Dr Cell không ngừng phát triển để mang lại vẻ đẹp tự tin cho chị em phụ nữ

20/05/2022 01:30 PM | Kinh doanh

Là một trong những thương hiệu tiên phong trong việc thấu hiểu làn da phụ nữ, Dr Cell không ngừng nghiên cứu và đã cho ra mắt nhiều dòng sản phẩm từ thiên nhiên giúp mang đến sự hoàn hảo cho làn da của bạn.

Dr Cell không ngừng phát triển để mang lại vẻ đẹp tự tin cho chị em phụ nữ

Được thành lập từ năm 2013, Dr Cell là thương hiệu trực thuộc Công ty Thương mại Sản xuất Mỹ phẩm Ngô Thanh Phú với mục tiêu thực hiện giấc mơ sở hữu làn da đẹp và khỏe mạnh cho phụ nữ Việt ở mọi độ tuổi. Sau gần 10 năm hoạt động, Dr Cell vẫn luôn thể hiện sự quan tâm, chiều chuộng cũng như thấu hiểu làn da chị em phụ nữ thông qua các dòng sản phẩm chăm sóc da và các hoạt động chia sẻ kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp.

Theo đuổi dòng sản phẩm với thành phần 100% thiên nhiên

Với phương châm mang lại sự lành tính hoàn hảo cho làn da, thương hiệu Dr Cell luôn tiên phong trong công nghệ mỹ phẩm xanh - sạch với các chiết xuất từ thiên nhiên. Công ty xây dựng riêng vùng nguyên liệu tự trồng và lấy chiết xuất khép kín, đảm bảo organic 100% để mang đến dòng sản phẩm chuẩn y khoa hiệu quả vượt trội, an toàn và lành tính.

Không chỉ vậy, thương hiệu luôn đảm bảo các tiêu chuẩn an toàn nằm trong giới hạn cho phép của Bộ Y tế như nguồn nguyên liệu nhập từ các nước tiên tiến đạt tiêu chuẩn GMP, quy trình sản xuất với dây chuyền máy móc công nghệ hiện đại đảm bảo độ đồng nhất cho sản phẩm. Nhờ vậy mà thương hiệu nhận được nhiều giải thưởng lớn về độ tin cậy an toàn và uy tín. Tên tuổi Dr Cell cũng dần được khẳng định trên thị trường dược mỹ phẩm.

Dr Cell không ngừng phát triển để mang lại vẻ đẹp tự tin cho chị em phụ nữ - Ảnh 1.

Lan tỏa thông điệp và kinh nghiệm làm đẹp

Bên cạnh những sản phẩm thiên nhiên được ưa chuộng, thương hiệu còn là một trong những doanh nghiệp tiên phong trong việc sử dụng hình thức kinh doanh hệ thống tại Việt Nam. Dr Cell sở hữu đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp để tư vấn và bán hàng trực tiếp cho khách hàng. Tới nay thương hiệu đã có mặt tại nhiều nước trên thế giới và sở hữu hơn 5000 thành viên tham gia tiếp thị trên toàn cầu bên cạnh hệ thống chuỗi home spa liên kết trên toàn quốc.

Dr Cell không ngừng phát triển để mang lại vẻ đẹp tự tin cho chị em phụ nữ - Ảnh 2.

Chưa dừng lại ở đó, Dr Cell còn thường xuyên tổ chức các hội thảo soi da miễn phí ở khắp tỉnh thành để giúp chị em vùng nông thôn có thêm hiểu biết về mỹ phẩm, làm đẹp. Các hoạt động kết hợp với giáo sư tiến sĩ đầu ngành để tìm hiểu, nghiên cứu ra sản phẩm khoa học và an toàn cho làn da của thương hiệu cũng thu hút được sự quan tâm của đông đảo chị em phụ nữ.

Dr Cell không ngừng phát triển để mang lại vẻ đẹp tự tin cho chị em phụ nữ - Ảnh 3.

Đây cũng là bước đệm để Dr Cell tiến hành lễ ký kết nhập khẩu nguyên liệu từ Hàn Quốc, một hoạt động tiếp nối cho chuỗi chương trình hướng đến sự phát triển bền vững của mỹ phẩm thiên nhiên và lan tỏa rộng rãi kiến thức về làm đẹp của thương hiệu.

Dr Cell không ngừng phát triển để mang lại vẻ đẹp tự tin cho chị em phụ nữ - Ảnh 4.

Đại diện thương hiệu Dr Cell cho biết: "Công ty luôn đặt mong muốn của khách hàng lên trên hết để tạo ra các sản phẩm chăm sóc da khiến khách hàng hài lòng. Dr Cell kỳ vọng trở thành một trong các thương hiệu mỹ phẩm Việt tiên phong trong việc lan tỏa cảm hứng làm đẹp từ mỹ phẩm nguồn gốc thiên nhiên và các hoạt động cộng đồng. Trong tương lai, Dr Cell hứa hẹn sẽ mang đến thị trường nhiều sản phẩm tốt và chất lượng hơn nữa để không phụ sự kỳ vọng và ủng hộ của khách hàng."

Theo dõi thương hiệu Dr Cell tại website để biết thêm về các sản phẩm nhé!

Mỹ phẩm Dr Cell

Website: https://myphamdrcell.com/

Địa chỉ: 131 Thích Quảng Đức, Thành Phố Long Khánh, Tỉnh Đồng Nai

https://cafebiz.vn/dr-cell-khong-ngung-phat-trien-de-mang-lai-ve-dep-tu-tin-cho-chi-em-phu-nu-20220520120219837.chn

Ánh Dương

Theo Nhịp Sống Kinh Tế

Từ khóa: 
Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Điều gì sẽ diễn ra với ngành thép trong 6 tháng còn lại năm 2022?

6 tháng cuối năm tiếp tục là quãng thời gian đối với ngành thép khi các yếu tố rủi ro về lạm phát, phòng vệ thương mại vẫn gia tăng.

[Chart] Soi các kênh đầu tư Đất, Vàng, Chứng khoán, Gửi tiết kiệm, nhà đầu tư lời lỗ thế nào trong hơn 2 năm qua?

Đầu tư vào Chứng khoán vẫn có lời hơn chút đỉnh so với Gửi tiết kiệm, nếu soi chiếu trong khoảng thời gian từ ngày 1/1/2020 - 23/6/2022, theo dữ liệu của Batdongsan.com.vn. Còn nếu tính riêng 6 tháng đầu năm 2022, chỉ số Vn-Index đã giảm hơn 20%, theo thống kê từ Stockq.

Chân dung hãng xe điện vừa vượt mặt Tesla

Công ty này được ví như "Toyota của Trung Quốc" trong ngành xe điện.

Từng gọi vốn kỷ lục 6 triệu USD từ các shark, Luxstay bất ngờ đổi tên sau một số lùm xùm gần đây?

Từ khi thành lập đến nay, Luxstay luôn ghi nhận khoản lỗ lớn trong khi doanh thu khá khiêm tốn, lỗ lũy kế đến thời điểm cuối năm 2020 là 78 tỷ đồng.

Đọc thêm