Đánh dấu cửa hàng thứ 10 ở Hà Nội, UNIQLO thuê hẳn mặt bằng 3 tầng giữa trung tâm đất vàng thủ đô

27/09/2023 19:10 PM | Kinh doanh

Cửa hàng rộng tới 2.000 m2 này sẽ là điểm bán lẻ thứ 22 của UNIQLO tại thị trường Việt Nam và thứ 10 tại Hà Nội, đặc biệt được khai trương nhân cột mốc kỷ niệm 50 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam và Nhật Bản.

Đánh dấu cửa hàng thứ 10 ở Hà Nội, UNIQLO thuê hẳn mặt bằng 3 tầng giữa trung tâm đất vàng thủ đô - Ảnh 1.

Thương hiệu bán lẻ thời trang đến từ Nhật Bản UNIQLO vừa công bố kế hoạch khai trương cửa hàng tiếp theo tại Hà Nội trong mùa thu/đông 2023. Sau khi ra mắt, đây sẽ là cửa hàng thứ 22 trong mạng lưới bán lẻ của UNIQLO tại Việt Nam và là cửa hàng thứ 10 tính riêng tại Hà Nội, hoạt động song song cùng cửa hàng online UNIQLO.com.

Cửa hàng mới tọa lạc tại tòa nhà số 1 phố Bà Triệu (thuộc quản lý của Tổng công ty Du lịch Hà Nội – Hanoitourist), một trong những toà nhà mang đậm dấu ấn lịch sử ở khu vực quận Hoàn Kiếm, trung tâm văn hóa của thủ đô. UNIQLO Hoàn Kiếm trải dài trên 3 tầng, với quy mô diện tích lên đến hơn 2.000 m2.

Ông Hideki Nishida, Tổng Giám đốc UNIQLO Việt Nam cho biết đây là một trong những cửa hàng đóng vai trò quan trọng trong mùa thu/đông 2023, cũng như nằm trong kế hoạch phát triển dài hạn của UNIQLO tại Việt Nam.

Tọa lạc tại một trong những toà nhà mang đậm dấu ấn lịch sử của quận Hoàn Kiếm - trung tâm văn hóa của thủ đô Hà Nội, UNIQLO Hoàn Kiếm mang ý nghĩa đặc biệt, hướng đến trở thành biểu tượng cho tinh thần kết nối, hòa hợp giữa triết lý LifeWear cùng văn hóa Việt Nam và nhịp sống của người dân thủ đô, đặc biệt nhân cột mốc quan trọng kỷ niệm 50 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam và Nhật Bản”, ông Hideki Nishida cho hay.

Thông tin về cửa hàng thứ 22 của UNIQLO được đưa ra chỉ 4 ngày sau khi thương hiệu này khai trương cửa hàng thứ 21 tại Lotte Mall Tây Hồ (Hà Nội). Trong chưa đầy 4 năm, hãng thời trang Nhật Bản đã mở được hệ thống bán lẻ rộng khắp tại Việt Nam, không chỉ hiện diện tại hai thành phố lớn là Hà Nội và TP. HCM mà còn tại các tỉnh thành khác, bao gồm Hải Phòng và Bình Dương.

Theo công ty dịch vụ bất động sản Colliers, Việt Nam đang được xem là thị trường tiềm năng để mở rộng quy mô đối với nhiều thương hiệu thời trang, mỹ phẩm và đồ thể thao ở châu Á. Điều này làm gia tăng nguồn cầu đối với mặt bằng bán lẻ tại thị trường Hà Nội.

UNIQLO ra mắt thị trường Việt Nam từ tháng 12/2019 với cửa hàng đầu tiên tại TTTM Parkson Lê Thánh Tôn (TP.HCM). Đây được xem là cửa hàng có diện tích lớn nhất của UNIQLO tại Đông Nam Á. Từ đó đến nay, UNIQLO liên tục mở rộng quy mô, đồng thời là đối tác thu mua của 45 nhà máy may mặc tại Việt Nam để cung cấp cho thị trường Việt Nam và thế giới, qua đó đưa Việt Nam thành cơ sở sản xuất lớn thứ 2 của thương hiệu này.

Minh Anh

Cùng chuyên mục
XEM