Doanh nghiệp nên đầu tư hơn vào phát triển ứng dụng di động

12/07/2021 05:30 PM | Công nghệ

Trung bình con người dành trên 3h mỗi ngày để truy cập vào các ứng dụng di động. Đây là cơ hội cho doanh nghiệp tiếp cận và cái thiện mối quan hệ kinh doanh với khách hàng hiện tại và khách hàng tiềm năng.

Doanh nghiệp nên đầu tư hơn vào phát triển ứng dụng di động

Doanh thu từ thị trường ứng dụng dành cho thiết bị di động dự kiến ​​sẽ đạt hơn 200 tỷ đô vào cuối năm 2021, chúng giúp các doanh nghiệp trong nhiều khía cạnh:

Nâng cao nhận thức thương hiệu với nhiều người dùng sử dụng ứng dụng doanh nghiệp của bạn.

Cải thiện mối quan hệ của khách hàng nhờ các tùy chọn giao tiếp cá nhân, nhanh chóng và có sẵn trong ứng dụng di động.

Thực hiện các giao dịch kinh doanh như đơn đặt hàng, đặt chỗ và giao dịch thanh toán trên các trang web thương mại điện tử một cách thuận lợi và dễ dàng.

Tăng sự tin tưởng vào thương hiệu của bạn với những đánh giá tích cực của công chúng.

Với nhiều lợi thế cạnh tranh kể trên, nhu cầu thiết kế app điện thoại đặc biệt được quan tâm. Đó cũng là lý do nhiều giải pháp thay thế bao gồm ứng dụng gốc và ứng dụng đa nền tảng ra đời.

Với nhiều năm nghiên cứu và thực chiến tại các dự án thuộc nhiều lĩnh vực, các chuyên gia thiết kế và phát triển ứng dụng di động tại Zin Pro cho rằng, nên có sự đầu tư nghiêm túc vào app doanh nghiệp.

Không ít dự án thiết kế ứng dụng doanh nghiệp thất bại. Vậy đâu là nguyên nhân?

Một ứng dụng hấp dẫn phải được thiết kế trực quan, giúp người dùng trải nghiệm dễ dàng. Ví dụ, khi tiếp nhận ý tưởng từ khách hàng, Zin Pro luôn bám sát các nguyên tắc sau để tạo ra ứng dụng di động hiệu quả:

Tính đơn giản: Đây là chìa khóa để tạo ra một ứng dụng tốt hơn. Nó tạo ra một lợi thế cạnh tranh khi giới thiệu người dùng bởi trải nghiệm liền mạch. 

Thời gian tải nhanh: Yếu tố này xác định xem người dùng sẽ giữ hay xóa ứng dụng của bạn. Nếu ứng dụng của bạn mất trên 2s để tải, nguy cơ đánh mất người dùng là rất lớn. Mọi người không muốn chờ đợi, nhất là khi họ có quá nhiều sự lựa chọn khác trên cửa hàng ứng dụng.

Doanh nghiệp nên đầu tư hơn vào phát triển ứng dụng di động - Ảnh 1.

Ứng dụng bảo hành điện tử của Zin Pro

Tích hợp phương tiện truyền thông xã hội: Mạng xã hội đã trở thành công cụ để giao tiếp và cộng tác. Các doanh nghiệp nên tận dụng lợi thế này bằng cách cung cấp cho người dùng khả năng chia sẻ nội dung họ vừa đọc hoặc mặt hàng họ vừa mua với cộng đồng trực tuyến. Biến chia sẻ thành một cách dễ dàng và thú vị để khách hàng tiếp thị sản phẩm của bạn là một chiến thuật quảng cáo tuyệt vời. 

Thanh toán trong ứng dụng: Tích hợp các giải pháp cổng thanh toán an toàn và nhanh chóng là điều cần thiết cho mọi ứng dụng. Nghiên cứu đã chỉ ra, những ứng dụng thỏa mãn điều này có xu hướng thành công hơn. Nó trấn an người tiêu dùng rằng ứng dụng của bạn hợp pháp và tạo ra một cách dễ dàng hơn để mua sắm.

Phản hồi của người dùng: Đây là một tính năng quan trọng cần đưa vào ứng dụng của bạn. Cho phép khách hàng đưa ra ý kiến ​​của họ về dịch vụ của bạn khiến người dùng cảm thấy được trân trọng. Điều này cũng giúp ích cho quá trình cập nhật.  

Tương thích trên cả Android và IOS: Đây là hai nền tảng phổ biến đang thống trị thị trường ứng dụng. Bạn nên xây dựng ứng dụng của mình trên cả hai nền tảng này thay vì chỉ phát triển cho một nền tảng duy nhất. Sự hiện diện mạnh mẽ trên cả Android và IOS cho phép doanh nghiệp tiếp cận số lượng người dùng lớn hơn, khai thác khách hàng tiềm năng, đồng thời tối đa hóa khả năng thành công của ứng dụng.

Doanh nghiệp nên đầu tư hơn vào phát triển ứng dụng di động - Ảnh 2.

Zin Pro chuyên thiết kế app di động, website và giải pháp doanh nghiệp.

Đã đến lúc doanh nghiệp nên đầu tư vào ứng dụng di động 

Các doanh nghiệp nhỏ muốn cạnh tranh với những người khác trong một thị trường cạnh tranh cao phải thích ứng với những thay đổi mới và duy trì sự hiện diện mạnh mẽ trên thiết bị di động. Đây là cách hiệu quả để quảng bá thương hiệu và mang sản phẩm, dịch vụ của bạn đến gần hơn với người dùng.

Trên thế giới, số lượng doanh nghiệp sở hữu ứng dụng di động riêng không ngừng tăng lên. Muốn phát triển và hội nhập trong một thị trường cạnh tranh, doanh nghiệp của bạn chắc chắn không thể đứng ngoài xu hướng này. Hãy làm việc với các chuyên gia phát triển ứng dụng di động, họ sẽ biết cách biến ý tưởng của bạn thành một ứng dụng trực quan, hỗ trợ tối đa cho hoạt động quản lý doanh nghiệp, vận hành kinh doanh của bạn.

Doanh nghiệp nên đầu tư hơn vào phát triển ứng dụng di động - Ảnh 3.

Đây là đơn vị thành viên của ZinGroup.

Thông tin liên hệ:

Công ty Cổ phần Giải pháp Công nghệ Zin Pro 

Trụ sở chính miền Bắc: Tầng 4, Tòa nhà HUD3, 121-123 Tô Hiệu, Phường Nguyễn Trãi, Quận Hà Đông, Thành phố Hà Nội.

Chi nhánh miền Nam: Lầu 3, Tòa nhà Zin City, 55/1B Lý Chiêu Hoàng, Phường 10, Quận 6, TP.HCM.

Hotline: 0835-299-922

Email: support@zinpro.vn

Hệ thống kênh trực tuyến:

Zin Pro Việt Nam: zinpro.vn

Zin Pro quốc tế: zinpro.co

Kho ứng dụng: appstore.zinpro.vn

Ánh Dương

Theo Nhịp Sống Kinh Tế

Từ khóa:  công nghệ
Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

TMĐT đấu với bán lẻ truyền thống: Chủ tịch Nguyễn Đức Tài tiết lộ "con số trong mơ" mà rất lâu Tiki, Shopee, Lazada mới đuổi kịp TGDĐ, FPT Retail

Thế giới di động vận hành một cửa hàng hoành tráng chỉ mất chi phí dưới 8% doanh thu. Đây là con số trong mơ đối với các doanh nghiệp TMĐT để giao được hàng đến tay khách hàng.

Quả quyết tặng quà 10 tỷ, xe Mercedes S500 cho khách sẽ thu về 400 tỷ, môi giới triệu đô bị loại vì mang giá trị vật chất ra đánh đổi giá trị tinh thần

Trong 23 tỷ chi ra, ngoài 1 tỷ đồng tổ chức sự kiện, 22 tỷ sẽ dành cho những chương trình khuyến mãi như phần quà 10 tỷ cho khách hàng sở hữu 2 căn King & Queen; một chiếc Mercedes S500 trị giá khoảng 6 tỷ rưỡi cho khách hàng đầu tiên cọc sỉ 5 căn... Ý tưởng và sự tự tin thái quá của Tùng Lâm trong "Săn nhà triệu đô" khiến cả đội bị nhận xét lẫn lộn mục tiêu làm branding và chốt khách, đồng thời mang giá trị vật chất ra đánh đổi lấy giá trị tinh thần...

Nhà đẹp - Sống chill

Trải nghiệm tại chuỗi khách sạn không lễ tân, giá 1,5 triệu đồng/đêm: Có thể check-in trước 2 ngày, khách được nhớ tên khi quay trở lại

Trong buổi talkshow "Từ CX đến Gamification" được tổ chức cách đây không lâu, bà Nguyễn Thị Thu Hà - Trưởng ban Định hình phong cách SOJO Hotels đã chia sẻ thêm về triết lý và tư duy phát triển dịch vụ khác lạ của chuỗi khách sạn này.

Cuộc sống 11 năm sau của "tỉ phú" Long An trúng độc đắc: Vẫn ở nhà cũ, vẫn chạy xe ba gác, 2 vợ sống hòa thuận, phân phát hết tiền cho người thân

Sau khi trúng thưởng, người đàn ông ở thị trấn Bến Lức không giữ nhiều tiền cho bản thân mà chỉ mong muốn một cuộc sống bình thường.

Đọc thêm