Fiesta - thương hiệu bao cao su quốc tế với hướng tiếp cận trực diện mà tinh tế

30/12/2021 10:00 AM | Kinh doanh

Trên một chặng đường mà đích đến là "đỉnh vinh quang" nhưng lối đi cũng đầy gai nhọn, Fiesta đã và đang bật lên như một chú "ngựa chiến" với sản phẩm chất lượng cao, tạo cảm giác chân thật cùng "nước đi" táo bạo mà hiệu quả trong marketing - truyền thông.

Ngành bao cao su là một thị trường tiềm năng trên toàn cầu, với mức tăng trưởng nhanh chóng, đặc biệt là trong năm 2021. Theo CNN Business, doanh số bao cao su đã tăng nhanh khi mọi người được tiêm vắc xin nhiều hơn và các hạn chế được nới lỏng. Chỉ riêng ở Mỹ, doanh thu bao cao su cho nam giới đã tăng 23,4%, tới 37 triệu USD chỉ trong 4 tuần cuối tháng 4/2021.

Ở Việt Nam, Theo số liệu của Tổng Cục Dân số, tổng nhu cầu bao cao su phục vụ giai đoạn năm 2011-2020 là khoảng 2.147 tỉ cái. Tỉ lệ bỏ tiền để mua bao cao su đã tăng từ 70-80%, ước lượng khoảng 1.029,486 tỉ đồng. Các con số trên đều cho thấy, thị trường tiềm năng này đã và đang trở thành "miếng bánh" màu mỡ, đưa nhiều "ông lớn" ngành "áo mưa" vào cuộc.

Fiesta nổi bật trên đường đua với các sản phẩm chất lượng, đáp ứng nhu cầu đa dạng của người dùng và cách marketing - truyền thông tiếp cận mới mẻ, độc đáo và khác biệt.

Fiesta - thương hiệu bao cao su quốc tế ra mắt năm 1993 và nhanh chóng chinh phục người tiêu dùng thế giới. Tại Việt Nam, Fiesta cũng đã có mặt và ngày càng trở thành tâm điểm chú ý, thậm chí "làm mưa làm gió" trên thị trường bao cao su mà tưởng chừng chỉ có vài tên tuổi quen thuộc có thể thống trị.

Trong tiếng Anh, Tây Ban Nha, "Fiesta" có nghĩa là những lễ hội Latin rực rỡ. Đó cũng chính là thông điệp mà thương hiệu này muốn truyền tải. Nói cách khác, khi sử dụng sản phẩm của thương hiệu này, người tiêu dùng có thể tận hưởng trải nghiệm bùng nổ của một lễ hội thứ thiệt, là sản phẩm giúp họ "định hình phong cách, khai phá trải nghiệm", dẫn lối tới những cung bậc cảm xúc chưa từng có, những khoảnh khắc tự do, phóng khoáng và đầy đam mê.

Chất lượng, an toàn cho "cuộc yêu" bùng nổ như "mùa lễ hội"

"Điểm sáng" nổi bật khiến Fiesta bật lên trên thị trường chính là chất lượng sản phẩm. Theo đó, thương hiệu chú trọng đầu tư vào những chất liệu an toàn mà vẫn đảm bảo khả năng tạo cảm giác chân thực, ứng dụng công nghệ tiên tiến hàng đầu trong sản xuất bao cao su. Các dòng sản phẩm của Fiesta đa dạng, đáp ứng nhu cầu thiết thực của người dùng, như Long Shock - Ultra thin, Ribbed - Dotted... giúp làm tăng khoái cảm và kéo dài sự thăng hoa trong cuộc yêu.

Đặc biệt, dòng Form fit Ultra Thin được đánh giá cao vì thiết kế ôm sát, mỏng hơn đến 40% so với nhiều dòng bao cao su hiện có trên thị trường. Nhờ vậy, Form fit Ultra Thin tạo cảm giác chân thật và thăng hoa hơn khi "lâm trận" mà vẫn thoải mái, dễ chịu.

Fiesta - thương hiệu bao cao su quốc tế với hướng tiếp cận trực diện mà tinh tế - Ảnh 1.

Form Fit - Ultra Thin, sản phẩm số 1 đang làm nên tên tuổi Fiesta.

Nước cờ marketing táo bạo, liệu có đưa Fiesta "lên đỉnh" thành công?

Fiesta cũng tạo được thiện cảm với cách tiếp cận khách hàng khác biệt so với các đối thủ cùng phân khúc. Thực tế cho thấy, trên thị trường, một vài "ông lớn áo mưa" đã "làm mưa, làm gió" khi tạo được tiếng cười, nhắc khéo về bao cao su và những chuyện liên quan tới tình dục.

Tuy nhiên, điều đó không khiến Fiesta gặp khó khăn. Đúng như tên gọi gợi nhắc những vũ điệu cuồng nhiệt, thương hiệu lựa chọn cách tiếp cận trực diện hơn, tạo ấn tượng mạnh mẽ với cư dân mạng nhưng không vì thế mà thô hay phản cảm. Trên MXH, những nội dung, hình ảnh mà Fiesta đang truyền tải nhận được nhiều lời khen ngợi, hầu hết đều đánh giá các content này phù hợp với cách nhìn nhận, tiếp cận của những người đàn ông Việt Nam thời hiện đại, đầy bản lĩnh và nhìn nhận đúng về vấn đề tình dục.

Với bề dày lâu năm trong ngành, cách tiếp cận khác biệt, táo bạo, Fiesta đang cho thấy vị thế của một đối thủ "đáng gờm" trên thị trường đầy cơ hội này. Mới đây, thương hiệu cũng đang úp mở về việc ra mắt 1 MV mang tới cái nhìn mới mẻ về "chuyện ấy". Nước cờ thú vị của Fiesta đang thu hút sự chú ý mạnh mẽ của dư luận. Hãy cùng chờ xem, với lối đi chưa từng thấy trước đây, "vũ điệu lễ hội của Fiesta" sẽ còn rực rỡ, bùng nổ tới mức nào trong tương lai!

Fiesta - thương hiệu bao cao su quốc tế với hướng tiếp cận trực diện mà tinh tế - Ảnh 2.

Nước cờ này liệu có đưa Fiesta "lên đỉnh"?

"Nước cờ" mới mà Fiesta sẽ đi như thế nào nhỉ? Follow ngay fanpage của thương hiệu này tại https://www.facebook.com/fiestavn, để cập nhật cực nhanh, bắt trend kịp thời ngay nào!

Để biết thêm chi tiết về sản phẩm, vui lòng truy cập: https://fiestavietnam.com

Đơn vị phân phối:

Công ty TNHH Sự Lựa Chọn Vàng, (Golden Choice Co., Ltd)

Trụ sở tại Hà Nội: Tầng 13, tòa nhà ICON4, 243A, Đê La Thành, Đống Đa, Hà Nội

Ánh Dương

Cùng chuyên mục
XEM