Chuỗi Dưỡng Tâm MV Beauty - Hiện tượng trong ngành SPA Dưỡng Sinh

22/07/2020 05:30 PM | Kinh doanh

Vượt qua đại dịch Covid-19, thị trường Spa Dưỡng Sinh đang bùng nổ mạnh mẽ, và cái tên nổi bật chính là chuỗi Dưỡng Tâm MV Beauty.

Chuỗi Dưỡng Tâm MV Beauty - Hiện tượng trong ngành SPA Dưỡng Sinh

Đang nổi lên như một hiện tượng về sự phát triển trong ngành mới đầy tiềm năng Spa Dưỡng sinh, chuỗi Dưỡng Tâm MV Beauty đang phát triển mạnh mẽ, với sự mở rộng gần 200 trung tâm và cơ sở đại lý trên Toàn Quốc.

Thành công từ sự chủ động

Minh chứng rõ nhất cho sự tăng trưởng này có thể kể đến trong đại dịch Covid-19 vừa qua. Trong khi hầu hết các ngành cửa hàng truyền thống đều lỗ, và gặp khó khăn lớn, thì Dưỡng Tâm MV Beauty theo báo cáo tài chính vẫn giữ được ở mức ổn định, thậm chí có phần tăng trưởng ở 1 số cơ sở cá biệt. Thời gian nghỉ giãn cách xã hội, với một số thương hiệu thì là thời gian nghỉ ngơi, nhưng đội ngũ Dưỡng Tâm MV lại tích cực họp online, đào tạo từ xa để cập nhật thêm kiến thức và kĩ năng, nhằm phục vụ cho khách hàng ngay sau khi được làm việc trở lại.

Để rồi sau khi hết giãn cách xã hội, Dưỡng Tâm MV Beauty phát triển mạnh mẽ hơn khi khai trương thêm gần 20 địa điểm mới.

Chuỗi Dưỡng Tâm MV Beauty - Hiện tượng trong ngành SPA Dưỡng Sinh - Ảnh 1.

Dưỡng Tâm MV Beauty - 195 Trương Định - TP. Biên Hoà - Đồng Nai

Giải mã thành công của hiện tượng Dưỡng Tâm MV Beauty

Trong ngành Spa, Dưỡng Tâm MV Beauty đang được xem như một hình mẫu của sự tăng trưởng.  Vậy những yếu tố nào đã dẫn lối cho thành công này?

Thứ nhất, là tầm nhìn và hướng đi đúng đắn của người sáng lập khi chọn một lĩnh vực táo bạo và rất mới là Spa Dưỡng Sinh chăm sóc sức khỏe thay vì sắc đẹp như truyền thống. Nó đáp ứng được nhu cầu rất cơ bản của con người, đánh thức sự quan tâm và yêu cơ thể (self-love), trong bối cảnh con người đang sống quá nhanh và quên đi chăm sóc chính bản thân mình. Nên xu hướng này sẽ là một xu hướng bền vững trong tương lai.

 Thứ hai, đó là chất lượng của dịch vụ. Mỗi gói liệu trình của Dưỡng Tâm MV đều đề cao tính thuần tự nhiên, làm từ nguyên liệu lành tính, và vô cùng chất lượng do các chuyên gia hàng đầu ngành dưỡng sinh trực tiếp đào tạo và chăm sóc. Các nhân viên Dưỡng Tâm MV đều được trải qua quá trình đào tạo nghiêm ngặt (gần 02 tháng)  với các kiến thức chuyên sâu về ngành. Khi trải nghiệm dịch vụ, khách hàng cảm nhận thực sự thoải mái về tinh thần, cảm nhận sự cải thiện về thể chất và đó cũng là yếu tố cốt lõi giữ chân khách hàng của thương hiệu này.

Thứ ba, Tình yêu thương khách hàng, tập thể như gia đinh và tâm thái của nhân viên Dưỡng Tâm MV. Phương châm "Không coi khách hàng là thượng đế, vì khách hàng là người nhà". Nên khách hàng sử dụng dịch vụ ở đây đều cảm nhận được sư thân mật, gần gũi của nhân viên cũng như cấp quản lý, có cảm nhận yêu thương như gia đình. Mỗi ngày đến tiệm là một ngày vui.

Chuỗi Dưỡng Tâm MV Beauty - Hiện tượng trong ngành SPA Dưỡng Sinh - Ảnh 2.

Khách hàng trải nghiệm Dưỡng Sinh Vùng Đầu Thượng Phu Thảo

Anh Trần Quang Xuyên – CEO của Dưỡng Tâm MV Beauty chia sẻ về những định hướng trong tương lai của công ty: "Ban đầu, tôi cũng chỉ mong mở một cửa hàng nhỏ gần nhà, để chăm sóc sức khoẻ cho mọi người xung quanh chứ không nghĩ sẽ có ngày thương hiệu được khách hàng đón nhận, yêu quý và có sự tăng trưởng như ngày hôm nay. Sau dịch, do nhu cầu chăm sóc sức khỏe quá lớn, các cửa hàng thường xuyên rơi vào tình trạng quá tải. Từ đáy lòng, tôi biết ơn tất cả quý khách hàng đã ủng hộ và cảm ơn đội ngũ quản lý, kỹ thuật viên trên toàn quốc đã cùng lan toả giá trị truyền thống tới khách hàng. 

Chuỗi Dưỡng Tâm MV Beauty - Hiện tượng trong ngành SPA Dưỡng Sinh - Ảnh 3.

Buổi đào tạo định kỳ cho đội ngũ Nhân viên Dưỡng Tâm MV

Anh Xuyên nhấn mạnh: "Hiện tại, việc kinh doanh do đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm đảm nhiệm. Còn cá nhân tôi thì tập trung vào việc khắc phục những hạn chế, những điều còn yếu kém, lời phê bình của khách hàng, để ngày một hoàn thiện hơn nữa về phục vụ, nhằm hướng tới sự bền vững. Năm nay, tôi mong muốn mọi người trên toàn quốc đều được trải nghiệm các dịch vụ của Dưỡng Tâm MV Beauty, để có thể được làm đẹp lành tính và chăm sóc sức khỏe chủ động. Trong những năm tới, chúng tôi sẽ mang thương hiệu Dưỡng Tâm MV Beauty ra bên ngoài Việt Nam, sang các quốc gia khác trong khu vực Đông Nam Á".

Chuỗi Dưỡng Tâm MV Beauty - Hiện tượng trong ngành SPA Dưỡng Sinh - Ảnh 4.

Dưỡng Tâm MV Beauty - 857A- Nguyễn Ảnh Thủ - Q12- HCM

Quả thật, sự tăng trưởng nhanh như thế đã tạo ra một hiện tượng trong ngành Spa của Việt Nam, đồng thời cũng mang đến những cơ hội vô cùng lớn cho Dưỡng Tâm MV Beauty. Hi vọng rằng doanh nghiệp này sẽ tạo nên sự đột phá khi tiến ra trường quốc tế và trở thành một hình mẫu cho sự khởi nghiệp bằng mô hình tìm về những giá tri truyền thống.

Ánh Dương

Theo Nhịp Sống Kinh Tế

Từ khóa:  kinh doanh
Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

BizInsider

VNVC - Công ty đầu tiên đem vaccine về Việt Nam: Đặt cọc và sẵn sàng mất trắng 700 tỷ đồng để có vaccine sớm nhất, hệ sinh thái nghìn tỷ hậu thuẫn phía sau

VNVC là đơn vị đầu tiên ký được hợp đồng nhập khẩu vaccine Astrazeneca về Việt Nam, với số lượng 30 triệu liều. Tính đến ngày 1/9, sau 12 đợt, đã có tổng cộng 10.168.660 vaccine AstraZeneca trong hợp đồng này được "cập bến" tại Việt Nam.

Tháng "thử thách chưa từng có" của Thế Giới Di Động: Tổng doanh thu thấp nhất 3 năm, chuỗi điện máy tăng trưởng âm, chuỗi điện thoại lập đáy lịch sử

Thế Giới Di Động vừa có báo cáo kết quả kinh doanh tháng 8 và gọi đây là “thử thách chưa từng có” khi 70% cửa hàng điện thoại, điện máy phải đóng cửa hoặc kinh doanh hạn chế. Ngoài ra, từ 23/8, 50% số cửa hàng Bách Hóa Xanh cũng không thể phục vụ trực tiếp khách hàng.

Mua nền đất 1,1 tỉ đồng, giờ bán 800 triệu không ai hỏi, bài học “hốt cục nợ” cho nhà đầu tư lướt sóng vẫn còn nguyên vẹn khi cơn sốt đất đi qua

Câu chuyện “hốt cục nợ” cho nhà đầu tư trước là có thật đối với những NĐT sau cùng, khi chưa “ lướt” kịp trước khi cơn sốt đất xì hơi.

Đọc thêm