"Đột kích" store Dior hậu drama thái độ với Hà Hồ: Nhân viên đối xử thế nào với khách sang và khách "tầm tầm"?

21/01/2022 10:33 AM | Thời sự

Để đỡ phải đoán già đoán non, thử "đột kích" store của Dior để xem cách phục vụ ra sao!

"Đột kích" store Dior hậu drama thái độ với Hà Hồ: Nhân viên đối xử thế nào với khách sang và khách "tầm tầm"?

Khiến MXH xôn xao vài ngày nay là drama quản lý Dior tại TP.HCM có thái độ "lồi lõm" với ca sĩ Hà Hồ . Không chỉ thu về hàng loạt chỉ trích từ giới nghệ sĩ trong nước, sự việc này còn khiến công chúng, giới mộ điệu có cái nhìn thiếu thiện cảm với nhà mốt thượng cấp đứng đầu nước Pháp.

Ngay sau khi sự việc trên xảy ra, chúng tôi đã có mặt tại chi nhánh của Dior ở Hà Nội để tham quan, cũng như kiểm chứng về thái độ phục vụ của đội ngũ nhân sự tại đây. Và kết quả là: Khá bất ngờ!

Dior đối xử với khách hàng thế nào hậu scandal thái độ với Hà Hồ?

Với 2 "thân phận" khác biệt: một người ăn mặc chỉn chu, chanh sả và một người giản dị nhất có thể, chúng tôi đều nhận được cách phục vụ y hệt nhau. Nhân sự ở store rất niềm nở dù khách ăn mặc có ra sao, nhiệt tình từ khâu đón tiếp, tới bước tư vấn cũng như khéo léo thể hiện được bản sắc của nhà mốt trong từng sản phẩm.

Ngoài ra, đội ngũ nhân viên trả lời được hầu hết các câu hỏi về thông tin sản phẩm cũng như thể hiện được kiến thức về ngành thời trang. Nhìn chung, ở store Dior tại Hà Nội, chúng tôi có trải nghiệm tương đối êm ả.

Đột kích store Dior hậu drama thái độ với Hà Hồ: Nhân viên đối xử thế nào với khách sang và khách tầm tầm? - Ảnh 2.

Hầu như không có sự thay đổi giữa cách phục vụ khách hàng ăn mặc chỉn chu...

Đột kích store Dior hậu drama thái độ với Hà Hồ: Nhân viên đối xử thế nào với khách sang và khách tầm tầm? - Ảnh 3.

... hay ăn vận xuề xoà

Xem ra sau sự việc ồn ào và 1001 lời khiếu nại của dân tình về việc đối xử không đúng mực với khách hàng, phía Dior cũng đã chấn chỉnh bộ máy nhân viên để cải thiện chất lượng dịch vụ, hạn chế những thị phi ảnh hưởng tới thương hiệu danh giá. Hy vọng rằng, đây không phải là giải pháp tình thế để tạm xoa dịu dư luận sau bão drama, giới mộ điệu đang rất mong chờ những động thái tích cực hơn của Dior đấy!

https://kenh14.vn/dot-kich-store-dior-hau-drama-thai-do-voi-ha-ho-cung-cach-phuc-vu-co-xung-tam-danh-tieng-20220120173440853.chn

Theo A NEW SUPREME

Doanh nghiệp và Tiếp thị

Từ khóa:  dior, hà hồ, hồ ngọc hà
Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Chuyện Vua Dép Lốp và Cường "phò mã”: Bỏ ghế phó giám đốc theo nghiệp làm dép cao su của bố vợ, tham vọng tạo nên “đôi dép quốc dân” Việt Nam

Nguyễn Tiến Cường có 8 năm khởi nghiệp với nghề làm dép thì 3 năm hầu như không bán được đôi nào, 2 năm Covid khiến việc kinh doanh đóng băng. Tính ra, chặng đường khởi nghiệp của Cường là bản hợp ca lẫn lộn, mà buồn có thể nhiều hơn vui. Nhưng Cường bảo anh không sợ khó, không sợ khổ, cũng chưa bao giờ nghĩ đến chuyện từ bỏ, vì “trong đầu tôi chỉ nghĩ đến làm dép, không làm dép thì làm gì”.

BizInsider

Chính sách mới từ ngày 1/6: Người dùng Việt Nam chạy quảng cáo Facebook sẽ phải trả tiền cho những khoản thuế và phí nào?

Có 5 cách tính chi phí khác nhau và những khoản tiền liên quan đến 2 chữ TH, đó là phí THẺ & THUẾ.

Forbes Under 30 châu Á vinh danh 5 đại diện Việt Nam: Người là lãnh đạo tại VinBus, người chế tạo vải từ vỏ hải sản

Trong số đó, có những gương mặt đã xuất hiện trong danh sách Forbes Under 30 Việt Nam năm 2022.

Shark Tank Việt Nam

Phỏng vấn 4 startup được rót vốn thành công sau Shark Tank mùa 4: Làm sao chinh phục dàn cá mập và khiến họ bỏ tiền thật sau khi lên sóng?

Chỉ khi các startup trung thực và minh bạch các số liệu, thì mới có thể hiểu hết mọi ngóc ngách của dự án mình đang làm, tự tin ứng phó với bất cứ câu hỏi nào đến từ các Shark trong bể cá mập. Bên cạnh đó, chúng ta cũng nên nghiên cứu thật kỹ các Shark để biết khẩu vị đầu tư cụ thể của từng người; dự án và bản thân mình phù hợp nhất với ai, rồi tập trung ‘tấn công’ người đó.

Đọc thêm