Đón sóng lợi nhuận với bất động sản nghỉ dưỡng phong cách, đa trải nghiệm

04/06/2021 07:30 PM | Kinh doanh

Những dự án mới lạ, có phong cách riêng mang đến trải nghiệm đặc sắc không chỉ hấp dẫn du khách mà còn cả giới đầu tư, tạo nên lợi thế cạnh tranh vượt trội trên thị trường bất động sản nghỉ dưỡng.

Đón sóng lợi nhuận với bất động sản nghỉ dưỡng phong cách, đa trải nghiệm

Xu hướng du lịch đề cao tính trải nghiệm

Theo tổ chức Du lịch thế giới (UNWTO) dự đoán, du lịch toàn cầu dự kiến đạt 1,8 tỷ lượt vào năm 2030. Đông Nam Á sẽ trở thành khu vực thu hút khách quốc tế lớn thứ tư trên thế giới. Cùng với đó là việc hình thành xu hướng du lịch mới trên cơ sở đề cao tính trải nghiệm, du khách sẵn sàng chi trả cho kỳ nghỉ đầy khám phá và tận hưởng.

UNWTO nhận định, đến năm 2030, khách du lịch đi với mục đích thăm viếng, sức khỏe, tôn giáo sẽ chiếm 31% tổng lượng khách; với mục đích tham quan, nghỉ dưỡng, vui chơi, giải trí chiếm 54%; với mục đích công việc chiếm 15%.

Những xu hướng du lịch mới đã làm thay đổi tư duy truyền thống của phương thức kinh doanh du lịch nghỉ dưỡng. Những dòng sản phẩm có ý tưởng mới lạ, mang tính tiên phong và được đầu tư hệ tiện ích phong phú, độc đáo thường sẽ kéo dài thời gian lưu trú của du khách.

Thực tế du khách ngày càng quan tâm tới chất lượng trải nghiệm tại điểm đến thay vì chỉ để lưu trú đơn thuần. Điều này đòi hỏi các doanh nghiệp đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng phải tính toán kỹ lưỡng về quy mô dự án và tính kết nối theo chuỗi giá trị gắn với nhu cầu trải nghiệm của du khách. Các dự án nghỉ dưỡng chú trọng phát triển các hình thức vui chơi, giải trí sẽ tạo được sức hút trên thị trường, bởi đồng thời đáp ứng được xu hướng staycation (du lịch tại chỗ) đang rất "hot" hiện nay. Du khách có thể thư giãn, tận hưởng tất cả ngay tại một địa điểm mà không cần phải di chuyển đâu xa. Và khi đầu tư các dòng sản phẩm căn hộ trong các dự án này cũng đồng nghĩa với cơ hội khai thác lợi nhuận cho thuê du lịch bền vững trong tương lai.

Đón sóng lợi nhuận với bất động sản nghỉ dưỡng phong cách, đa trải nghiệm - Ảnh 1.

Điểm đến du lịch mới nổi Quy Nhơn thu hút du khách trong nước và quốc tế

Việt Nam sở hữu đường bờ biển dài hơn 3.260 km và hơn 3.000 hòn đảo với những bờ cát trắng tuyệt đẹp và vịnh biển nguyên sơ. Với việc thu hút khoảng 70% tổng khách du lịch cả nước, du lịch biển đảo hiện đang là loại hình du lịch chủ đạo, phát triển mạnh mẽ góp phần quan trọng đưa du lịch trở thành ngành kinh tế mũi nhọn của Việt Nam.

Ngoài những thành phố du lịch biển đã nổi tiếng quốc tế, một địa danh mới nổi phải kể đến là Quy Nhơn – Bình Định. Vùng đất xinh đẹp này đã chuyển mình mạnh mẽ trong những năm gần đây, trở thành một thị trường thu hút nhiều tên tuổi lớn trong lĩnh vực đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng. Điển hình là Tập đoàn Danh Khôi chuẩn bị ra mắt Khu đô thị Takashi Ocean Suite Kỳ Co, một dự án quy mô lớn được tập đoàn này dành nhiều tâm huyết kiến tạo với ý tưởng đặc sắc và hệ tiện ích vô cùng phong phú.

Tập đoàn Danh Khôi tiên phong kiến tạo sản phẩm bất động sản phong cách

Trong những năm qua, năng lực và uy tín của Tập đoàn Danh Khôi đã được chứng minh qua các sản phẩm và dịch vụ chất lượng chuẩn mực. Hiện Tập đoàn Danh Khôi đang sở hữu các quỹ đất "vàng" có giá trị hàng nghìn tỷ đồng tại các thành phố trọng điểm và các thành phố du lịch như TP.HCM, Nha Trang, Vũng Tàu, Phan Thiết, Quy Nhơn,… Các dự án tại các địa phương ngày đều được đầu tư cả về quy mô và chất lượng để tạo nên những sản phẩm bất động sản phong cách, có tính dẫn dắt thị trường. Một số dự án được phát triển bởi Tập đoàn Danh Khôi đã tạo dấu ấn có thể kể đến là Kỳ Co Gateway, Aria Đà Nẵng Hotel & Resort, The Royal Boutique Hotel & Condo Đà Nẵng, The Aston Luxury Residence,…

Mới đây, để tiếp nối thành công từ các dự án trước, Tập đoàn Danh Khôi chuẩn bị ra mắt Khu đô thị Takashi Ocean Suite Kỳ Co hướng đến đáp ứng nhu cầu đa trải nghiệm của du khách, mở ra không gian nghỉ dưỡng, vui chơi, giải trí mới lạ theo phong cách Nhật Bản bên vịnh Quy Nhơn.

Đón sóng lợi nhuận với bất động sản nghỉ dưỡng phong cách, đa trải nghiệm - Ảnh 2.

Khu đô thị Takashi Ocean Suite Kỳ Co theo phong cách Nhật đặc sắc bên vịnh biển Quy Nhơn

Takashi Ocean Suite Kỳ Co mang đến hệ tiện ích đa dạng cùng không gian lưu trú mới lạ khiến du khách như được trải nghiệm một nước Nhật thu nhỏ bên vịnh biển. Nơi đây sẽ trở thành tâm điểm giải trí mới của Quy Nhơn, góp phần làm sôi động hơn sự phát triển của du lịch địa phương.

Là Khu đô thị ven biển theo phong cách Nhật đầu tiên tại Việt Nam, Takashi Ocean Suite Kỳ Co được xem là lựa chọn hàng đầu của du khách thích khám phá và ưa chuộng văn hóa của xứ sở hoa anh đào. Các căn hộ Ocean Suite tại Khu đô thị được thiết kế nội thất đơn giản, tinh tế và tiện nghi phù hợp với sở thích sống tối giản nhưng vẫn đầy tận hưởng của giới trẻ.

Dự án dự kiến sẽ ra mắt 3 block của phân khu Sapporo vào Quý 2/2021.

Có thể nói, Takashi Ocean Suite Kỳ Co là một trong những sản phẩm được Tập đoàn Danh Khôi đầu tư bài bản từ khâu nghiên cứu nhu cầu, phát triển ý tưởng, triển khai và quản lý vận hành. Các nhà đầu tư sẽ có thêm lựa chọn cho bộ sưu tập bất động sản nghỉ dưỡng phong cách từ chủ đầu tư uy tín.

Phân khu Sapporo tại Khu đô thị Takashi Ocean Suite Kỳ Co dự kiến ra mắt vào Quý 2/2021. Lấy cảm hứng từ thành phố tuyết nổi tiếng Nhật Bản, phân khu Sapporo mang đến trải nghiệm mang âm hưởng xứ lạnh từ thiết kế kiến trúc, tiện ích cho đến không gian sống. Với ý tưởng mới lạ, dự án dự kiến sẽ trở thành tâm điểm thu hút đầu tư.

Tham khảo thông tin chi tiết tại website: http://takashioceansuite.com/

Ánh Dương

Theo Nhịp Sống Kinh Tế

Từ khóa:  kinh doanh
Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Lê Đắc Giang - CEO Phê Phim: Từ du học sinh Mỹ đầy mơ mộng đến người xây kênh YouTube đánh giá phim số 1 Việt Nam

Sở hữu kênh YouTube 1,52 triệu người theo dõi, Phê Phim hiện là kênh review (đánh giá) phim đứng đầu thị trường Việt Nam. Tuy nhiên, với nhà sáng lập kiêm CEO Lê Đắc Giang, chừng ấy vẫn chưa đủ. Những con sóng ngầm về lý tưởng luôn thôi thúc chàng trai 30 tuổi tiến về phía trước, theo đuổi mục tiêu xa hơn thế.

Shark Tank Việt Nam

Bị 4/5 "cá mập" trên Shark Tank từ chối, CEO chuỗi thời trang Melya cho biết: Các shark hỏi ít quá, chắc các shark không thích ngành thời trang!

CEO Cao Tiến Thành cũng tiết lộ phía Melya và Shark Bình đã đạt được những thỏa thuận ban đầu, chuẩn bị bước vào quá trình thẩm định sổ sách ngay trong tuần này.

Founder Mira Florist & Garden: Chàng trai bỏ IT vì quá mê hoa, trở thành ông chủ, bán cả trăm triệu một tác phẩm hoa mang phong cách quý tộc Anh

Từ một chàng trai sáng sáng đi chợ mua hoa về cắm trong phòng, Trần Hoàng Anh đã biến niềm đam mê ấy thành công việc kinh doanh “hái ra tiền”. Đặc biệt, tại “xứ sở” của mình, anh có thể nghiêm túc và thoả sức nghiên cứu, học hỏi, phát triển những phong cách cắm hoa độc đáo, vừa thoả mãn cái Tôi sáng tạo, vừa mang lại giá trị khủng.

Vinhomes thoái toàn bộ vốn tại Vinpearl Landmark 81

Bên nhận chuyển nhượng hiện vẫn chưa được Vinhomes được công bố. Sau khi chuyển nhượng toàn bộ vốn góp tại CTCP Vinpearl Landmark 81, Vinhomes sẽ còn 33 công ty con, đa số đều hoạt động trong lĩnh vực xây dựng và kinh doanh bất động sản.

Đọc thêm