Digiworld phát triển thị trường cho sản phẩm kẹo dẻo vitamin số 1 Singapore

23/08/2018 10:33 AM | Kinh doanh

Sản phẩm kẹo dẻo bổ sung vitamin PNKids hiện đang đứng đầu thị trường Singapore, và Giám đốc điều hành khu vực Châu Á Thái Bình Dương Incontech bày tỏ mong muốn sản phẩm này cũng sẽ đứng đầu tại thị trường Việt Nam.

CTCP Thế Giới Số (Digiworld – DGW) chính thức ký hợp tác phát triển thị trường cho thương hiệu PNKids – Kẹo dẻo (gummy) bổ sung Vitamin sản xuất tại Hoa Kỳ,– của Tập đoàn Incontech tại Việt Nam.

Thương hiệu PNKids gồm nhiều sản phẩm thực phẩm chăm sóc sức khỏe dành cho trẻ, trong đó kẹo dẻo PNKids dành cho trẻ từ 3 tuổi (có thể nhai), cung cấp vitamin và khoáng chất thiết yếu cho sự phát triển toàn diện về thể lực và trí lực của trẻ.

Điểm khác biệt giúp kẹo dẻo PNKids dẫn đầu tại thị trường khó tính Singapore là sử dụng Pectin chiết xuất từ vỏ táo (để tạo độ dẻo) nên có màu sắc và hương vị tự nhiên, giúp cơ thể bé dễ dàng hấp thu chất dinh dưỡng, thay vì Gelatin chiết xuất từ da lợn, da bò và xương động vật.

Ông Cachino – Giám đốc điều hành kinh doanh khu vực Châu Á Thái Bình Dương bày tỏ: "Hiện tại, kẹo dẻo PNKids đứng số 1 tại thị trường Singapore, và chúng tôi cũng muốn trở thành số 1 tại thị trường Việt Nam. Để làm được việc này, chúng tôi cần đối tác phải am hiểu thị trường, có công cụ quản lý hiệu quả, đặc biệt là có khả năng tư vấn và thực hiện việc xây dựng thương hiệu. Chúng tôi kì vọng năng lực cốt lõi của Digiworld sẽ giúp PNKids mở rộng kênh phân phối nhanh chóng, xây dựng thương hiệu mạnh và phục vụ khách hàng tốt hơn."

Digiworld triển khai ngành hàng mới − Ngành Chăm sóc Sức khỏe (Healthcare) và Tiêu dùng nhanh (FMCG) vào năm 2017. Với thế mạnh về chuỗi 5 dịch vụ giá trị gia tăng toàn diện, linh hoạt bao gồm: Phân tích thị trường, Tiếp thị, Bán hàng, Hậu cần và Dịch vụ hậu mãi – Digiworld giúp các thương hiệu thâm nhập, phát triển thị trường nhanh chóng và hiệu quả nhất nhờ chất lượng dịch vụ hàng đầu và giải pháp tối ưu.

B.An

Cùng chuyên mục
XEM