Con Cưng khai trương mô hình Super Center hoành tráng: Tọa lạc 'đất vàng' Ngã 6 Phù Đổng, rộng 2.000m2, bán 10.000 sản phẩm, có cả quán cà phê

22/01/2022 03:36 PM | Kinh doanh

Super Center là mô hình kinh doanh mới theo kiểu ‘tất cả trong 1’ của Con Cưng, bên cạnh các cửa hàng nhỏ vốn có. Sau khi nhận 90 triệu USD từ Quadria Capital, chuỗi cửa hàng mẹ và bé lớn nhất Việt Nam có thêm nguồn lực để thực hiện kế hoạch lớn: có 2.000 cửa hàng vào 2025 – trong đó khoảng 300 Super Center; doanh thu cả 2 mô hình chiếm tỷ lệ 50-50.

Con Cưng khai trương mô hình Super Center hoành tráng: Tọa lạc 'đất vàng' Ngã 6 Phù Đổng, rộng 2.000m2, bán 10.000 sản phẩm, có cả quán cà phê

Ngày hôm nay, 22/1/2022, Công ty Cổ phần Con Cưng chính thức khai trương Super Center đầu tiên tại ‘khu đất vàng’ Ngã 6 Phù Đổng - Quận 1, TP.HCM với diện tích lên tới 2.000m2.

Tòa nhà này có tới 6 tầng, từ tầng 1 và đến tầng 5 là nơi giới thiệu và phân phối đầy đủ các nhóm sản phẩm (khoảng 10.000 sản phẩm) cho mẹ và bé từ trung tới cao cấp; bao gồm sản phẩm dinh dưỡng, vitamin, đồ dùng chăm sóc bé, nôi cũi, xe đẩy, các loại xe vận động, thời trang, nhà sách, đồ chơi … dành cho bé từ 0 – 6 tuổi.

Con Cưng khai trương mô hình Super Center hoành tráng: Tọa lạc ở đất vàng Ngã 6 Phù Đổng, rộng 2.000m2 bán 10.000 sản phẩm, có cả quán cà phê - Ảnh 1.

Toàn cảnh Con Cưng Super Center.

Con Cưng khai trương mô hình Super Center hoành tráng: Tọa lạc ở đất vàng Ngã 6 Phù Đổng, rộng 2.000m2 bán 10.000 sản phẩm, có cả quán cà phê - Ảnh 2.

Con Cưng Super Center tọa lạc ở khu vực có giá cho thuê nhà đắt đỏ nhất nhì TP.HCM.

Ngoài đồ dùng dành riêng cho bé và cho mẹ, Super Center còn bán không ít đồ gia dụng như nước giặt áo quần, nước lau sàn, đồ dụng cụ làm bếp – gia đình… Còn theo chia sẻ của CEO Con Cưng – Lưu Anh Tiến, trong tương lai, doanh nghiệp có thể lấn sân sang cả mảng hàng gia dụng, cụ thể là bán tất cả những gì mà người mẹ cần, không chỉ cho bản thân họ mà cho cả gia đình họ.

Trong tương lai, các ngành hàng của Con Cưng sẽ xoay quanh nhu cầu tiêu dùng của bé và nhu cầu tiêu dùng – mua sắm của mẹ. Tức gần như phục vụ nhu cầu tiêu dùng cho cả gia đình.

Bên cạnh đó, Super Center còn thiết kế riêng 01 tầng cho khu vực tư vấn dinh dưỡng cho mẹ và bé trong suốt thời gian thai kỳ và nuôi con, tầng 6 làm khu vực cà phê gia đình và khu vui chơi cho trẻ. Kiểu khi 1 gia đình tới Super Center, người bố có thể dẫn con lên ngồi quán cà phê ở tầng trên cùng để người mẹ có thời gian rảnh mua sắm, để ai cũng không cảm thấy nhàm chán.

Con Cưng khai trương mô hình Super Center hoành tráng: Tọa lạc ở đất vàng Ngã 6 Phù Đổng, rộng 2.000m2 bán 10.000 sản phẩm, có cả quán cà phê - Ảnh 3.
Con Cưng khai trương mô hình Super Center hoành tráng: Tọa lạc ở đất vàng Ngã 6 Phù Đổng, rộng 2.000m2 bán 10.000 sản phẩm, có cả quán cà phê - Ảnh 4.

Ông Nguyễn Quốc Minh - Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Con Cưng

Chia sẻ tại buổi lễ khai trương, ông Nguyễn Quốc Minh - Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Con Cưng, cho biết: "Super Center là một bước đi mới của Con Cưng trong chiến lược phát triển đến năm 2025. Song song với việc mở rộng chuỗi cửa hàng hiện tại, Con Cưng sẽ mở các trung tâm mua sắm lớn để cung cấp đầy đủ sản phẩm và dịch vụ cho mẹ và bé.

Chúng tôi tin tưởng rằng: những sản phẩm được lựa chọn khắt khe cùng với việc không ngừng mở rộng và nâng cao chất lượng dịch vụ, Con Cưng sẽ mang lại những trải nghiệm rất giá trị cho khách hàng, đặc biệt là các khách hàng thuộc thế hệ Gen Z.

Con Cưng thấu hiểu hành trình nuôi con là một chặng đường hạnh phúc với rất nhiều dấu mốc đáng nhớ và chúng tôi thật sự tự hào khi được đồng hành cùng ba mẹ trên chặng đường này. Chúng tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành tới toàn thể khách hàng đã lựa chọn, đồng hành và yêu quý Con Cưng trong suốt thời gian qua".

Con Cưng khai trương mô hình Super Center hoành tráng: Tọa lạc ở đất vàng Ngã 6 Phù Đổng, rộng 2.000m2 bán 10.000 sản phẩm, có cả quán cà phê - Ảnh 5.
Con Cưng khai trương mô hình Super Center hoành tráng: Tọa lạc ở đất vàng Ngã 6 Phù Đổng, rộng 2.000m2 bán 10.000 sản phẩm, có cả quán cà phê - Ảnh 6.

Thành lập từ năm 2011, hiện Con Cưng có khoảng 600 cửa hàng trải dài khắp 45 tỉnh thành của đất nước và đang là chuỗi mẹ và bé lớn nhất Việt Nam. Trong vài năm gần đây, chuỗi thường xuyên nhận được danh hiệu ‘Thương hiệu cho mẹ và bé được yêu thích nhất’.

Không những thế, Con Cưng còn thường xuyên gọi được vốn từ các quỹ trong và ngoài nước, mới nhất, khi vừa thuyết phục được quỹ Quadria Capital rót vào mình 90 triệu USD.

Con Cưng khai trương mô hình Super Center hoành tráng: Tọa lạc ở đất vàng Ngã 6 Phù Đổng, rộng 2.000m2 bán 10.000 sản phẩm, có cả quán cà phê - Ảnh 7.
Con Cưng khai trương mô hình Super Center hoành tráng: Tọa lạc ở đất vàng Ngã 6 Phù Đổng, rộng 2.000m2 bán 10.000 sản phẩm, có cả quán cà phê - Ảnh 8.

Nhờ thế, Con Cưng đang đề ra một kế hoạch lớn: có 2.000 cửa hàng vào 2025. Tức là từ đây đến năm 2025, mỗi năm phải mở tầm 400 cửa hàng cả diện tích lớn lẫn nhỏ. Phần Super Center, Con Cưng cũng sẽ mở từ từ, như trong 2022 – mỗi tháng sẽ mở một cái và sẽ tăng tốc để đạt cột mốc khoảng 300 vào 2025. Tới thời điểm 2025, dự kiến doanh thu cả 2 mô hình cửa hàng nhỏ và lớn mang lại sẽ bằng nhau.

https://cafebiz.vn/con-cung-khai-truong-mo-hinh-super-center-hoanh-trang-toa-lac-dat-vang-nga-6-phu-dong-rong-2000m2-ban-10000-san-pham-co-ca-quan-ca-phe-20220122144957071.chn

Quỳnh Như

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

3 cổ đông lớn nhất lần lượt bán sạch cổ phiếu, Yeah1 sắp đổi chủ?

Cổ đông gắn bó từ 2008 (VinaCapital), cổ đông đang là Chủ tịch (ông Nguyễn Ảnh Nhượng Tống) và cổ đông mới gia nhập từ 2020 (bà Trần Uyên Phương) đồng loạt bán ra lượng lớn cổ phiếu Yeah1 ngay trước Đại hội đồng cổ đông của doanh nghiệp này.

Nhà đẹp - Sống chill

Trải nghiệm tại chuỗi khách sạn không lễ tân, giá 1,5 triệu đồng/đêm: Có thể check-in trước 2 ngày, khách được nhớ tên khi quay trở lại

Trong buổi talkshow "Từ CX đến Gamification" được tổ chức cách đây không lâu, bà Nguyễn Thị Thu Hà - Trưởng ban Định hình phong cách SOJO Hotels đã chia sẻ thêm về triết lý và tư duy phát triển dịch vụ khác lạ của chuỗi khách sạn này.

BizInsider

TMĐT đấu với bán lẻ truyền thống: Chủ tịch Nguyễn Đức Tài tiết lộ "con số trong mơ" mà rất lâu Tiki, Shopee, Lazada mới đuổi kịp TGDĐ, FPT Retail

Thế giới di động vận hành một cửa hàng hoành tráng chỉ mất chi phí dưới 8% doanh thu. Đây là con số trong mơ đối với các doanh nghiệp TMĐT để giao được hàng đến tay khách hàng.

Đọc thêm