Công ty Ngôi sao Việt không phải là đơn vị kinh tế thuộc Quân chủng Phòng không-Không quân

30/03/2016 07:39 PM | Kinh doanh

QĐND - Chiều 29-3, trao đổi với phóng viên Báo Quân đội nhân dân, Trung tướng Lê Huy Vịnh, Tư lệnh Quân chủng Phòng không-Không quân cho biết: Xung quanh thông tin nhiều cơ quan báo chí phản ánh về đề xuất thành lập hãng hàng không mới Ngôi sao Việt-Vietstar Airlines có nhiều điểm chưa chính xác...

Công ty Ngôi sao Việt không phải là đơn vị kinh tế thuộc Quân chủng Phòng không-Không quân

Cụ thể, theo thông tin nhiều cơ quan báo chí đăng tải, Công ty Hàng không lưỡng dụng Ngôi sao Việt được thành lập năm 2010, là đơn vị kinh tế thuộc Quân chủng Phòng không-Không quân và đề xuất thành lập hãng hàng không mới đã được quân chủng đồng ý.

Tuy nhiên, lãnh đạo Quân chủng Phòng không-Không quân khẳng định: Công ty Hàng không lưỡng dụng Ngôi sao Việt không phải là đơn vị kinh tế thuộc quân chủng mà chỉ là đơn vị liên doanh liên kết. Quân chủng Phòng không-Không quân không đề xuất phương án thành lập hãng hàng không mới Ngôi sao Việt - Vietstar Airlines .

Về thông tin trang web của Công ty Ngôi sao Việt tự quảng bá, giới thiệu “là đơn vị kinh tế thuộc Quân chủng Phòng không-Không quân, Bộ Quốc phòng ”, Trung tướng Nguyễn Văn Thanh, Chính ủy Quân chủng Phòng không-Không quân cho biết “thông tin không chính xác” và sẽ cho kiểm tra, xử lý.

Theo Nguyên Minh

Quân Đội Nhân Dân

Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Nikkei: Việt Nam hưởng lợi nhiều nhất từ chiến tranh thương mại Mỹ - Trung!

"Tôi nghĩ rằng họ có cái nhìn đủ thực tế để hiểu rằng dòng tiền đầu tư sẽ chảy vào chỗ nào hiệu quả nhất", Chuyên gia Burke nói với tờ Nikkei.

Câu chuyện kinh doanh

Vì sao chỉ mới ra mắt được 1 tháng, trung bình mỗi ngày VinShop thu hút tới 200 tiệm tạp hóa gia nhập hệ sinh thái?

Chỉ sau 1 tháng ra mắt tính tới thời điểm hiện tại, đã có 26.000 tiệm tạp hoá tham gia VinShop. Nền tảng công nghệ này cũng vươn lên trở thành nhà phân phối số 1 của một hãng đồ uống lớn tại Việt Nam.

Câu chuyện kinh doanh

Startup Dalat Foodie đã làm gì để sống sót khi chỉ còn 1/4 nhân viên và thuyết phục 'cá mập' khó tính như Shark Việt đồng ý xuống tiền?

Do tác động tiêu cực của Covid-19, trong năm 2020, có thời điểm nhân sự của Dalat Foodie chỉ còn 8 người để phục vụ danh mục khách hàng 30.000. Nhưng nhờ từng con người trong Dalat Foodie có thể vừa đa năng vừa chuyên môn hóa, họ vẫn sống sót được đến lúc ‘bình thường mới’ cũng như nhận tiền đầu tư từ Shark Việt.

Sau 2 năm làm YouTube, cuộc sống hai mẹ con kênh "Ẩm thực mẹ làm" đã thay đổi như thế nào?

Cùng trò chuyện với Đồng Văn Hùng để biết thêm về sự khác biệt cuộc sống sau khi tham gia YouTube.

Đọc thêm