D.Chic công khai xin lỗi sau scandal bị tố xử tệ với khách: "Sai sót- rất tệ. Nhưng sẽ tệ hơn, nếu không dám thẳng thắn thừa nhận cái sai"

26/09/2020 09:28 AM | Kinh doanh

Phía D.Chic thừa nhận đã có sai sót trong khâu quản lý, đào tạo, cũng như sử dụng nhân sự; gửi lời xin lỗi chân thành đến khách hàng trong câu chuyện nói riêng và toàn bộ khách hàng bị ảnh hưởng vì sự việc này nói chung.

D.Chic công khai xin lỗi sau scandal bị tố xử tệ với khách: "Sai sót- rất tệ. Nhưng sẽ tệ hơn, nếu không dám thẳng thắn thừa nhận cái sai"

Sau sự kiện nhân viên online trả treo, thông báo hết hàng và "đuổi" khách đi ngủ sớm, tối ngày 25/9, D.Chic đã lên tiếng công khai xin lỗi trên fanpage chính thức của mình.

D.Chic thừa nhận sự việc này có thật, "xuất phát từ hành động vi phạm đạo đức và tiêu chuẩn dịch vụ của một nhân viên Online, đang làm việc cộng tác dưới góc độ là nhân viên của D.Chic". Phía thương hiệu thời trang cũng nhận sai sót trong khâu quản lý, đào tạo, cũng như sử dụng nhân sự đã gây ra những bất tiện và trải nghiệm không trọn vẹn đến toàn bộ các khách hàng.

"Sai sót- rất tệ. Nhưng sẽ tệ hơn, nếu D.Chic không dám thẳng thắn thừa nhận cái sai, để thay đổi điều đó, hoàn thiện nó theo đúng với kim chỉ nam hoạt động của thương hiệu".

"D.Chic biết, vẫn còn nhiều thiếu sót và hạn chế, chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe để nỗ lực thay đổi và làm tốt hơn ngày hôm qua. Xuất phát từ sự thành tâm, cảm ơn mọi phản hồi, góp ý quý báu của từng khách hàng để D.Chic có thể tiếp tục con đường khẳng định là thương hiệu Việt mang đến sản phẩm và văn hóa dịch vụ, là môi trường làm việc của hàng trăm lao động, và đang gồng mình trải qua những khó khăn của khủng hoảng kinh tế do Covid-19 gây ra".


Bài xin lỗi trọn vẹn của D.Chic trên fanpage chính thức.

Hiện tại bài đăng này đang nhận được sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Nhiều khách hàng khẳng định đã làm dịch vụ thì không tránh khỏi có sơ suất, quan trọng là thái độ và cách xử lý của nhãn hàng chứ không nên vì một hạt sạn mà phủ nhận toàn bộ công sức của cả thương hiệu. Những khách hàng này cho biết đã mua ở D.Chic nhiều lần và tương đối hài lòng với cách phục vụ của nhân viên ở cửa hàng, hy vọng D.Chic sẽ rút kinh nghiệm cho những lần tới.

Tuy nhiên, một số khách hàng khác cho biết không chỉ sự việc này, trước đây họ đã có trải nghiệm không vui tương tự khi mua sắm ở D.Chic.

"Thì ra không phải mỗi mình bị cái này. Mình mua quần size S kêu hết size, bảo còn M thì chị lấy rồi hạ size cho chị. Mấy ngày sau nhận được cái quần còn nguyên size M, phản hồi lại thì kêu ‘dạ em đã gửi xưởng sửa rồi’. Sửa kiểu gì mà mình mặc như bơi trong quần thế ạ? Sale rồi quần vẫn có giá khoảng 800.000 chứ ít ỏi đâu. Chúc mừng D.Chic quay vào ô mất lượt. Mua 1 lần vào không bao giờ muốn quay lại lần 2", một khách hàng kể lại.

D.Chic công khai xin lỗi sau scandal bị tố xử tệ với khách: Sai sót- rất tệ. Nhưng sẽ tệ hơn, nếu không dám thẳng thắn thừa nhận cái sai - Ảnh 2.

Một khách hàng khác không hài lòng vì thái độ trả lời của nhân viên online D.Chic.

Một người khác còn bình luận khá gay gắt: "Cảm thấy không thể chăm sóc khách hàng tốt được thì dẹp đi, đừng giảm giá nữa cho khách khỏi hỏi! May mà chưa bao giờ hỏi bên này và chắc chắn cũng sẽ không bao giờ hỏi luôn sau phốt này".

Được biết, D.Chic là một trong những nhãn hàng nổi bật tại Việt Nam với các thiết kế thanh lịch, hiện đại. Đến nay thương hiệu thời trang cao cấp này đã có 8 cửa hàng, tập trung tại Hà Nội và chưa có cửa hàng chính thức ở trong miền Nam.

Nhật Anh (tổng hợp)

Theo Trí Thức Trẻ

Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Nikkei: Việt Nam hưởng lợi nhiều nhất từ chiến tranh thương mại Mỹ - Trung!

"Tôi nghĩ rằng họ có cái nhìn đủ thực tế để hiểu rằng dòng tiền đầu tư sẽ chảy vào chỗ nào hiệu quả nhất", Chuyên gia Burke nói với tờ Nikkei.

Câu chuyện kinh doanh

Vì sao chỉ mới ra mắt được 1 tháng, trung bình mỗi ngày VinShop thu hút tới 200 tiệm tạp hóa gia nhập hệ sinh thái?

Chỉ sau 1 tháng ra mắt tính tới thời điểm hiện tại, đã có 26.000 tiệm tạp hoá tham gia VinShop. Nền tảng công nghệ này cũng vươn lên trở thành nhà phân phối số 1 của một hãng đồ uống lớn tại Việt Nam.

Câu chuyện kinh doanh

Startup Dalat Foodie đã làm gì để sống sót khi chỉ còn 1/4 nhân viên và thuyết phục 'cá mập' khó tính như Shark Việt đồng ý xuống tiền?

Do tác động tiêu cực của Covid-19, trong năm 2020, có thời điểm nhân sự của Dalat Foodie chỉ còn 8 người để phục vụ danh mục khách hàng 30.000. Nhưng nhờ từng con người trong Dalat Foodie có thể vừa đa năng vừa chuyên môn hóa, họ vẫn sống sót được đến lúc ‘bình thường mới’ cũng như nhận tiền đầu tư từ Shark Việt.

Sau 2 năm làm YouTube, cuộc sống hai mẹ con kênh "Ẩm thực mẹ làm" đã thay đổi như thế nào?

Cùng trò chuyện với Đồng Văn Hùng để biết thêm về sự khác biệt cuộc sống sau khi tham gia YouTube.

Đọc thêm