Fan Kpop ném iPhone 11 Pro lên sân khấu cho thần tượng

15/12/2019 07:46 PM | Thời sự

Một tình huống hết sức bất ngờ đã xảy ra tại buổi concert của EXO tại Malaysia.

Fan Kpop ném iPhone 11 Pro lên sân khấu cho thần tượng

Xét về độ "cuồng", nếu fan Kpop giành được vị trí thứ hai thì khó có ai dám tranh vị trí thứ nhất. Đã có không ít trường hợp các idol Kpop phát hoảng bởi các hành vi đeo bám, quấy rầy, thậm chí là cả đe doạ đến từ sự cuồng tín của các fan ở cả ngoài đời thực lẫn trên mạng.

Thế nhưng, tại đêm concert EXplOration của nhóm nhạc EXO mới diễn ra tại Malaysia, một fan Kpop đã bày tỏ sự hâm mộ của mình theo một cách mà có lẽ chẳng ai ngờ tới. Cụ thể, ai đó đã ném nguyên một chiếc iPhone 11 Pro nguyên seal cho thành viên Suho của nhóm. Thậm chí, ngay cả anh chàng Suho cũng không thể tin được và đã lắc lắc chiếc hộp ngay trên sân khấu để đảm bảo rằng bên trong không phải là hộp rỗng.

Fan Kpop ném iPhone 11 Pro lên sân khấu cho thần tượng - Ảnh 1.
Fan Kpop ném iPhone 11 Pro lên sân khấu cho thần tượng - Ảnh 2.
Fan Kpop ném iPhone 11 Pro lên sân khấu cho thần tượng - Ảnh 3.
Fan Kpop ném iPhone 11 Pro lên sân khấu cho thần tượng - Ảnh 4.

Suho (EXO) được fan ném cho hộp của một chiếc iPhone 11 Pro

Dù vậy, với kinh nghiệm "khui seal" kha khá chiếc iPhone, chúng tôi cảm thấy chiếc hộp này "có gì đó sai sai". Hộp một chiếc iPhone nguyên seal "chuẩn chỉnh" từ Apple luôn phẳng phiu và không bao giờ có những vết cắt nham nhở như hộp mà Suho cầm trên tay.

Fan Kpop ném iPhone 11 Pro lên sân khấu cho thần tượng - Ảnh 5.

Seal của hộp iPhone "xịn" sẽ không nham nhở như thế này

Vì vậy, có thể khẳng định rằng chiếc iPhone này đã bị đóng lại seal... còn đóng lại seal để làm gì thì có lẽ chỉ có fan Kpop kia và anh chàng Suho mới biết được. Hãy hy vọng rằng Suho sẽ gặp được một fan "chịu chơi" thật sự; bởi trước đây không hiếm trường hợp idol Kpop bị fan "troll" bởi những hộp quà trông có vẻ hoành tráng ở bên ngoài, nhưng khi mở ra thì bên trong lại chẳng có gì giá trị cả.

Theo SUN SEES

Trí Thức Trẻ

Từ khóa:  kpop, iPhone, thần tượng
Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Phó TGĐ Tiki: Đầu tư vào hàng trăm MV của sao Việt hiệu quả gấp 20 lần các hình thức quảng cáo trên Youtube!

Trong cuộc chiến thương mại điện tử “đẫm máu” có người đến, có người đi, Tiki là doanh nghiệp Việt hiếm hoi thuộc nhóm “người ở lại”, và ở tới 10 năm, dù có 5 lần suýt chết hoặc “vô hòm”. 2019 là năm đánh dấu tên tuổi của đơn vị TMĐT này khi đi cùng với một loạt sản phẩm âm nhạc, từ "Đừng yêu nữa, em mệt rồi" của Min đến "Anh ơi ở lại" của Chipu...

Bạn là gà hay đại bàng, không phải do gene mà là do lựa chọn: Hay tự ái, luôn nghĩ mình đúng, thích "gáy, nổ" sẽ mãi mãi chỉ là kiếp gà mà thôi!

Nếu bạn chọn làm đại bàng, hãy sống theo chân lý là "tôi chọn sự vĩ đại". Một khi đã chọn sự vĩ đại, sẽ không chấp nhặt suy nghĩ và hành động của bọn gà, đồng nghĩa luôn tiến về phía trước, sống lừng lẫy, ngạo nghễ với tất cả khả năng tiềm tàng của bản thân!

Founder 9x của Spiderum: 10 năm làm vận động viên chuyên nghiệp, tốt nghiệp Đại học loại giỏi ở Phần Lan vẫn quyết về nước để khởi nghiệp

“Vì sao những người trẻ như mình luôn thụ động và hoang mang trong thời buổi thông tin tràn ngập? Tôi đã từng tự hỏi mình như vậy rất nhiều lần trên những con đường phủ đầy tuyết trắng ở Bắc Âu”, Trần Việt Anh (sinh năm 1993), sáng lập mạng xã hội Spiderum chia sẻ.

Đọc thêm