Để thúc đẩy du lịch, Hà Nội sẽ lên hình trên kênh CNN

16/08/2016 10:51 AM | Kinh tế vĩ mô

Trong kế hoạch phát triển 2016-2020, Hà Nội xác định ngành du lịch là một trong những ngành trọng tâm. Cuối năm ngoái, Tổng cục Du lịch cũng đã chi 30.000 USD để quảng bá hình ảnh Việt Nam trên truyền hình quốc tế...

Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Đức Chung vừa tiếp bà Stacey Rabsatt, Giám đốc Kinh doanh khu vực Đông Nam Á, kênh truyền hình CNN nhân chuyến thăm và làm việc tại Việt Nam.

Ông Chung cho biết, trong kế hoạch phát triển 2016-2020, Hà Nội đã xác định ngành du lịch là một trong những ngành trọng tâm. Do vậy, việc quảng bá hình ảnh Thủ đô Hà Nội cũng như hình ảnh đất nước, con người Việt Nam thông qua truyền thông quốc tế, trong đó có kênh CNN, đến với bạn bè trên thế giới là rất quan trọng.

Chủ tịch Chung đề nghị, CNN hợp tác mở rộng, tuyên truyền, những thông tin về lĩnh vực kinh tế, y tế, thể thao, văn hóa; các hội thảo quốc tế thu hút đầu tư của Hà Nội, nhằm trở thành cầu nối thu hút các doanh nghiệp, tập đoàn thế giới đầu tư vào Hà Nội và Việt Nam.

Ông Chung cũng mong muốn hai bên sớm lập thảo luận các nội dung hợp tác, phấn đấu cuối tháng 8/2016 ký kết triển khai.

Phía CNN cũng cho biết đã làm việc với các đối tác Việt Nam nhằm quảng bá hình ảnh đất nước và con người Việt Nam đến với thế giới.

Trước đây, hình ảnh Việt Nam đã được quảng bá trên các kênh truyền hình nước ngoài. Năm ngoái, Tổng cục Du lịch cũng đã chi 30.000 USD để quảng bá hình ảnh Việt Nam trên kênh Travel Chanel của Anh trong 3 tháng.

Bảo Bảo

Cùng chuyên mục
XEM