FPT Play mở rộng hợp tác mang đến trải nghiệm mới lạ cho người dùng

27/05/2022 09:30 PM | Kinh doanh

Hướng đến trải nghiệm giải trí không giới hạn cho khán giả, FPT Play không ngừng mở rộng hợp tác với các đối tác trong và ngoài nước. MCV Group là đơn vị tiềm năng tiếp theo.

FPT Play mở rộng hợp tác mang đến trải nghiệm mới lạ cho người dùng

Được biết đến là đơn vị cung cấp dịch vụ truyền hình hàng đầu Việt Nam trên hai nền tảng công nghệ tiên tiến bậc nhất là IPTV và OTT, FPT Play sở hữu trong tay nhiều công nghệ tương tác, nội dung độc quyền tạo ra hệ sinh thái nhiều tiện ích cho người dùng. Với kho nội dung đa dạng, đặc sắc, FPT Play hiện đang cung cấp hơn 15 nghìn giờ nội dung và gần 200 kênh truyền hình trong nước, quốc tế với chất lượng Full HD 1080p cho khán giả cả nước.

FPT Play mở rộng hợp tác mang đến trải nghiệm mới lạ cho người dùng - Ảnh 1.

Ở lĩnh vực thể thao, FPT Play với thế mạnh là đơn vị có hạ tầng phát sóng, sở hữu bản quyền phát sóng hàng loạt các giải đấu lớn hàng đầu thế giới liên tục được cập nhật như: UEFA, AFC, PFL Championship hay Bellator MMA… Cùng với đó là các chương trình bên lề, đồng hành cùng những giải đấu được FPT Play đầu tư kỹ lưỡng từ nội dung tới đội ngũ bình luận viên, khách mời.

Tiếp tục định hướng phát triển nằm trong chiến lược tổng thể, phát triển toàn diện, không giới hạn về sản phẩm, dịch vụ và nội dung, FPT Play đã không ngừng mở rộng kho nội dung đa dạng, đặc sắc từ: kênh truyền hình, phim ảnh, thể thao và giải trí. Sở hữu bản quyền và giới thiệu trọn vẹn đến khán giả Việt Nam hàng loạt các giải đấu lớn, trong nhiều bộ môn ở cả cấp khu vực, châu lục và quốc tế, đơn vị cũng đang đẩy mạnh đầu tư sản xuất các nội dung độc quyền như trò chơi tương tác Chơi Hay Chia, chương trình phát thanh Pladio hay talkshow Lối Ra…

FPT Play mở rộng hợp tác mang đến trải nghiệm mới lạ cho người dùng - Ảnh 2.

Đây là nền tảng vững chắc để FPT Play mở rộng hợp tác cùng các đối tác trong và ngoài nước, hướng đến trải nghiệm giải trí không giới hạn cho khán giả. Trong lộ trình đó, MCV là một đơn vị tiềm năng mà FPT Play ký kết hợp tác, đánh dấu mốc cho bước tiến trên hành trình sáng tạo, đầu tư tổ chức, cho đến sản xuất các chương trình truyền hình, giải đấu, từ thể thao truyền thống đến thể thao điện tử (eSports). Sự kiện này đồng thời được kỳ vọng sẽ góp phần đẩy mạnh việc khai thác, sản xuất và trình chiếu các nội dung giải trí, thể thao kết hợp TV Shopping trên các nền tảng của FPT Play. Đây là hướng đi nắm bắt và dẫn đầu xu hướng kinh doanh online kết hợp giải trí đang rất thịnh hành và phát triển tại Việt Nam.

Nhận định về sự kiện hợp tác lần này, ông Phạm Thanh Tuấn - Tổng Giám đốc FPT Play cho rằng: "Việc phát triển các nội dung mang tính tương tác là một xu hướng mới mà FPT Play muốn nắm bắt và dẫn đầu. Thông qua các sản phẩm mà FPT Play và MCV Group sẽ cùng nhau xây dựng trong thời gian sắp tới, khán giả có thể tự điều hướng chương trình, sự kiện theo cảm quan, cá tính và sở thích... nhằm mang lại trải nghiệm hoàn toàn mới lạ khi tận hưởng các nội dung giải trí. Đồng thời, thế mạnh riêng của MCV Group cũng sẽ góp phần đưa các nội dung đặc sắc của FPT Play đến gần hơn với khán giả thông qua các mạng xã hội thịnh hành".

FPT Play mở rộng hợp tác mang đến trải nghiệm mới lạ cho người dùng - Ảnh 3.

Không dừng lại ở đó, nhận định được ưu thế của MCV Group là nhà sản xuất nội dung có độ phủ sóng với gần 4,4 tỷ lượt xem mỗi tháng (phần lớn là đối tượng khán giả trẻ), FPT Play sẽ phối hợp với đơn vị này trong việc khai thác, truyền thông và tối ưu hoá nội dung để đến gần với khán giả hơn.

Từ nguồn tài nguyên và tiềm lực sẵn có, sự hợp tác giữa FPT Play và MCV Group sẽ tạo ra nhiều bứt phá cho thị trường giải trí truyền hình số trong thời gian tới để mang đến nhiều nội dung hấp dẫn, nâng cao trải nghiệm giải trí cho khán giả trên nền tảng FPT Play nói riêng và các kênh mạng xã hội nói chung.

Với vị thế là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực dịch truyền hình tại Việt Nam, FPT Play cũng luôn chào đón cơ hội hợp tác đến từ các đơn vị sản xuất nội dung trong và ngoài nước, nhằm mang đến cho khán giả Việt những nội dung chất lượng, đặc sắc, được chọn lọc nhất.

Truy cập ngay http://fptplay.vn/ để tận hưởng trọn vẹn thế giới giải trí không giới hạn!

https://cafebiz.vn/fpt-play-mo-rong-hop-tac-mang-den-trai-nghiem-moi-la-cho-nguoi-dung-20220527210456924.chn

Ánh Dương

Theo Nhịp Sống Kinh Tế

Từ khóa: 
Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Điều gì sẽ diễn ra với ngành thép trong 6 tháng còn lại năm 2022?

6 tháng cuối năm tiếp tục là quãng thời gian đối với ngành thép khi các yếu tố rủi ro về lạm phát, phòng vệ thương mại vẫn gia tăng.

[Chart] Soi các kênh đầu tư Đất, Vàng, Chứng khoán, Gửi tiết kiệm, nhà đầu tư lời lỗ thế nào trong hơn 2 năm qua?

Đầu tư vào Chứng khoán vẫn có lời hơn chút đỉnh so với Gửi tiết kiệm, nếu soi chiếu trong khoảng thời gian từ ngày 1/1/2020 - 23/6/2022, theo dữ liệu của Batdongsan.com.vn. Còn nếu tính riêng 6 tháng đầu năm 2022, chỉ số Vn-Index đã giảm hơn 20%, theo thống kê từ Stockq.

Shark Tank Việt Nam

Từng bị Shark Phú khẳng định mô hình kết nối chủ trọ và người thuê chắc chắn thất bại, startup Ohana giờ ra sao?

"Nhìn em là anh thích đầu tư rồi, nhưng nhìn mô hình kinh doanh thì anh lại không muốn đầu tư. Mô hình kinh doanh này anh khẳng định luôn là thất bại, nhưng anh vẫn muốn đầu tư vào em", Shark Phú đã từng nói như vậy với Cathy Thảo Trần, Đồng sáng lập, CEO Ohana khi startup này xuất hiện trên sóng Shark Tank Việt Nam mùa 2, tập 13.

Grab áp 'phụ phí nắng nóng' đối với nhiều dịch vụ

Grab áp dụng 'phụ phí nắng nóng' với nhiều dịch vụ xe hai bánh, người dùng phải trả thêm 5.000 đồng cho mỗi chuyến xe hoàn thành, nếu thời tiết nắng nóng gay gắt.

Đọc thêm