Để xuất hiện trên VTV 30 giây tại Euro 2016, bạn có thể phải bỏ ra tới 350 triệu đồng

06/06/2016 04:35 PM | Kinh doanh

Trong bảng giá của VTV công bố mới đây, mỗi block quảng cáo 30s trong chương trình chung kết Euro 2016 diễn ra lúc 2h đêm có giá cao nhất lên tới 350 triệu đồng.

Để xuất hiện trên VTV 30 giây tại Euro 2016, bạn có thể phải bỏ ra tới 350 triệu đồng
Quảng cáo 30s trong trận chung kết EURO 2016 giá 350 triệu đồng.

Ngoài ra, các block quảng cáo 10s, 15s và 20s trong trận chung kết cũng có giá cao ngất ngưởng, lần lượt là 175 triệu đồng, 210 triệu đồng và 233 triệu đồng. Cũng trong chương trình này, quảng cáo panel hoặc hình gạt 5 giây cũng có giá lên tới 70 triệu đồng.

Mức giá cho quảng cáo giảm dần trong các trận đấu bán kết, tứ kết, vòng 1/16 dao động từ 30 đến 300 triệu đồng tùy thời lượng và hình thức quảng cáo. Thấp nhất là quảng cáo ở các trận đấu vòng bảng, tuy nhiên mức giá khá chênh lệch khi giá quảng cáo panel, hình gạt 5s là 30 triệu đông và 200 triệu đồng cho 40s.

Trong khuôn khổ chương trình UEFA Euro 2016 như bình luận, nhật ký Euro, khoảnh khắc, sôi động mức giá quảng cáo cũng khồng hề thấp, khi mức cao nhất lên tới 230 triệu đồng.


Ảnh chụp màn hình.

Ảnh chụp màn hình.

Nếu đơn vị nào chọn vị trí cộng thêm 8% trên đơn giá 30s và được áp dụng giảm giá theo mức giá trên hợp đồng. Hình thức Logo, chạy chữ trong chương trình chỉ áp dụng cho các nhãn hàng là nhà trài trợ toàn cẩu của UEFA Euro 2016.

Đây là lần thứ 3 các doanh nghiệp mua quảng cáo chứng kiến mức giá cao của VTV trên kênh VTV3 và VTV6. Trước đó, mùa World Cup 2014 cũng có mức giá tương đương là 350 triệu đồng cho block quảng cáo 40s.

Tuy nhiên, cho đến thời điểm hiện tại, giá cao kỷ lục là block quảng cáo 30s trong chương trình Gương mặt thân quen với khung giờ 21-23h ngày thứ 7 (14/6/2014).

Tuy nhiên, nếu so mức giá trung bình, thì các block quảng cáo trong các chương trình của các mùa giải bóng lớn vẫn luôn đắt đỏ dù khung thời gian thường diễn ra ban đêm và lượng người xem trong nước hạn chế.

Hồng Minh

Theo Trí Thức Trẻ

Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

CEO Cỏ mềm HomeLab: Có khách hàng “chat” 3 năm với nhân viên tư vấn mà chưa mua lần nào, họ coi Cỏ Mềm là bạn thân - đó là điều chúng tôi trân trọng!

Nhận giải thưởng “Thương hiệu truyền cảm hứng châu Á - APEA 2021”, chị Trịnh Đặng Thuận Thảo vô cùng tự hào vì Thương hiệu Mỹ phẩm Thiên nhiên thuần Việt Cỏ Mềm HomeLab sau 7 năm gây dựng đã có vị thế và được ghi nhận bởi người dùng và cả các tổ chức uy tín. Là một Dược sĩ tâm huyết với nguồn nguyên liệu thảo mộc Việt Nam, cũng là một người mẹ có con nhỏ, việc mang mĩ phẩm thiên nhiên Lành và Thật tới phụ nữ để chăm sóc an toàn cho cả gia đình luôn là sứ mệnh lớn chị Thảo theo đuổi từng ngày.

Tân Tạo (ITA) ghi nhầm 1.300 tỷ tạm ứng cho bà Đặng Thị Hoàng Yến

ITA cho biết, báo cáo tài chính công bố trước đó trình bày sai chỉ tiêu do hạch toán sai, điều chỉnh số tiền tạm ứng cho bà Đặng Thị Hoàng Yến còn 633 tỷ đồng, thay vì 1.936 tỷ đồng.

2 người Việt bị tố cưỡng hiếp ở Tây Ban Nha chưa thoát án, dù đã về nước

Bộ Ngoại giao xác nhận hai công dân Việt Nam bị tố cưỡng hiếp đã rời Tây Ban Nha sau khi được trả hộ chiếu. Quá trình điều tra vụ việc vẫn đang được tiếp tục, tòa án sẽ liên lạc với luật sư địa phương đại diện hai người trên.

Từ 1/9, cấm cải tạo ô tô 16 chỗ thành xe limousine chở khách

Từ 1/9, các mẫu xe trên 10 chỗ khi cải tạo thành các mẫu ôtô có dưới 10 ghế ngồi sẽ không đủ điều kiện đăng kiểm và kinh doanh dịch vụ vận tải hành khách.

Đọc thêm