Chuỗi nhà hàng buffet lẩu Tokpokki nổi tiếng ở Hà Nội liên tiếp bị tố vì thái độ đuổi khách của nhân viên, “lên đồ ki bẩn”, đồ ăn lèo tèo, trong nhà hàng còn có... gián

23/11/2020 10:40 PM | Sống

Tuy nhiên, phía nhà hàng chưa hề có một động thái nào.

Chuỗi nhà hàng buffet lẩu Tokpokki nổi tiếng ở Hà Nội liên tiếp bị tố vì thái độ đuổi khách của nhân viên, “lên đồ ki bẩn”, đồ ăn lèo tèo, trong nhà hàng còn có... gián

Mới đây, liên tiếp trên những hội nhóm review đồ ăn ở Hà Nội đã xuất hiện những bài viết phản ánh về thái độ thiếu chuyên nghiệp của nhân viên thuộc một nhà hàng buffet lẩu Tokpokki có tiếng trên địa bàn.

Cụ thể, một tài khoản có tên T.K.H đã phản ánh về trải nghiệm không tốt ở D.K chi nhánh Phạm Ngọc Thạch vào ngày 22/11. Tuy là nhà hàng buffet nhưng thực khách lại không được phục vụ món một cách chuyên nghiệp và đầy đủ. Theo ý kiến của T.K.H, nhân viên mang đồ buffet "nhỏ giọt" và đồ ăn cũng không được ngon mắt lắm.

Liên hệ trực tiếp với T.K.H, vì không tìm được người chịu trách nhiệm chính ở đấy nên khách hàng này đã trực tiếp nhắn tin fanpage. Tuy nhiên, 18 tiếng sau, phía nhà hàng mới hồi đáp và khi ấy, khách hàng này không muốn phản ánh nữa vì không muốn quay lại nhà hàng. Trước đó, T.K.H đã từng "gặp" gián bò trên tường ở D.K chi nhánh Nguyễn Chí Thanh.

"Bọn mình đã lên plan từ trước nên cũng xác định là đi sớm để không phải xếp hàng và bị hết đồ, nên bọn mình đến nơi vào bàn lúc 18h15. Lúc này mới chỉ có một số bàn có người ngồi, bọn mình chọn bàn ngồi ngay cửa. Đây không phải lần đầu tiên bọn mình ăn ở đây, nhưng sẽ là lần cuối cùng ở Phạm Ngọc Thạch nói riêng cũng như toàn hệ thống nói chung.

Lúc mình vào là 18h15 như đã nói ở trên, nhưng trên quầy đã hết sạch chả cá, thịt bò, và tôm. Sau đấy mình có hỏi một anh nhân viên mặc áo đen là hết chả cá rồi phải không thì được trả lời là vẫn còn, sau đó khoảng 5-10 phút một mẻ chả cá được mang ra lấp đầy vào 9 cái ô kia, mỗi ô một cái, một cái, MỘT CÁI!!! Đó là lần đầu tiên, cũng là lần cuối cùng chả cá xuất hiện trên quầy.

Nữa, thịt bò và tôm, thịt bò cũng được mang ra một lần duy nhất, MỘT LẦN DUY NHẤT trong suốt 90 phút mình ngồi dùng bữa tại cửa hàng, không cần phải nói vì nó hết ngay trong vòng 1 phút, và cũng không có lần sau luôn. Tôm cũng thế, tôm được mang ra trong trạng thái còn nguyên đá, con này dính với con kia, trông không hề muốn ăn chút nào, nhưng mà rồi cũng hết sau thịt bò.

Ủa sao vậy??? Chưa bao giờ mình đi cơ sở nào mà lên đồ một cách ki bẩn như ở đây luôn á. Lúc mình đang ăn thì bên ngoài cũng đang xếp hàng dài dài. Tự dưng thấy tội cho các bạn kìa dùm luôn. Xếp hàng trả tiền để đi vào hưởng sự bố thí nhỏ giọt của cửa hàng.

Trải nghiệm lần này cộng với việc hôm trước gặp chú gián Đức cute ngoe nguẩy trên tường ở D.K Nguyễn Chí Thanh cách đây chưa lâu thì mình cũng xin chúc mừng D.K sẽ không phải tiếp đón mình thêm một lần nào nữa."

Chuỗi nhà hàng buffet lẩu Tokpokki nổi tiếng ở Hà Nội liên tiếp bị tố vì thái độ đuổi khách của nhân viên, “lên đồ ki bẩn”, đồ ăn lèo tèo, trong nhà hàng còn có... gián - Ảnh 1.
Chuỗi nhà hàng buffet lẩu Tokpokki nổi tiếng ở Hà Nội liên tiếp bị tố vì thái độ đuổi khách của nhân viên, “lên đồ ki bẩn”, đồ ăn lèo tèo, trong nhà hàng còn có... gián - Ảnh 2.
Chuỗi nhà hàng buffet lẩu Tokpokki nổi tiếng ở Hà Nội liên tiếp bị tố vì thái độ đuổi khách của nhân viên, “lên đồ ki bẩn”, đồ ăn lèo tèo, trong nhà hàng còn có... gián - Ảnh 3.
Chuỗi nhà hàng buffet lẩu Tokpokki nổi tiếng ở Hà Nội liên tiếp bị tố vì thái độ đuổi khách của nhân viên, “lên đồ ki bẩn”, đồ ăn lèo tèo, trong nhà hàng còn có... gián - Ảnh 4.

Một tài khoản khác là chị N.M.N cũng có trải nghiệm không tốt ở D.K chi nhánh Phạm Ngọc Thạch vào ngày 20/11. Trái lại với những mong đợi, chủ tài khoản này lại nhận về thái độ "đuổi khách" của nhân viên.

"Mình và bạn mình có qua D.K Phạm Ngọc Thạch ăn và đây không phải lần đầu bọn mình ăn ở cơ sở này vì nó gần và tiện đường nên bọn mình mới chọn để vào ăn. Lí do hôm nay mới viết vì mình có góp ý cho bên cửa hàng nhưng không nhận được một phản hồi nào từ bên đó cả.

Thứ nhất: Không gian quán ngày lễ có thể do mình và bạn mình lên muộn vào khoảng 8h20 thì được vào ăn luôn. Dạ vâng không có gì đáng nói nếu bên D.K không nhận khách sau 8h30 tối thì ít nhất cũng cần lên đồ đầy đủ cho khách chứ đúng không ạ? Nhưng lần nào mình đi cũng vẫn vậy, đồ hết sạch thì ít phải ra 2-3 lần sau mới thấy lên đồ tiếp.

Kèm theo đó hết đồ tại sao nhân viên không đi lên đồ tiếp trong khi khách vẫn đang ăn mà 4 bạn nhân viên dọn 1 bàn? Không phải vì đông khách mà 4 bạn dọn 1 bàn mà là vì đuổi khéo khách, dọn ầm ầm là một chuyện vì không gian cũng không phải yên tĩnh gì cho cam.

Thứ 2: Nhân viên đuổi khéo khách. Mình rất bức xúc và ngồi ngay đấy nhắn cho bên D.K như mọi người thấy ở bàn mình ăn còn từng ấy ạ. Lúc 9h hơn bọn mình ra lấy nước thì đã thấy khoá nước trong khi 2 đứa mới lấy được 1 cốc nước và khách vẫn đang ngồi chứ không riêng một mình bọn mình. Một lúc sau các bạn nhân viên còn hỏi giờ với nhau thậm chí cố tình nói to để bọn mình nghe thấy.

Thứ 3: Mình ra thanh toán và mình có bảo mình chuyển khoản sau đó mình hỏi có cần nội dung gì không ạ bạn nhân viên nói với mình là 'D.K' và không thêm bất cứ 1 câu gì. Dạ vâng mình cũng làm dịch vụ mình rất thông cảm cho các bạn nhưng đâu phải thái quá như vậy ạ. Dù sao thì chắc không phải bọn mình là người duy nhất trải nghiệm như vậy ở cơ sở này rồi. Thôi thì các bạn cứ tránh càng tốt ạ."

Ngay dưới những bài post phản ánh không tốt về nhà hàng này chi nhánh Phạm Ngọc Thạch, đã có không ít những thực khách khác cũng có những trải nghiệm tệ không kém ở một vài chi nhánh khác của chuỗi nhà hàng D.K. Thậm chí, tài khoản N.N.T.L đã từng nhắn tin riêng vào page nhà hàng vì có trải nghiệm không tốt tại chi nhánh Bà Triệu từ ngày 15/11 nhưng không nhận được bất kì một lời phản hồi từ phía nhà hàng.

Một số chia sẻ khác của cư dân mạng:

"Mình ăn D.K muộn 1 lần, không bị đuổi nhưng cũng chả còn đủ đồ, rau lèo tèo vài cái lá rách, miến Hàn Quốc không còn, thịt tôm không còn... nên thề nếu muộn vậy mới vào ăn thì mình sẽ cầm tiền đó ăn quán khác chứ chả ăn buffet D.K. Bài học kinh nghiệm đấy các bạn ơi."

"Trải nghiệm ăn D.K lần đầu tiên của mình là ở D.K Phạm Ngọc Thạch và đảm bảo sẽ không bao giờ đến lần nữa. Tệ thật sự. Khá tiếc cho một thương hiệu làm truyền thông khá tốt, xem review các thứ và thấy D.K Phạm Ngọc Thạch ngay gần nhà nên vào ăn nhưng thái độ nhân viên cực thiếu chuyên nghiệp, quán vắng nhưng bị xếp vào bàn góc. Mình cứ nghĩ là các bàn khác được đặt rồi nhưng ngồi rất lâu cũng không hề có ai, mặc dù mình ăn cũng vào giờ đông khách rồi. Lúc mới vào nhân viên hướng dẫn cũng nhiệt tình, nghĩ là chắc cũng hay ho đây, nhưng ngồi càng lâu thì càng chán. quán bán theo kiểu cẩm chừng. Đồ ra 2, 3 lần không có, về sau nhân viên đứng tụm lại nói chuyện cười đùa, mình ngồi góc gọi không được, đi ra tận nơi nhưng thái độ phục vụ cũng hời hợt. Lúc thanh toán, thu ngân đúng kiểu đuổi khách luôn. Mình cũng từng làm thêm phục vụ và học về ngành dịch vụ nên mình biết công việc vất vả, giữ thái độ vui vẻ với khách cũng rất mệt mỏi. Cứ tưởng mình mình bị vậy nên về cũng không phản hồi lại nhưng thì ra cả quán trước giờ thái độ vẫn kém thế."

"Ăn D.K 1 lần và quyết định không bao giờ quay lai. Mình với anh trai đi ăn lúc 18h (coi như giờ cao điểm của các quán ăn), vậy mà thấy các bạn nhân viên đang dọn dẹp cơm ra ăn. Không phải 1 bạn mà gần như hầu hết nhân viên, một vài bạn không ăn nhưng cũng đứng gần do dễ tám chuyện. Mình lượn đi lượn lại quầy đồ ăn thấy trống khá nhiều khay. Đến khi ngồi ăn được 15 phút mới bắt đầu refill. Không trách các bạn nhân viên, chỉ trách quản lý không có tầm nhìn để phục vụ khách hàng chu đáo."

Ninh Linh

Theo Trí Thức Trẻ

Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

(Cập nhật) Ông Biden tuyên thệ nhậm chức, chính thức trở thành tổng thống Mỹ thứ 46

Sau khi giành chiến thắng áp đảo trước tổng thống Donald Trump trong cuộc bầu cử tổng thống ngày 3/11 năm ngoái, ứng viên đảng Dân chủ Joe Biden đã chính thức trở thành tổng thống Mỹ thứ 46 của Mỹ.

Câu chuyện kinh doanh

Ông Đoàn Nguyên Đức: Tôi tuyên bố tôi, HAGL lẫn Agrico đã bước ra khỏi ‘vũng lầy’ nợ nần!

Sau khoảng gần 1 thập kỷ bị nợ nần ám ảnh, với sự chuyển nhượng HAGL Agrico cho THACO, Chủ tịch HAGL – Đoàn Nguyên Đức đã hồ hởi thông báo là mình không còn nợ nữa. Chưa hết, trong tương lai, ông và HAGL vẫn sẽ tiếp tục theo đuổi mảng nông nghiệp bằng cách đi theo HAGL Agrico và THACO.

VPBank lãi hơn 13.000 tỷ đồng năm 2020, khối ngân hàng cắt giảm 1.000 nhân sự, thu nhập bình quân nhân viên tăng vọt lên trên 28 triệu đồng/tháng

Toàn hệ thống VPBank cắt giảm 3.200 nhân sự, trong đó riêng ngân hàng mẹ giảm hơn 1.000 nhân sự. Thu nhập bình quân nhân viên ngân hàng mẹ tăng 18% so với năm 2019, lên trên 28 triệu đồng/tháng.

Câu chuyện kinh doanh

Cứ 2 con bò Úc ở Việt Nam, có 1 con của Hòa Phát: Vì sao chỉ mới 5 năm làm nông nghiệp, tỷ phú thép Trần Đình Long đã vượt mặt hàng loạt ông lớn?

Lãnh đạo Hòa Phát cho rằng lý do thành công đến từ truyền thống đầu tư nghiêm túc, bài bản được áp dụng ngay từ đầu khi gia nhập ngành nông nghiệp.

Đọc thêm