Chuỗi đặc sản Việt 3 trong 1 làm hài lòng hàng triệu gia đình Việt

27/01/2022 10:00 AM | Kinh doanh

Từ nguồn nguyên liệu chất lượng, chuỗi thực phẩm cao cấp đặc sản Việt DASAVIS đã và đang nỗ lực không ngừng trong việc đưa đến tay người tiêu dùng những sản phẩm đặc sản sạch, an toàn và chất lượng nhất đến từ nhiều vùng miền.

Chuỗi đặc sản Việt 3 trong 1 làm hài lòng hàng triệu gia đình Việt

Chuỗi Đặc sản Việt với tên gọi tắt là Dasavis, là thành viên trong hệ sinh thái của tập đoàn NPro Việt Nam, một trong những thương hiệu Việt đầu tiên sản xuất các sản phẩm chăm sóc nhà cửa và chăm sóc sức khỏe hoàn toàn từ thiên nhiên, với công nghệ đạt tiêu chuẩn quốc tế ISO 14001:2015.

Trước tình trạng các loại đặc sản, thực phẩm không rõ nguồn gốc tràn lan trên thị trường thì người tiêu dùng đã ngày càng chú trọng hơn trong vấn đề lựa chọn sản phẩm sạch. Hiểu được điều đó, chuỗi đặc sản thực phẩm cao cấp Dasavis ra đời nhằm đáp ứng được nhu cầu của người tiêu dùng. Dasavis là tập hợp liên minh những nhà cung cấp đạt tiêu chuẩn ISO Quốc tế, VietGAP, GlobalG.A.P, OCOP, Organic. Chính vì điều này mà các sản phẩm của Davasis luôn đảm bảo an toàn, thơm ngon, được người tiêu dùng khen ngợi và tiêu dùng thường xuyên. Điều khác biệt đã tạo lên thương hiệu của chuỗi đặc sản Việt là mô hình kinh doanh có đầu bếp thượng hạng tận tâm chế biến các món ăn ngon cho từng bữa cơm gia đình Việt, giúp các chị em không còn vất vả tất bật đi chợ nấu cơm, chế biến sau một ngày dài vất vả , giúp những bữa cơm gia đình không chỉ sạch, an toàn còn ngon và ấm cúng.

Chuỗi đặc sản Việt 3 trong 1 làm hài lòng hàng triệu gia đình Việt - Ảnh 1.

Đầu bếp sơ chế các món ăn cho thực khách

Chia sẻ với chúng tôi, đại diện Dasavis cho biết: "Tất cả các sản phẩm tại Dasavis đều được nuôi trông, sản xuất với quy trình khép kín, an toàn, trung thực với những gì thương hiệu đã cam kết: không hóa chất, không phẩm màu, không chất bảo quản. Tươi ngon hoàn toàn tự nhiên 100%. Chúng tôi tin rằng, với hơn 100 nhà cung cấp khắp 3 miền thì chuỗi đặc sản Việt sẽ là sự lựa chọn hàng đầu của các gia đình Việt".

Chuỗi đặc sản Việt Dasavis cung cấp đa dạng các sản phẩm sạch và an toàn như hoa quả, rau xanh, thịt cá và đặc biệt là các thực phẩm đặc sản vùng miền tươi ngon, chất lượng được kiểm định nghiêm ngặt. Bên cạnh đó, Dasavis còn có các sản phẩm món ăn đã được sơ chế, tẩm ướp sẵn cho người bận rộn bởi các đầu bếp hàng đầu, khách hàng chỉ việc mang về nấu lên là đã có bữa ăn không chỉ ngon mà còn đảm bảo cho sức khỏe.

Dasavis cũng mang lại trải nghiệm tiện lợi cho người tiêu dùng, với không gian cửa hàng hiện đại, trình bày đẹp mắt, sản phẩm sơ chế sẵn, trải nghiệm mua sắm đa kênh,… Dasavis cũng đã tập trung phát triển theo 2 xu hướng là online và offline để luôn cung ứng kịp thời nhu cầu thực phẩm sạch cho người tiêu dùng với mức giá ổn định. Tốc độ giao hàng nhanh, bán hàng nhanh, thay đổi thích ứng nhanh, phục vụ khách hàng một cách tốt nhất có thể chính là những ưu điểm vượt trội của Dasavis.

Mong muốn trở thành đơn vị uy tín trong mắt khách hàng, Dasavis luôn cải tiến quy trình sản xuất cũng như quy trình phục vụ và chăm sóc khách hàng. Nhân viên tận tâm phục vụ khách hàng, tinh thông về sản phẩm; đầu bếp tận tâm chế biến và nhà cung cấp tận tâm lựa chọn ra những nguyên liệu tươi ngon, an toàn và đẳng cấp nhất. Cùng với đó, Dasavis luôn có những chương trình ưu đãi, hỗ trợ vận chuyển cho khách hàng.

Đại diện Dasavis cũng cho biết thêm: "Chuỗi đặc sản Việt sẽ phục vụ và làm hài lòng cho hàng chục triệu gia đình Việt và nhượng quyền thương hiệu chuỗi đạt 250 cửa hàng trên 63 tỉnh thành toàn quốc vào năm 2023. Chúng tôi muốn mang đến những sản phẩm sạch, chất lượng, cao cấp đến bàn ăn của từng gia đình".

Chuỗi đặc sản Việt 3 trong 1 làm hài lòng hàng triệu gia đình Việt - Ảnh 2.

Sản phẩm đạt chuẩn VietGap, GlobalG.A.P, Organic, OCOP

Chuỗi đặc sản Việt cao cấp Dasavis đặt mục tiêu trở thành một thương hiệu uy tín hàng đầu trong việc cung cấp đến tay người tiêu dùng các mặt hàng thực phẩm, đặc sản vùng miền sạch, chất lượng trên thị trường Việt Nam và hội nhập cùng các thương hiệu quốc tế.

Với sứ mệnh vì nhu cầu và sức khỏe của người tiêu dùng, Dasavis nói riêng và tập đoàn NPro Việt Nam nói chung luôn kiên trì, nỗ lực phát triển chuỗi đặc sản thực phẩm sạch cao cấp để mọi gia đình Việt đều được sử dụng thực phẩm, đặc sản từ các vùng miền sạch. Để từ đó, kiến tạo nên giá trị bền vững cho các đối tác và khách hàng đang tin tưởng Dasavis.

Thông tin tham khảo tại: www.chuoidacsanviet.vn

https://cafebiz.vn/chuoi-dac-san-viet-3-trong-1-lam-hai-long-hang-trieu-gia-dinh-viet-20220126175328827.chn

Ánh Dương

Theo Nhịp Sống Kinh Tế

Từ khóa: 
Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

3 cổ đông lớn nhất lần lượt bán sạch cổ phiếu, Yeah1 sắp đổi chủ?

Cổ đông gắn bó từ 2008 (VinaCapital), cổ đông đang là Chủ tịch (ông Nguyễn Ảnh Nhượng Tống) và cổ đông mới gia nhập từ 2020 (bà Trần Uyên Phương) đồng loạt bán ra lượng lớn cổ phiếu Yeah1 ngay trước Đại hội đồng cổ đông của doanh nghiệp này.

Nhà đẹp - Sống chill

Trải nghiệm tại chuỗi khách sạn không lễ tân, giá 1,5 triệu đồng/đêm: Có thể check-in trước 2 ngày, khách được nhớ tên khi quay trở lại

Trong buổi talkshow "Từ CX đến Gamification" được tổ chức cách đây không lâu, bà Nguyễn Thị Thu Hà - Trưởng ban Định hình phong cách SOJO Hotels đã chia sẻ thêm về triết lý và tư duy phát triển dịch vụ khác lạ của chuỗi khách sạn này.

BizInsider

TMĐT đấu với bán lẻ truyền thống: Chủ tịch Nguyễn Đức Tài tiết lộ "con số trong mơ" mà rất lâu Tiki, Shopee, Lazada mới đuổi kịp TGDĐ, FPT Retail

Thế giới di động vận hành một cửa hàng hoành tráng chỉ mất chi phí dưới 8% doanh thu. Đây là con số trong mơ đối với các doanh nghiệp TMĐT để giao được hàng đến tay khách hàng.

Đọc thêm