm khách hàng đến sự phát triển của doanh nghiệp. Bên cạnh đó, hội thảo cũng mang đến những chia sẻ về kinh nghiệm, cách thức, chiến lược thiết kế trải nghiệm khách hàng từ hai chuyên gia đầu ngành là Phó chủ tịch Hội đồng trường Trường Đại học FPT, ông Hoàng Nam Tiến và Nhà sáng lập CEMPARTNER - ông Nguyễn Dương.

FSB bật mí xu hướng trải nghiệm khách hàng qua hội thảo cùng các doanh nhân - Ảnh 1.

Hội thảo "Xu hướng trải nghiệm khách hàng: Nâng cao vị thế cạnh tranh" ngày 20/6.

Diễn giả Hoàng Nam Tiến là một lãnh đạo có nhiều ý tưởng sáng tạo và bề dày quản trị trong nhiều lĩnh vực kinh doanh tại FPT. Trước khi trở thành Phó chủ tịch hội đồng trường Trường ĐH FPT, ông Tiến luôn được lãnh đạo Tập đoàn tín nhiệm và giao phó nhiều vị trí quan trọng như: Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Viễn thông FPT (2020-2023); Chủ tịch Công ty TNHH Phần mềm FPT (2012 - 2020); Tổng giám đốc Công ty TNHH Phát triển khu công nghệ cao Hoà Lạc FPT (2007 -2012); Tổng Giám đốc Công ty TNHH Phân phối FPT (2003 - 2008).

Diễn giả Nguyễn Dương là người đầu tiên ở Việt Nam và đồng thời là người thứ 6 tại khu vực ASEAN đạt được chứng nhận Chuyên nghiệp về Trải nghiệm Khách hàng – Certified Customer Experience Professional (CCXP), chứng chỉ cao nhất về Customer Experience được cấp bởi Hiệp hội Trải nghiệm Khách hàng Nhà nghề Toàn cầu – CXPA. Ông có 16 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng, marketing, chiến lược và trải nghiệm khách hàng. Ông là Thành viên hội đồng Huấn luyện viên Forbes Global; Nhà sáng lập CEMPARTNER; Nguyên Giám đốc Quốc gia Singtel Việt Nam; Nguyên Giám đốc phát triển Singtel Việt Nam; Nguyên Cố vấn chiến lược Viettel Telecom và PGĐ chiến lược khách hàng Viettel mobile và Nguyên Giám đốc quan hệ khách hàng iBasis Inc (USA).

Hội thảo "Xu hướng trải nghiệm khách hàng: Nâng cao vị thế canh tranh" không chỉ hướng tới các nhà lãnh đạo, quản lý doanh nghiệp mà còn phù hợp với tất cả các đối tượng quan tâm đến vấn đề này. Triết lý trong Trải nghiệm khách hàng hoàn toàn có thể áp dụng trong bất kỳ ngành nghề nào trong thời đại ngày nay. Đó chính là cơ hội cho những ai muốn thành công và dám thay đổi để thành công hơn.

Hội thảo sẽ diễn ra vào lúc 18h30 -21h00 thứ 3, ngày 20/6/2023 tại Tầng 8, Nhà C, Tòa nhà FPT, số 10 Phạm Văn Bạch, Cầu Giấy, Hà Nội.

Đăng ký tham gia Hội thảo tại đây hoặc liên hệ hotline: 0932 939 981.

Với hơn 20  năm xây dựng và phát triển, FSB luôn nằm trong nhóm những trường kinh doanh uy tín, Top 3 trường đào tạo kinh doanh tốt nhất Việt Nam và top 25 chương trình Executive MBA tốt nhất khu vực Đông Á (theo xếp hạng của Eduniversal). Viện có hơn 10.000 cựu học viên là các nhà quản trị đang nắm giữ những trọng trách cao tại các tổ chức, doanh nghiệp Việt Nam. Hiện tại, FSB tổ chức triển khai đào tạo MBA tại 4 thành phố Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng và Cần Thơ.

Ánh Dương

Cùng chuyên mục
XEM