'Đột kích' trung tâm mua sắm, thu lượng hàng hiệu nghi giả gần 100 tỷ đồng

12/07/2019 07:46 PM | Thời sự

Ngày 11/7, Cục Cảnh sát Hình sự Bộ Công an phối hợp với Cục Quản lý thị trường và Công an tỉnh Quảng Ninh đột kích kiểm tra trung tâm mua sắm Thương trường Quốc tế Hồng Nguyên, TP Móng Cái (Quảng Ninh), phát hiện số lượng lớn hàng hóa có dấu hiệu hàng giả với trị giá niêm yết gần 100 tỷ đồng.

'Đột kích' trung tâm mua sắm, thu lượng hàng hiệu nghi giả gần 100 tỷ đồng

Tại thời điểm kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện lượng lớn sản phẩm túi xách, ví da, thắt lưng, đồng hồ đeo tay bày bán tại trung tâm mua sắm Thương trường Quốc tế Hồng Nguyên dán tem nhãn, logo của những thương hiệu nổi tiếng nhưng không xuất trình được giấy tờ chứng minh nguồn gốc.

Đột kích trung tâm mua sắm, thu lượng hàng hiệu nghi giả gần 100 tỷ đồng - Ảnh 1.

hững sản phẩm được bày bán tại đây chủ yếu dán tem nhãn, logo của những thương hiệu như Gucci, Louis Vuition, Hermes, Prada, đồng

Những sản phẩm được bày bán tại đây chủ yếu dán tem nhãn, logo của những thương hiệu như Gucci, Louis Vuition, Hermes, Prada, đồng hồ Rolex... và được bán với giá đắt gần hoặc bằng với hàng chính hãng. Mỗi chiếc ví, cặp da... có giá hàng chục triệu đồng, những chiếc đồng hồ nhái thương hiệu Rolex có giá bán đến gần 500 triệu đồng.

Ngay sau khi lập biên bản, lực lượng chức năng đã làm các thủ tục niêm phong, thu giữ hàng hóa để điểu tra, xử lý theo quy định của pháp luật. Toàn bộ số hàng này có giá trị theo niêm yết là gần 100 tỷ đồng. Được biết, chủ số hàng này là một người mang quốc tịch nước ngoài.

Đột kích trung tâm mua sắm, thu lượng hàng hiệu nghi giả gần 100 tỷ đồng - Ảnh 2.

Toàn bộ số hàng hóa có giá niêm yết gần 100 tỷ đồng.


Trước đó, ngày 12/6, Công an tỉnh Quảng Ninh đã kiểm tra điểm mua sắm Thương trường Phương Đông tại số 35 Đại lộ Hòa Bình phường Trần Phú, TP Móng Cái. Công ty này có hành vi đầu tư núp bóng người nước ngoài; không xuất trình được hóa đơn, chứng từ, chứng minh nguồn gốc thuốc lá; thực hiện thanh toán qua các thiết bị POS, WECHAT, ALIPAY không qua kiểm soát của ngân hàng Việt Nam; sử dụng lao động người nước ngoài không có giấy phép lao động.

Theo HOÀNG DƯƠNG

Tiền Phong

Từ khóa:  hàng hiệu
Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Chiêu độc Flagship Marketing và lý do VinFast chỉ tung 500 chiếc President dù số người giàu Việt mua được xe 4 tỷ lớn hơn nhiều!

Flagship Store là viên kim cương sáng nhất trên vương miện của nhà bán lẻ, cửa hàng hàng đầu có vai trò quan trọng trong chiến lược thương hiệu của công ty, với mục tiêu thu hút khách hàng vào thương hiệu hơn là tạo ra doanh số. President chính là "Flagship Store" của VinFast, là Soái Hạm đủ sức làm bất cứ ai nói rằng "VinFast không làm được xe cao cấp" sẽ phải nhìn nhận lại.

Covid-19 đã ngăn cản bước tiến thần tốc của các chuỗi trà sữa The Alley, Koi Thé, Gong Cha, Phúc Long… ra sao?

Nếu 2019 là năm tưng bừng của các chuỗi trà sữa cao cấp bao nhiêu; thì năm nay buồn bấy nhiêu. Kể từ đầu năm đến giờ, Koi The đóng cửa 2 chi nhánh ở các quận trung tâm, The Alley đóng 5 cửa hàng với 3 cái tại Quận 1 – trong đó có cửa hàng được xem là flagship và Gong Cha chỉ mở đúng 3 cái.

Cuộc sống không tương lai của những người trẻ trong độ tuổi 20 ở Hàn Quốc: Chỉ có 2 cách để làm giàu là trúng số hoặc chơi chứng khoán

Giới trẻ Hàn Quốc trong độ tuổi hơn 20 chỉ có hai cách để làm giàu: Trúng số hoặc chơi chứng khoán.

Khốc liệt thị trường gọi xe: Lỗ 4.300 tỷ chỉ sau hơn 1 năm – bằng Grab lỗ trong 6 năm – be và Go-Viet vẫn nhỏ bé so với đối thủ

Ba tay chơi chính trên thị trường là Grab, Go-Viet và be lỗ tổng cộng 4.900 tỷ đồng chỉ trong năm 2019. Bên cạnh đó, 2 ứng dụng chuyên về giao đồ ăn là Baemin và Now cũng lỗ hơn 1.200 tỷ đồng.

Đọc thêm