Đến hẹn lại lên: Flavors Vietnam 2024 tái xuất, tín đồ ẩm thực mong ngóng những màn ‘song tấu’ thú vị

10/07/2024 11:50 AM | Sống

Lấy chủ đề "Ẩm thực là để sẻ chia", Flavors Vietnam 2024 mở ra những trải nghiệm đáng nhớ.

Không chỉ nổi tiếng với nền ẩm thực đa dạng và phong phú, Việt Nam còn được biết tới với văn hoá ăn uống nhộn nhịp 24/7. Thực khách có thể dễ dàng tìm được một hàng quán sáng đèn tại bất kỳ khung giờ nào trong ngày, dù là một tô phở nghi ngút khói lúc 2 giờ sáng, hay ổ bánh mì và phần xôi ven đường sau ca làm đêm. Nhờ nhu cầu tăng nhanh của người tiêu dùng, ngành F&B đã có sự tăng trưởng doanh thu đáng kể tại Việt Nam, đặc biệt phân khúc khách hàng trung lưu. 

Theo Báo cáo thị trường Kinh doanh Ẩm thực tại Việt Nam năm 2023 của iPOS.vn, khách hàng trung lưu sẵn sàng chi tiêu hào phóng cho việc ăn ngoài, đồng thời có yêu cầu cao về trải nghiệm ẩm thực. Xu hướng mới mở ra nhiều cơ hội lớn cho các doanh nghiệp F&B, khuyến khích họ không ngừng cải tiến dịch vụ và sản phẩm, cũng như học hỏi những xu thế ẩm thực mới để đáp ứng được nhu cầu của thực khách.

Giữa bối cảnh này, Flavors Vietnam, sự kiện thường niên do Vietcetera và Mastercard đồng tổ chức, đã chính thức khởi động mùa thứ 5 với chủ đề "Ẩm thực là để sẻ chia", nhằm tôn vinh và nâng tầm ngành F&B của Việt Nam trên bản đồ thế giới.

Đến hẹn lại lên: Flavors Vietnam 2024 tái xuất, tín đồ ẩm thực mong ngóng những màn ‘song tấu’ thú vị- Ảnh 1.

Flavors Vietnam 2023 nhận được sự quan tâm lớn của các tín đồ ẩm thực

Theo công bố của BTC, chương trình trải dài từ tháng 6 đến tháng 12/2024 với nhiều hoạt động: Khởi đầu là Tuần lễ Quán bar diễn ra từ ngày 01 đến 14/07, quy tụ gần 50 quán bar tên tuổi tại Hà Nội và TP.HCM. Tiếp đó là Hội thảo Flavors cổ vũ các doanh nghiệp tham gia vào nền kinh tế số không tiền mặt. Cuối cùng là lễ trao giải Flavors (diễn ra tại Hà Nội và TP.HCM), quy tụ 40 cơ sở ẩm thực cùng nhiều hoạt động giải trí và âm nhạc.

"Đây là dịp để tôn vinh ngành F&B Việt Nam đang phát triển vô cùng mạnh mẽ, mang đến những Trải nghiệm độc quyền cho chủ thẻ Mastercard, đồng thời tạo điều kiện cho các tín đồ ẩm thực trong nước và quốc tế khám phá đam mê ẩm thực tại Việt Nam. Mastercard khuyến khích thực khách, đối tác và các cơ sở F&B sử dụng giải pháp thanh toán không tiền mặt với công nghệ thanh toán không tiếp xúc Tap&Go. Chương trình không chỉ nâng tầm nền ẩm thực Việt, mà còn giúp các doanh nghiệp F&B nhỏ tại địa phương; cổ vũ các doanh nghiệp siêu nhỏ, nhỏ và vừa (MSMEs) tham gia vào nền kinh tế số và thúc đẩy tăng trưởng cho tất cả các bên tham gia", bà Winnie Wong, Giám đốc Quốc gia của Mastercard tại Việt Nam, Campuchia và Lào bày tỏ tại sự kiện. 



Ngọc Tú

Cùng chuyên mục
XEM