“Cơn sốt” 30Shine tràn về tỉnh, chật kín khách ngay từ ngày đầu khai trương

13/07/2019 09:30 AM | Công nghệ

Thu hút hàng triệu nam giới Hà Nội và Sài Gòn bởi trải nghiệm cắt tóc nam kiểu mới, cơn sốt 30Shine giờ đây đã tràn đến các tỉnh thành lớn.

“Cơn sốt” 30Shine tràn về tỉnh, chật kín khách ngay từ ngày đầu khai trương

Chật kín khách đặt lịch trước cả ngày khai trương

278 Trần Nguyên Hãn, Hải Phòng là 1 trong những cửa hàng mới nhất thuộc chuỗi tóc nam 30Shine khai trương vào thời điểm cuối tháng 6. Khung cảnh nhộn nhịp, đông đúc tại đây đã bắt đầu ngay từ thời điểm mở cửa 8h30 sáng cho tới gần 10h tối. Khách hàng tới đây khá đa dạng từ những người sành điệu có gu ăn mặc, đầu tóc cho đến các nhóm học sinh, sinh viên… đều trong tâm trạng háo hức trải nghiệm dịch vụ kiểu mới lần đầu tiên có mặt tại đây.

“Cơn sốt” 30Shine tràn về tỉnh, chật kín khách ngay từ ngày đầu khai trương - Ảnh 1.

Chật kín khách hàng từ sáng sớm đến tối mịt

“Cơn sốt” 30Shine tràn về tỉnh, chật kín khách ngay từ ngày đầu khai trương - Ảnh 2.

Háo hức để trở thành những người đầu tiên trải nghiệm tại 30Shine Hải Phòng

Từ trước đó, những tin đồn về việc 30Shine có mặt tại thành phố hoa phượng đã liên tục khuấy đảo các cộng đồng giới trẻ tại đây. Long Vũ, sinh viên trường Đại học Hàng hải chia sẻ: "Bạn bè em học ở Hà Nội thường xuyên đến 30Shine và kể rất nhiều về dịch vụ tại đây. Cá nhân em phải đợi mỗi dịp lên Hà Nội chơi mới có cơ hội được đi 30Shine, bởi chỗ em ở không thể tìm đâu ra 1 dịch vụ tương tự như vậy. Bây giờ mở ngay gần nhà đúng như mong ước, em chẳng phải đi đâu xa nữa".

“Cơn sốt” 30Shine tràn về tỉnh, chật kín khách ngay từ ngày đầu khai trương - Ảnh 3.

Hàng ngàn tương tác trên các cộng đồng địa phương từ khi có thông tin khai trương

Không chỉ ở Hải Phòng, các tỉnh thành phố xa hơn như Vinh, Thanh Hóa, Vũng Tàu, Long Xuyên, Cần Thơ… cũng trong tình trạng đông kín khách tới ngay từ ngày khai trương. Điều đặc biệt theo đại diện 30Shine chia sẻ, khoảng 10% khách hàng tại tỉnh đã từng sử dụng dịch vụ tại 30Shine trước đó trong những lần đi chơi, công tác. Cá biệt có những người chỉ lên thành phố để trải nghiệm thử dịch vụ cắt tóc kiểu mới chưa từng có tại nơi họ sinh sống.

Hút khách nhờ trải nghiệm cắt tóc kiểu mới

Không đơn giản để một thương hiệu đặt chân lên vùng đất mới có thể nhận được sự ủng hộ mạnh mẽ từ cộng đồng. Những tín hiệu từ thị trường cho thấy trải nghiệm cắt tóc kiểu mới mà 30Shine dày công xây dựng trong suốt hơn 4 năm qua bắt được rất nhiều nhu cầu mới từ thị trường này.

Điển hình như combo 7 bước 80K của 30Shine cho khách hàng được trải nghiệm đầy đủ các bước gội đầu, massage, chăm sóc da mặt, cắt tóc và tạo kiểu, nâng tầm việc cắt tóc thông thường trở thành phần thưởng dành riêng cho nam giới chưa từng có từ trước tới nay. Đây cũng là thương hiệu duy nhất liên tục tung ra các bộ sưu tập, mốt tóc mới cho khách hàng, mới đây nhất 30Shine vừa tung ra BST mùa hè SummerRemix 2019 với nhiều kiểu tóc độc đáo.

“Cơn sốt” 30Shine tràn về tỉnh, chật kín khách ngay từ ngày đầu khai trương - Ảnh 4.

Trải nghiệm cắt tóc kiểu mới khiến khách hàng thích thú

Ngoài ra, những dịch vụ trước đây ít phổ biến như nhuộm tóc thời trang, uốn tạo kiểu cũng được nam giới sử dụng ngày càng mạnh mẽ. Nam giới hiện đại chơi tóc như một món phụ kiện thời trang chẳng khác nào việc đầu tư cho quần áo, đồng hồ, nước hoa. Thậm chí những dịch vụ mới dành cho nam như đắp mặt nạ, tẩy da chết cũng được gần 90% khách hàng sử dụng cho thấy xu hướng nam giới chăm sóc cho bản thân ngày càng mạnh mẽ.

“Cơn sốt” 30Shine tràn về tỉnh, chật kín khách ngay từ ngày đầu khai trương - Ảnh 5.

Không gian sang trọng, đẳng cấp chưa từng có so với dịch vụ tóc nam trước đây

Hệ thống đặt lịch tiện lợi cũng là điểm mạnh khiến 30Shine vượt trội so với các tiệm tóc bình dân trước đây. Việc đặt lịch trước khi cắt đang trở thành thói quen giúp khách hàng chủ động hoàn toàn về thời gian. Ứng dụng 30Shine trên smartphone còn giúp xem lại kiểu tóc đã cắt trước đây và dễ dàng được cắt lại ngay khi có nhu cầu.

“Cơn sốt” 30Shine tràn về tỉnh, chật kín khách ngay từ ngày đầu khai trương - Ảnh 6.

Thị trường tỉnh đang “khát”những dịch vụ kiểu mới như 30Shine. Ảnh: 30Shine Vinh – Nghệ An

30Shine hiện sở hữu quy mô 66 cửa hàng trên toàn quốc. Mục tiêu 100 cửa hàng tới hết 2019, phục vụ 4 triệu lượt khách hoàn toàn có cơ sở khi thương hiệu ngày càng nhận được sự ủng hộ từ khách hàng nhờ trải nghiệm mới, kết hợp yếu tố mùa hè năm nay nóng hơn mọi năm khiến nhu cầu khách hàng tăng vọt.

Ánh Dương

Theo Nhịp Sống Kinh Tế

Từ khóa:  kinh doanh
Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Hà Nội: Một số khu vực sẽ phải thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16 để chống Covid-19

Bí thư Thành ủy Hà Nội yêu cầu kích hoạt toàn bộ hệ thống phòng chống dịch từ trước đến nay cả về con người, cơ chế, phương thức phối hợp giữa các lực lượng theo mức độ diễn biến dịch bệnh xảy ra nhưng cao hơn 1 mức so với kịch bản phê duyệt từ đầu.

Hậu phá sản, CEO Leflair “vỡ lẽ”: Startup Việt Nam chỉ đang ở giai đoạn 0 đến 1, vẫn ủng hộ “đốt tiền” tăng trưởng

“Tăng trưởng là câu trả lời cho mọi vấn đề mà một startup có thể có. Bạn nên luôn luôn theo đuổi sự tăng trưởng vì nó có thể giúp giải quyết các vấn đề khác", CEO Leflair - Loic Gautier cho hay.

Hà Nội: Một người đàn ông ở cùng tòa nhà với bệnh nhân Covid-19 số 714 bỏ trốn cách ly

Theo Chủ tịch Q. Bắc Từ Liêm, 1 trường hợp nam giới, sinh năm 1960 sống cùng toà nhà với bệnh nhân Covid-19 số 714 đã không hợp tác trong việc khai báo và lên xe máy bỏ trốn.

Cha đẻ phở 24 Lý Quý Trung: Covid-19 đưa tất cả quốc gia du lịch về vạch xuất phát, là cơ hội tốt để Việt Nam vươn lên

Ông Lý Quý Trung nhìn nhận Covid-19 sớm muộn cũng sẽ kết thúc. Vậy nên một mặt doanh nghiệp phải tập trung phát triển du lịch nội địa, mặt khác chuẩn bị sẵn sàng cho thời điểm du lịch quốc tế mở cửa trở lại.

Đọc thêm