Đại lý tổ chức - Hướng đi mới của BCA Insurance giải quyết nhu cầu dài hạn của khách hàng

22/06/2021 05:30 PM | Kinh doanh

Là một mảnh ghép mới xuất hiện trong hệ thống mô hình phân phối bảo hiểm Việt Nam, đại lý tổ chức ra đời đã nhanh chóng trở thành xu hướng mới và nhận được sự quan tâm của rất nhiều doanh nghiệp trong ngành.

Đại lý tổ chức - Hướng đi mới của BCA Insurance giải quyết nhu cầu dài hạn của khách hàng

Với khả năng mang lại nhiều lợi ích nổi trội và vượt bậc so với các mô hình bảo hiểm truyền thống trước đây, đại lý tổ chức đang góp phần tạo hiệu quả doanh thu tốt cho nhiều doanh nghiệp bảo hiểm khi có thể phân phối nhiều loại sản phẩm khác nhau phù hợp với nhiều yêu cầu khác biệt của khách hàng.

Sự ra đời của đại lý tổ chức góp phần xóa tan những trở ngại của mô hình bảo hiểm truyền thống

Là mô hình phổ biến và đang rất thành công tại thị trường Bắc Mỹ, Hồng Kông, Nhật Bản, Singapore,… Đại lý tổ chức đã góp phần gia tăng doanh thu đáng kể ở nhiều công ty bảo hiểm mặc dù chỉ mới xuất hiện.

Tại Việt Nam hiện nay, tiềm năng phát triển của thị trường bảo hiểm vẫn còn rất lớn khi chỉ có khoảng 10% dân số tham gia. Cùng với việc được hệ thống pháp lý công nhận và ngày càng hoàn thiện của Luật kinh doanh bảo hiểm, Đại lý tổ chức xuất hiện và đang đồng hành cùng các kênh phân phối truyền thống như: đại lý cá nhân, bảo hiểm qua ngân hàng (Bancassurance)... góp phần xã hội hóa bảo hiểm và thúc đẩy ngành phát triển mạnh mẽ hơn nữa.

Giải thích cho lý do Đại lý tổ chức bảo hiểm có thể đạt hiệu quả cao trong khi còn quá mới mẻ là do nhu cầu cuộc sống của người dân ngày một đa dạng. Khách hàng không chỉ dừng lại ở sản phẩm bảo hiểm nhân thọ mà họ cũng muốn được nhận tư vấn thêm về các loại bảo hiểm cho tài sản như nhà cửa, ô tô hoặc sức khỏe, du lịch… Tuy nhiên, nếu duy trì ở mô hình bảo hiểm truyền thống thì các công ty chỉ được phép tư vấn một loại sản phẩm và sẽ rất khó tiếp cận với nhiều đối tượng khách hàng. Chính vì thế, đến với đại lý tổ chức, khách hàng sẽ được đáp ứng triệt để các nhu cầu bảo hiểm của mình với nhiều loại bảo hiểm khác nhau, bao gồm cả nhân thọ và phi nhân thọ.

BCA Insurance là đơn vị tiên phong khẳng định hoạt động mô hình Đại lý tổ chức

Mô hình đại lý tổ chức của BCA Insurance đã mang lại nhiều giá trị và lợi ích to lớn cho cả Khách hàng, Tư vấn viên và Doanh nghiệp bảo hiểm. Tại Talkshow định kỳ của BCA Insurance được tổ chức vào ngày 23/05 vừa qua với chủ đề "Góc nhìn của chuyên gia về kênh đại lý tổ chức không độc quyền", theo nhận định của anh Trương Minh Cát Nguyên - Tổng GĐ Công ty Dịch vụ tư vấn pháp lý bảo hiểm TILA: "Khi trở thành Đại lý tổ chức bảo hiểm, doanh nghiệp được tự do kinh doanh và được lựa chọn nhiều hơn một nhãn hiệu doanh nghiệp bảo hiểm để hợp tác khai thác. Đồng thời doanh nghiệp còn được tự chủ trong mọi hoạt động như: vốn, ứng dụng công nghệ và đa phương thức truyền thông để ký kết hợp đồng bảo hiểm".

Với sứ mệnh là thay đổi góc nhìn của người Việt Nam về bảo hiểm và nâng cao vị thế tư vấn viên bảo hiểm, BCA luôn luôn cố gắng để thấu hiểu và đưa ra giải pháp phát triển kinh doanh, tận dụng những cơ hội để phát triển và vượt qua những khó khăn mà nhiều doanh nghiệp khác vẫn chưa thể làm được.

Vậy BCA Insurance đã cung cấp những giải pháp chiến lược để hoàn thiện kênh đại lý tổ chức như thế nào? Anh Nguyễn Tiến Dũng - Founder BCA Insurance cho biết định hướng triển khai sẽ dựa trên giải pháp đến từ công nghệ Digital Marketing thông qua hệ thống ứng dụng Data Center và đào tạo năng lực chuyên môn, nâng tầm đại lý trong ngành bảo hiểm với BCA Academy nhằm đảm bảo chất lượng của mô hình Đại lý tổ chức.

Đại lý tổ chức - Hướng đi mới của BCA Insurance giải quyết nhu cầu dài hạn của khách hàng - Ảnh 1.

Anh Nguyễn Tiến Dũng - chia sẻ cho đội ngũ Tư Vấn Viên Bảo Hiểm về xu hướng Đại lý tổ chức không độc quyền

Đồng thời, BCA Insurance cũng sẽ mở rộng hợp tác với nhiều doanh nghiệp bảo hiểm uy tín nhằm đáp ứng tốt hơn và trọn vẹn hơn nhu cầu khách hàng. Từ quy trình tư vấn thông tin đến ký kết hợp đồng bảo hiểm sẽ được đội ngũ Tư vấn viên triển khai một cách chuyên nghiệp nhất theo quy định của pháp luật và ủy quyền của công ty bảo hiểm hợp tác.

BCA Insurance hiện đang là đơn vị phân phối đa dạng dòng sản phẩm bảo hiểm từ nhân thọ đến phi nhân thọ của nhiều công ty bảo hiểm nổi tiếng. Cùng với sự hỗ trợ từ ứng dụng công nghệ kỹ thuật số hiện đại bằng cách sử dụng các phần mềm online, BCA tự tin là đại lý tổ chức mang đến cho khách hàng sự trải nghiệm chất lượng và khác biệt; đáp ứng nhanh chóng những mong muốn của khách hàng trên toàn quốc.

Đại lý tổ chức - Hướng đi mới của BCA Insurance giải quyết nhu cầu dài hạn của khách hàng - Ảnh 2.

Là đơn vị tiên phong khẳng định kênh phân phối bảo hiểm theo mô hình đại lý tổ chức, BCA Insurance còn kết hợp áp dụng quy trình tư vấn viên độc lập nhằm đảm bảo khách hàng nhận được thông tin sản phẩm bảo hiểm chính xác nhất, hồ sơ được kê khai trung thực nhất và hoạt động tư vấn của đội ngũ được diễn ra tốt nhất.

Nắm bắt cơ hội kinh doanh cùng BCA Insurance ngay hôm nay! Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ với Hotline 02866.708.870 hoặc Inbox Fanpage của BCA Insurance để được hỗ trợ nhanh chóng.

Ánh Dương

Theo Nhịp Sống Kinh Tế

Từ khóa:  kinh doanh
Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

GĐ Sở GTVT Hà Nội: Không cấm "shipper" bưu chính, siêu thị giao hàng thiết yếu cho người dân

Giám đốc Sở GTVT Hà Nội Vũ Văn Viện cho biết, hiện nay, thành phố chỉ tạm thời cấm đối với các "shipper" (đội ngũ giao hàng) của các ứng dụng công nghệ.

'Cá voi Bitcoin' thức giấc sau 3 năm, gom hàng ồ ạt

Hàng loạt ví "cá voi Bitcoin" đột nhiên thu mua vào hàng nghìn Bitcoin chỉ qua 1 tuần sau khi đã không hoạt động kể từ tháng 12/2018.

Từ 1/8, tăng thuế thu nhập lên tiền thưởng của tài xế công nghệ

Thuế suất với tiền thưởng của các tài xế công nghệ điều chỉnh từ 1% lên 1,5% từ ngày 1/8/2021, thời điểm Thông tư 40 có hiệu lực. Hiểu nôm na, trung bình tài xế nhận 160.000 đồng tiền thưởng/ngày, trước đây thuế khấu trừ trên tiền thưởng là 1.600 đồng/ngày thì theo Thông tư 40, tiền thuế TNCN này là 2.400 đồng/ngày.

Mang bao tải tiền ném vào chứng khoán, hơn chục tỷ chỉ còn vài trăm triệu, sự nghiệp lao dốc, nhà đầu tư F0 tay mơ học được gì từ ca sỹ Châu Gia Kiệt?

Một đặc điểm tâm lý phổ biến với những nhà đầu tư ngắn hạn là khi thắng (giá tăng) thì nhanh chóng chốt lời nhưng khi thua (giá giảm) thường chần chừ, lần lữa cắt lỗ.

Đọc thêm