Doanh số Tiki tăng 50% dịp sales 11/11

13/11/2020 02:30 PM | Công nghệ

Bên cạnh mức tăng vọt về doanh số với sự tăng trưởng 50% so với dịp 10.10 kỷ lục trước đó, tăng gấp 3 lần so với cùng kỳ và 7 lần so với ngày thường, dịp sale 11.11 năm nay, theo sàn TMĐT Tiki, đơn vị còn ghi nhận sự tăng trưởng đáng chú ý ở những chỉ số khác.

Doanh số Tiki tăng 50% dịp sales 11/11

Đại diện Tiki phát đi thông báo, dịp sale 11.11 tại Tiki tiếp tục thiết lập kỷ lục mới với mức doanh số tăng 50% so với dịp 10.10 kỷ lục trước đó và tăng gấp 3 lần so với cùng kỳ năm ngoái, cùng nhiều cột mốc đáng ghi nhận khác đặc biệt ở 2 dịch vụ độc đáo TikiNOW và TikiPRO.

Cụ thể, lượng đơn hàng dịp này tăng gấp 5 lần so với ngày thường. Đáng nói, đơn hàng TikiNOW và TikiNGON đều tăng vọt gấp 10 lần trong khi đơn hàng TikiPRO tăng gấp 7 lần so với ngày thường. Đồng thời 100% mã giảm giá được tung ra trong 2 ngày cao điểm 10 và 11.11 đều đã được sử dụng. Điều này một lần nữa cho thấy các ưu đãi và chương trình mà Tiki mang lại trong dịp này đã thu hút sự quan tâm lớn từ khách hàng.

Ông Ngô Hoàng Gia Khánh, Phó Tổng Giám đốc Phát triển Doanh nghiệp tại Tiki chia sẻ, kết quả tích cực của dịp 11.11 năm nay một lần nữa cho thấy sự phục hồi kinh tế sau dịch, mức độ mua sắm của khách hàng đã trở lại và mạnh mẽ hơn. Đồng thời, đây cũng là minh chứng rõ nét cho thấy những sản phẩm và dịch vụ mà Tiki mang lại trong lễ hội mùa sắm lần này có thể đáp ứng đầy đủ nhu cầu mua sắm cũng như khả năng chi tiêu của khách hàng. Điều khiến chúng tôi hào hứng hơn cả chính là 2 dịch vụ độc đáo của Tiki là dịch vụ giao hàng nhanh TikiNOW và dịch vụ lắp đặt theo lịch hẹn TikiPRO đã đạt được mức tăng trưởng cực kỳ ấn tượng. Ngành hàng tươi sống TikiNGON cũng đạt mức tăng trưởng đáng ghi nhận.

Ngoài ra, theo đại diện đơn vị này, các thương hiệu dẫn đầu trong từng ngành hàng cũng đã được hé lộ, cụ thể: Samsung (Điện lạnh, Điện thoại - Máy tính bảng, Điện lạnh, Tivi), Apple (Laptop - Máy tính, Phụ kiện - Thiết bị số), Omo (Giặt xả), La Roche Posay (Làm đẹp - Sức khỏe), Lock&Lock (Điện gia dụng, Nhà cửa Đời sống), Casio (Văn phòng phẩm), Friso (Sữa bột), TH True Milk (Sữa nước), Bobby (Tã bỉm), Biti’s (Thể thao - Dã ngoại), Pagini (Thời trang - Phụ kiện), Autumn Crisp Food (TikiNGON), Honda (Xe máy - Ô tô - Xe đạp), Viettel (Voucher - Dịch vụ), Go Pro (Máy ảnh - Máy quay phim), Tiger (ChillZone).

Phương Nga

Theo Trí Thức Trẻ

Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Từ thu nhập 330 tỷ/năm của cô gái SN 1992, nhìn lại những người trẻ Việt 19- 20 tuổi trở thành triệu phú USD từ Facebook, Google

Có vẻ thu nhập khủng của những người trẻ kiếm chục tỷ từ Facebook, Google thường khiến những người ngoại đạo ngỡ ngàng. Trước cô gái sinh năm 1992 thu nhập 330 tỷ đồng/năm, cộng đồng cũng bất ngờ khi một chàng trai 20 tuổi thu nhập 41 tỷ đồng từ các trang mạng xã hội nước ngoài...

Lợi nhuận và tiền mặt Sasco giảm mạnh vì Covid-19, vua hàng hiệu Johnathan Hạnh Nguyễn vẫn quyết định chia tiền cho cổ đông

Năm 2020, lợi nhuận Sasco là 148 tỷ đồng, giảm gần 70% so với cùng kỳ. Tuy nhiên, Sasco vẫn chi 80 tỷ đồng tạm ứng cổ tức năm 2020 cho cổ đông.

Câu chuyện kinh doanh

Cô gái Hà Nội sinh năm 1992 thu nhập 330 tỷ đồng/năm nhờ viết phần mềm cho Google Play và App Store, nộp thuế hơn 23 tỷ đồng

Một cá nhân có hộ khẩu tại Cầu Giấy nhờ viết phần mềm đăng tải trên Google Play và App Store đã có tổng thu nhập 330 tỷ đồng trong năm 2020. Cô gái này sinh năm 1992, vừa nộp thuế 23 tỷ đồng.

Dân lập trình kiếm tiền "ngon ơ" như thế nào: Sinh viên năm 3 ĐH Bách khoa Đà Nẵng viết 1 đoạn code trong 2 giờ, kiếm 1.000 USD sau 3 ngày

Công sức viết đoạn mã với cậu sinh viên này không nhiều lắm khi chỉ mất 2h nghiên cứu và code tool, còn lại thời gian là đi PR và tư vấn bán hàng. Sau 3 ngày anh kiếm được 1.000 USD.

Đọc thêm