Cốc nguyệt san Liberty Cup: Giải pháp ngày "đèn đỏ" dành cho người phụ nữ Việt

27/01/2021 08:00 AM | Sống

Với phụ nữ chúng mình, ngày "đèn đỏ" thực sự là một cơn ác mộng bởi sự bất tiện và cảm giác mệt mỏi mà nó mang lại. Nhưng giờ đây, nhờ có chiếc cốc nguyệt san Liberty Cup mà nỗi ám ảnh hàng tháng của chị em phụ nữ Việt Nam đã vơi đi vài phần.

Cốc nguyệt san Liberty Cup: Giải pháp ngày "đèn đỏ" dành cho người phụ nữ Việt

Vậy thương hiệu Liberty Cup là gì?

Liberty Cup là thương hiệu Cốc nguyệt san hàng đầu tại Pháp. Sản phẩm được nhập khẩu nguyên chiếc vào Việt Nam từ năm 2018 bởi Công ty TNHH Thương mại Link Việt Nam.

Mang trên mình sứ mệnh "Thay đổi để tạo nên điều kỳ diệu", Liberty Cup đến Việt Nam với mong muốn đem lại cho phụ nữ Việt sức khỏe, sự thoải mái và tự tin trong những "ngày thầm kín".

Tự hào là sản phẩm hàng đầu tại Pháp và là số ít thương hiệu cốc nguyệt san đủ tiêu chuẩn xuất hiện trong các nhà thuốc, Liberty Cup có thiết kế "nhỏ xinh" vừa khít. Độ mềm lý tưởng, dễ dàng sử dụng, trở thành "Sự lựa chọn hoàn hảo cho những người mới bắt đầu". Cốc nguyệt san Liberty Cup đã đạt chứng nhận ISO 17025 về chất lượng trên toàn thế giới, khẳng định vị thế xứng tầm với chất lượng.

Cốc nguyệt san Liberty Cup: Giải pháp ngày đèn đỏ dành cho người phụ nữ Việt - Ảnh 1.

Chứng chỉ ISO 17025

Liberty tạm dịch là Sự tự do, phóng khoáng. Cái tên thể hiện trọn vẹn sứ mệnh của thương hiệu - giúp chị em thiết lập lại sự tự tin, tràn đầy năng lượng trong cuộc sống của mình. Đây cũng là lý do thôi thúc Công ty TNHH Thương mại Link Việt Nam đưa Liberty Cup đến với phụ nữ Việt Nam.

Chỉ sau một thời gian ngắn, Liberty Cup đã chứng minh được "bản lĩnh" của sản phẩm dẫn đầu. Sản phẩm được tin dùng trên toàn quốc, nhận được nhiều phản hồi tích cực về độ mềm, độ ôm sát, độ dễ chịu, tránh rò rỉ,...

Cốc nguyệt san Liberty Cup: Giải pháp ngày đèn đỏ dành cho người phụ nữ Việt - Ảnh 2.

Thiết kế hình chuông, hứng đựng thông minh

CEO Dương Hương - Người sáng lập Link Việt Nam

CEO Dương Hương là người trực tiếp dẫn dắt thương hiệu Liberty Cup từ những ngày đầu tại Việt Nam. Cô có cơ hội tiếp xúc với Liberty Cup trong thời gian theo học MBA tại IEMN-IAE de Nantes (Pháp). Quá trình tiếp xúc trực tiếp với những người phụ nữ Pháp hiện đại đã đặt ra câu hỏi: Vì sao phụ nữ Việt Nam lại không có cơ hội tiếp cận và hưởng thụ sự văn minh này?

Bằng sự khát khao của thế hệ phụ nữ trẻ Việt Nam, CEO Dương Hương ấp ủ khát khao "mang về" quê hương giải pháp giúp chị em thoải mái hơn trong những ngày thầm kín. Cốc nguyệt san Liberty Cup đã được chính thức có mặt tại Việt Nam từ năm 2018 và trở thành giải pháp được nhiều người lựa chọn.

Cốc nguyệt san Liberty Cup: Giải pháp ngày đèn đỏ dành cho người phụ nữ Việt - Ảnh 3.

"Một trong những lợi ích to lớn của cốc nguyệt san mà Hương yêu thích nhất chính là được tự do thực hiện điều mình thích." CEO Dương Hương chia sẻ.

Mỗi lần ngắm nhìn lại chặng đường mình đi qua, tự mình nghe và đọc những phản hồi tích cực từ phía khách hàng, CEO Dương Hương càng cảm thấy tự hào hơn vì những giá trị mình đã đóng góp cho việc bảo vệ sức khỏe và nhan sắc Việt.

Nếu trước đây bạn mất công đi mua cốc nguyệt san, thì với Liberty Cup, bạn sẽ được miễn phí vận chuyển, dù chỉ mua 1 sản phẩm. Liberty Cup giao hàng tại nhà nhanh chóng, giúp bạn trải nghiệm và tiếp cận những điều tuyệt vời nhất!

Công ty TNHH Thương mại Link Việt Nam

Địa chỉ: Chung cư VOV Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Website: https://libertycup.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/Libertycupvietnam/

Hotline: 0393.501.650

Ánh Dương

Theo Nhịp Sống Kinh Tế

Từ khóa:  sống
Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Bầu Thụy muốn thoái toàn bộ vốn tại Thaiholdings, có thể thu về gần 5.000 tỷ đồng

Giao dịch dự kiến được thực hiện trong tháng 6, với mục đích cơ cấu danh mục đầu tư.

Chủ tịch Nguyễn Ảnh Nhượng Tống bất ngờ muốn thoái toàn bộ vốn tại Yeah1

Cuối năm 2021, ông Tống còn sở hữu gần 25% vốn tại Yeah1, nhưng ông đã thoái bớt một nửa hồi tháng 1/2022 và vừa thông báo sẽ bán sạch số cổ phiếu còn lại trong đầu tháng 6 tới đây, ngay trước khi Đại hội cổ đông thường niên diễn ra.

BizInsider

Tranh luận về "Sell-in" hay "Sell-out": Tại sao giới quản trị vẫn sử dụng số liệu "sell-in" để đánh giá thị phần trong một ngành hàng?

Mới đây, một cuộc tranh luận nổ ra khi thông tin thị trường smartphone Việt quý I/2022, Xiaomi bất ngờ lên TOP 2. Theo đó, với 22% thị phần, Xiaomi đã lần đầu vươn lên đứng ở vị trí thứ 2, vượt qua các hãng điện thoại khác sau thời gian nhiều biến động của ngành di động.

Đọc thêm