Công Phượng mở rộng kinh doanh, khai trương thêm cửa hàng sau ngày đính hôn

07/06/2020 08:16 PM | Kinh doanh

Công Phượng mở rộng kinh doanh, khai trương thêm cửa hàng sau ngày đính hôn

Công Phượng mở rộng kinh doanh, khai trương thêm cửa hàng sau ngày đính hôn

(Tổ Quốc) - Tiền đạo xứ Nghệ đã tranh thủ thời gian rảnh để cùng người bạn thân Đông Triều khai trương cửa hàng bánh tráng và cà phê.

Cửa hàng bánh tráng và cà phê của Công Phượng và Đông Triều nằm trong một chuỗi nhãn hiệu cà phê đang phát triển mạnh gần đây. Trong ngày khai trương, tiền đạo xứ Nghệ đã tự tay pha những cốc cà phê cho khách hàng. Anh cũng vui vẻ chụp hình và ký tặng cho rất nhiều người hâm mộ có mặt.

Đây là cửa hàng nằm trong dự án mà Công Phượng và Đông Triều hợp tác trong thời gian gần đây. Ngoài cà phê, 2 người đồng đội cùng xuất thân tại lò HAGL Arsenal JMG còn bán bánh tráng. Được biết, bánh tráng vốn là "sở trường" của Đông Triều. Trung vệ này có cả cửa hàng bán tránh ở Đà Nẵng.

Bên cạnh nghiệp “quần đùi áo số”, Phượng khá có duyên với kinh doanh. Anh đã sở hữu kha khá cửa hàng và thương hiệu trong tay, với sự giúp sức từ bạn bè, người thân quen và đặc biệt là vợ sắp cưới Viên Minh.

Công Phượng mở rộng kinh doanh, khai trương thêm cửa hàng sau ngày đính hôn - Ảnh 1.

Ảnh đính hôn của Viên Minh và Công Phượng

Vào ngày 3/6 vừa rồi, Công Phượng và Viên Minh đã tổ chức lễ đính hôn sau thời gian dài hẹn hò. Với “hậu phương vững chắc” phía sau, Công Phượng được chờ đợi sẽ đạt được những bước nhảy vọt trong sự nghiệp cùng CLB TP.HCM và ĐT Việt Nam thời gian tới.

Lupo

Tổ Quốc

Từ khóa:  Công Phượng, cà phê
Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Nikkei: Việt Nam hưởng lợi nhiều nhất từ chiến tranh thương mại Mỹ - Trung!

"Tôi nghĩ rằng họ có cái nhìn đủ thực tế để hiểu rằng dòng tiền đầu tư sẽ chảy vào chỗ nào hiệu quả nhất", Chuyên gia Burke nói với tờ Nikkei.

Câu chuyện kinh doanh

Vì sao chỉ mới ra mắt được 1 tháng, trung bình mỗi ngày VinShop thu hút tới 200 tiệm tạp hóa gia nhập hệ sinh thái?

Chỉ sau 1 tháng ra mắt tính tới thời điểm hiện tại, đã có 26.000 tiệm tạp hoá tham gia VinShop. Nền tảng công nghệ này cũng vươn lên trở thành nhà phân phối số 1 của một hãng đồ uống lớn tại Việt Nam.

Câu chuyện kinh doanh

Startup Dalat Foodie đã làm gì để sống sót khi chỉ còn 1/4 nhân viên và thuyết phục 'cá mập' khó tính như Shark Việt đồng ý xuống tiền?

Do tác động tiêu cực của Covid-19, trong năm 2020, có thời điểm nhân sự của Dalat Foodie chỉ còn 8 người để phục vụ danh mục khách hàng 30.000. Nhưng nhờ từng con người trong Dalat Foodie có thể vừa đa năng vừa chuyên môn hóa, họ vẫn sống sót được đến lúc ‘bình thường mới’ cũng như nhận tiền đầu tư từ Shark Việt.

Sau 2 năm làm YouTube, cuộc sống hai mẹ con kênh "Ẩm thực mẹ làm" đã thay đổi như thế nào?

Cùng trò chuyện với Đồng Văn Hùng để biết thêm về sự khác biệt cuộc sống sau khi tham gia YouTube.

Đọc thêm