Công ty sở hữu thương hiệu Red Bull "lan tỏa năng lượng tích cực" đến thanh niên công nhân Việt Nam

19/05/2023 09:00 AM | Xã hội

Mục tiêu của TCP Việt Nam là giúp mỗi công nhân có thể giữ vững tinh thần lạc quan, tiếp tục hăng say cống hiến trong lao động, đóng góp vào sự tăng trưởng của nền kinh tế Việt Nam.

Công ty sở hữu thương hiệu Red Bull "lan tỏa năng lượng tích cực" đến thanh niên công nhân Việt Nam - Ảnh 1.

Tổng Giám đốc TCP Việt Nam Nguyễn Thanh Huân.

Từ tháng 5 đến tháng 11 năm nay, đồng hành với Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Trung ương Hội Liên hiệp Thanh niên (LHTN) Việt Nam, Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam và Công đoàn các tỉnh, Công ty TCP Việt Nam và nhãn hàng Red Bull sẽ tổ chức chuỗi chương trình “Ngày hội Thanh niên Công nhân - Lan tỏa năng lượng tích cực” trên 6 tỉnh, thành gồm Bắc Ninh, Hà Nội, Quảng Nam, TP. HCM, Long An, và Cần Thơ.

Dự kiến, chương trình sẽ thu hút gần 50.000 lượt thanh niên công nhân tham gia; khám chữa bệnh và chăm sóc sức khỏe cho hơn 16.000 người. Mỗi địa điểm tổ chức sẽ có khoảng 20 - 30 gian hàng giảm giá.

Tại buổi họp báo công bố chương trình hôm 18/5, Tổng Giám đốc TCP Việt Nam Nguyễn Thanh Huân cho biết công ty cùng nhãn hàng Red Bull luôn đặt trọng tâm vào việc lan tỏa năng lượng tích cực tới cộng đồng, đặc biệt là giới trẻ. Trong đó, đội ngũ thanh niên công nhân đang làm việc tại các nhà máy, xí nghiệp khắp cả nước là đối tượng quan trọng và chủ yếu của chương trình.

Đây là một nỗ lực dài hạn, thể hiện qua thỏa thuận hợp tác 3 năm - giai đoạn 2023 – 2025 – giữa TCP Việt Nam và Trung ương Hội LHTN Việt Nam.

Thông qua chương trình, chúng tôi mong muốn cùng các cơ quan ban ngành thể hiện sự quan tâm của TCP đến đội ngũ thanh niên công nhân - lực lượng lao động xung kích của nước nhà, tạo ra nơi để các bạn rèn luyện thể chất, thể hiện tài năng, nâng cao đời sống tinh thần, đồng thời tạo ra môi trường văn hóa giao lưu, kết nối bạn bè.

TCP Việt Nam cam kết sẽ không ngừng đóng góp nguồn lực, sáng kiến mới để cùng các cơ quan nhà nước, các tổ chức xã hội triển khai những hoạt động giàu ý nghĩa cho đội ngũ thanh niên công nhân, qua đó thực hiện trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp, xây dựng một doanh nghiệp phát triển bền vững, đi lên song hành cùng sự phát triển của thế hệ trẻ Việt Nam”, ông Huân phát biểu.

TCP Việt Nam trực thuộc Tập đoàn nước giải khát hàng đầu Thái Lan TCP - chủ sở hữu nhiều thương hiệu nước tăng lực như Red Bull và Warrior. TCP đang hoạt động tại khoảng 15 quốc gia và vùng lãnh thổ, trong đó thị trường Việt Nam thuộc top 3 doanh thu tốt nhất của Tập đoàn dù chỉ bán 2/9 thương hiệu chính.

Vài năm trở lại đây, thị trường nước tăng lực Việt Nam dần trở nên sôi động với những “tay chơi” mới vừa giàu có vừa trẻ trung. Trước tình huống đó, TCP chính thức mở văn phòng tại Việt Nam vào năm 2018 - văn phòng quốc tế đầu tiên của tập đoàn. Hiện tại, thị phần nước tăng lực của TCP tại Việt Nam đang nằm trong top 3 và Red Bull vẫn là thương hiệu top 1 thị trường.

Minh Anh

Cùng chuyên mục
XEM